E hóng với
xăng cộ em chả lo bởi chạy xe ga mà cứ lo nghĩ đến chuyện hao xăng thì cứ xe số mà quất thôi, bon chen xe ga làm chi nữa Cụ nhỉPiaggio chạy ổn định cụ ạ... Mỗi cái khoản em nó đốt xăng thì hơn các dòng khác .. Nhưng chấp nhận được cụ ạ.Cụ tấy đẹp hì quyết thôi..
Nếu xe cụ màu xanh lúc nào cụ chán cụ bán cho e nhe hiiiiiiiiiiCâu trả lời của Em là. Never....
Ở Việt Nam tỷ lệ nội địa hóa khá cao
Với Honda: Xe ga được, xe số kém
Với Yamaha: Xe ga kém, xe số được
Với Piagio thì chỉ được cái mã.... Em mua Lx 150 ie cho Gấu nhà Em nhưng thất vọng quá, tốn xăng, xe nặng, đi được có 1.000km côn đã giật. Ra hãng thì mấy ông KTV tháo ra vệ sinh rồi lắp lại nhưng đi được 1 tuần lại đâu vào đó. (đi chậm giật như lên đồng) đến lần thứ 3 thì Em cạch luôn. Nhờ bạn gửi bộ côn độ trong SG ra thay vào mới hết bệnh. giờ giữ lại đi thì chán mà bán thì lỗ quá.
Theo Em cứ xe nhập mà phang. Mấy ông VN SX xe máy giờ nội địa hóa nhiều lắm rồi toàn cơ khí Đông Anh làm chi tiết máy.Điều kiện tốt thì quất thôi cụ ạ, chạy sướng, dáng đẹp. Mỗi cái tốn xăng và cũng dễ mất xe. bạn em mới bị mất 1 em liberty trắng xong
bất tiện thì em chả thấy, chứ coi cái clip này ở trên youtube xong em thấy cũng hay đó chứ, đi đâu cũng có cái go pro nó ghi lại hành trình, nói không phải xui chứ nhiều khi gặp trở ngại gì trên đường hay mấy anh áo vàng có thổi vào cũng có cái đó nó quay lại, khỏi có mà bắt bẻ được mình...với cả bác nào đi phượt mà có go pro thì ngon rồi, chịu khó lúc dừng xe thì tháo ra bỏ vào túi thôi mà được cả bao nhiêu cái ích còn gì ^^Liệu con Go Pro có sống được qua lần gửi xe thứ 2 hay lần đầu tiên sẽ bị vặt mất. Nếu tháo được thì đi đâu cũng cầm kè kè theo à. Bất tiện thế !
thử con liberty 3v i.e mới ra xem thế nào Cụ, thử coi còn tốn xăng không. Em nghe bảo con này mới ra mà tiết kiệm xăng, mà để ý mấy con tay ga chạy đường trường giữ ga tầm 50km/h thì ok, trong thành phố chạy xíu lại dừng thì chắc 2 lít xăng cũng chạy được 80 - 90km là cùnge đi xe của piagio rồi thấy tốn xăng lắm, hơn sh nhiều
50-60km/h còn đi ngon cụ nhé , nhà cháu đã vít hết ga lên hơn 90 vẫn vững , có điều là sướng nhưng không bền , bảo dưỡng thay đồ theo định kì vẫn xuống máy , đồ thay thì cứ vào hãng xác định là 1 củ , thích nhất quả khoá từ đi đâu vứt thoải mái .Em cũng như bác, lúc đầu cũng phân vân lắm cái vụ xe thằng Piaggio này, khoản hao xăng thì thôi không bàn tới vì đã quyết định chọn tay ga thì phải chấp nhận rồi, nhưng chỉ quan tâm mỗi điều cái máy của nó thôi, nghe thằng bạn bảo dòng Piaggio xe nào cũng thế, ra đường trường chạy tầm 50 - 60km/h là xe kiểu như mất chớn, chạy không đầm, máy nóng lên kêu tiếng ghê lắm, em chả biết tiếng đặc trưng của dòng xe Ý là vậy hay như nào ?! mỗi lần đề máy là kêu cái tiếng mà cả xóm đều nghe hixhix...càng ngày cảng ra nhiều mẫu mới, nào là không có i.e , nào là có 3v i.e v.v.. kiểu dáng thì đẹp rồi... nói chung cũng còn phân vân lắm các Cụ ơi ! ^^