KO sao cụ ạ, nhưng mà chạy nó sướng cái thằng người với tầm tiền đó cụ ạ. Éo phải so với thằng nước khác làm gì.Chưa bao giờ em thấy có cái xe nào như con Ranger, chiếc xe bán chạy top 1 duy nhất ở 1 Quốc gia
KO sao cụ ạ, nhưng mà chạy nó sướng cái thằng người với tầm tiền đó cụ ạ. Éo phải so với thằng nước khác làm gì.Chưa bao giờ em thấy có cái xe nào như con Ranger, chiếc xe bán chạy top 1 duy nhất ở 1 Quốc gia
Thì tại thị trường Việt Nam Ford đầu tư quảng cáo, làm thị trường dòng bán tải nhiều hơn các hãng khác, và thêm nữa là dải sản phẩm của Ford Ranger cũng có nhiều phiên bản dao động từ 616tr - 1 tỷ 205trChưa bao giờ em thấy có cái xe nào như con Ranger, chiếc xe bán chạy top 1 duy nhất ở 1 Quốc gia
Hilux cũng có dải sp đa dạng mà! cơ mà Ranger nếu đi 4x4 thì còn ok chứ tiếc tiền mua 2x4 thì đi chán lắmThì tại thị trường Việt Nam Ford đầu tư quảng cáo, làm thị trường dòng bán tải nhiều hơn các hãng khác, và thêm nữa là dải sản phẩm của Ford Ranger cũng có nhiều phiên bản dao động từ 616tr - 1 tỷ 205tr
Nói chung tùy nhu cầu cụ à! ai có nhu cầu sao thì dùng vậy thôi! nước ngoài thu nhập nó còn khá nên mua riêng 1 con để cày cuốc xong làm con nữa phục vụ đi lại của gia đình là chuyện thường! còn ở VN phải cân bằng cả 2 cái đấy! nhiều khi mua Ranger về đi CF cho chất cũng nhiều hơn :3KO sao cụ ạ, nhưng mà chạy nó sướng cái thằng người với tầm tiền đó cụ ạ. Éo phải so với thằng nước khác làm gì.
Triton liệu nhiều công nghệ hơn 2 tụi kia ko cụ nhỉNhớ lấy 2 cầu. Ngoài 2 cầu ra thì dòng này nó thường fun óp sừn...Cụ thử 1 trong 3 em ranger, hilux, triton, thích e nào mua e đấy.
Nếu nhàng nhàng thì đi RG chuẩn bài! nhưng đổ đèo đổ núi thì em nghĩ cụ chủ vẫn nên múc Hilux! dù sao nó cũng tiện an toàn với bền bỉ hơn tụi RGKO sao cụ ạ, nhưng mà chạy nó sướng cái thằng người với tầm tiền đó cụ ạ. Éo phải so với thằng nước khác làm gì.
Công nghệ em ko chi tiết nhưng gần như nhau rồi cụ ạ. Bản full là oke, cụ thích loại nào mua loại đó. Em ko đưa ý kiến cá nhân dc vì em đi xe hãng A .. rồi, giờ em thèm trải nghiệm hãng B,C khác.Triton liệu nhiều công nghệ hơn 2 tụi kia ko cụ nhỉ
Em thấy ở Thái Lan, họ mua Hilux nhiều lắm mà đa phần toàn thấy đi cày bừa, với chở nông sản cơ mà đi cafe tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của chiếc bán tải nào luôn. Trái ngược với họ là ở Việt Nam mình, em rất hay gặp các cụ mang bán tải ra cafe nhé mà đa phần là Ranger là nhiều, không biết là do Ranger không cày bừa được hay là họ mua Ranger để phục vụ thú vui nữa ...
Em thấy thị trường Việt Nam hơi khác so với thế giời, thế giới người ta không chuộng xe Hàn cũng như Hilux được coi là vua bán tải cỡ nhỏ vì công năng tốt, còn ở VN mình thì trái ngược hoàn toàn, xe bán tải phải bóng bẩy, mang đi cafe đượcEm cũng thấy người Thái Lan thực dụng hơn người Việt Nam mình, cách đây 30 năm họ đã chuộng xe bán tải hơn rồi. Mà bán tải bên Thái hiện đang bán chạy nhất là Toyota Hilux, bên đấy người ta đi Hilux nhiều như Việt Nam mình đi Ranger ấy các cụ à
yêu cầu của cụ quá đơn giản, nếu để đem ra cày bừa thì cứ múc Toyota Hilux thôi cụ. Toyota Hilux bản 2020 ngoại hình cũng có nhiều thay đổi mới, nom cũng đẹp hơn nhiều so với bản cụ. Nếu không quá quan trọng vẻ bề ngoài thì Hilux là lựa chọn phù hợp đấy cụDo tính chất công việc thay đổi nên em có nhu cầu mua một chiếc bán tải mới. Lạ cái là từ xưa đến nay em chưa bao giờ có ý nghĩ là sẽ có ngày mình phải bán chiếc sedan đang đi để mua chiếc bán tải để đổ đèo hay tải hàng cả nên mọi thứ với em cực mông lung về dòng xe này. Cái khó nhất là thuyết phục được mợ cả nhà em đồng ý bán sedan đi để mua bản tái thì em đã làm được rồi, còn lại là rước được mợ 2 phù hợp nữa là ngon thôi. Tiêu chí của em cũng cực đơn giản, phần lớn thiên về yếu tố thực dụng của chiếc xe, các cụ xem giúp em với nhé:
+ Tính năng hỗ trợ người lái: Em đọc báo với xem diu túp thì thấy chiếc Hilux 2020 của Toyota làm khá tốt, không biết trải nghiệm thực sự có khác so với truyền thông không, các cụ đang đi rồi đánh giá giúp em với.
+ Vận hành thì phải cày bừa tốt, máy móc bền bỉ nồi đồng cối đá, không phải nuôi nấng chăm bẵm gì nhiều: Không biết các cụ như thế nào chứ em ghét cực chuyện phải mang xe của mình ra hãng sửa chữa hay bảo hành. Mua chiếc xe để cày bừa, kiếm thêm đồng ra đồng vào mà nay hỏng hóc mai hỏng hóc cũng dở với lại đang đi đổ đèo mà khựng lại thì chắc chỉ có nước đạp xuống vực trên đấy đào đâu ra gara mà sửa phải không các cụ. Với nữa là em sinh ra không phải ở vạch đích nên cũng rất quan tâm đến chi phí khấu hao các kiểu chứ không con vợ em lại kêu lên ngay.
+ Ngoại hình thì không quan trọng “mợ cả em dặn dò thế”: Em nghĩ là mợ cả em nói là thế thôi chứ em thử đem 1 con không ưng mắt về xem có sống được với mợ ấy không :3
Hiện tại trong phân khúc thị trường dòng xe bán tải em thấy hãng nào cũng có, tiền cũng chênh nhau không nhiều, ngoại hình giờ cũng la lá nhau, trải nghiệm mỗi con lại mỗi khác. Em ngồi lái thử mấy lần rồi nhưng chịu chết với tụi nó vì đi vài 3 cây số đường đồng bằng chả ra được vấn đề nên vẫn chưa tìm được em nào phù hợp. Các cụ đang chạy dòng nào thì nhả nhẹ một chiếc review em chốt lẹ chứ không vợ em đổi ý thì chết L
Dân Tây đi bán tải nhiều mà cụ! em vừa nhặt vội cái link cụ xem xemEm đọc báo thấy mấy nước Bắc Âu dân cũng chuộng bán tải, không biết họ mua hãng nào nhiều nhất nhỉ.
Hilux có 4 phiên bản thôi cụ, còn Ranger có 9 phiên bảnHilux cũng có dải sp đa dạng mà! cơ mà Ranger nếu đi 4x4 thì còn ok chứ tiếc tiền mua 2x4 thì đi chán lắm
Càng nhiều phiên bản em thấy người dùng càng khó lựa chọn! ít ít như Hilux khéo lại hay!Hilux có 4 phiên bản thôi cụ, còn Ranger có 9 phiên bản