- Biển số
- OF-33426
- Ngày cấp bằng
- 11/4/09
- Số km
- 2,131
- Động cơ
- 494,350 Mã lực
- Tuổi
- 47
Cách của củ chỉ áp dụng với xe hay bị trào xăng và chảy xăng kim 3 cạnh thôi
Cái này lâu rồi cụ ạ.Xe em đang áp dụng xe bốc thoát xe.Nói chung là không có gì phàn nànCách của củ chỉ áp dụng với xe hay bị trào xăng và chảy xăng kim 3 cạnh thôi
Xe cũ áp dụng dễ cụ ạ.Cụ chỉnh galanti cho chuẩn là okCũng hay, để cháu thử cho con Rim nùn của cháu xem sao
Cụ ơi xe em vẫn lên 80 cây chuối ngon lành không ì khó chịu.Có những phương pháp mà đến nhà sản suất còn không hình dung nổi cơ mà cụ.Cuộc sống phong phú lắm cụ ạTheo cách này chắc chỉ áp dụng với @ ngày xưa hoặc SYM thôi... đối với xe phân khối nhỏ thì tích kiệm được là bao...
tích kiệm thì đồng nghĩa với đi không bốc, ì khó chịu....thằng sx em nghĩ nó cũng nghĩ vắt óc ra rồi ý.
Ôi cụ ơi chế mới cũng thiết kế na ná nhau thôi tuy bên ngoài nhìn khác nhưng nguyên lý chung là giống nhau.Xe em chơi kiểu này ít xăng hẳn mạc dù đã lên code 2.Xe bốc không ì lên 80km/h vẫn ngon lành mà cụ.Không tin hôm nào cụ ngồi sau xem em sẽ rõ ngayEm lạy chủ thớt ...., cái độn kim chẳng qua chữa chảy xăng khi kim 3 cạnh mòn thôi ạ , thời này mấy chế xe số ai còn làm thế nữa , mấy lần đi chỉnh đi chỉnh lại bằng cái chế mới ngon choét , em can....
Ý em nói về nguyên lý cái kim 3 cạnh kia nó chả liên quan đến tiết kiệm xăng đâu cụ ạ , nó chỉ chỉ quyết định đến mực xăng trong cốc xăng nhiều hay ít thôi , khi cụ thốc ga cái kim ga và chế độ tinh chỉnh nhiên liệu mới quyết định ạ .Ôi cụ ơi chế mới cũng thiết kế na ná nhau thôi tuy bên ngoài nhìn khác nhưng nguyên lý chung là giống nhau.Xe em chơi kiểu này ít xăng hẳn mạc dù đã lên code 2.Xe bốc không ì lên 80km/h vẫn ngon lành mà cụ.Không tin hôm nào cụ ngồi sau xem em sẽ rõ ngay