- Biển số
- OF-64975
- Ngày cấp bằng
- 26/5/10
- Số km
- 98
- Động cơ
- 437,290 Mã lực
Các cụ cho e xin địa chỉ cân chỉnh độ chụm, cân chỉnh thước lái ngon, bổ, uy tín với ạ. Trc e có làm 1 lần nhưng thấy k ổn lắm . Đa tạ các cụ
-Bác vào Toy Pháp Vân ấy, e đi làm cái món này ở mấy nơi rồi và chưa thấy chỗ nào bằng đc ở đây. Trc e cũng coi thường vụ này trong hãng, nghĩ họ ko thể chuyên bằng những nơi như Phương Đông ở Đào Tấn, Đích Lốp ở CG, Thái Phương ở Việt Hưng-LB...nhưng có lần đi bd xe ở đó nên bảo họ làm luôn, khi đó e cũng mới sửa thước lái, thấy họ làm rất cẩn thận và ưng ý, chỉnh xong thấy khác hẳn những lần mình làm trc đây!Các cụ cho e xin địa chỉ cân chỉnh độ chụm, cân chỉnh thước lái ngon, bổ, uy tín với ạ. Trc e có làm 1 lần nhưng thấy k ổn lắm . Đa tạ các cụ
Mới trước tết em cũng bị 1 phát vừa bực vừa điên, xe em mới chạy được 10.000km, hôm ấy thế nào chủ quan mang ra 1 cửa hàng đầu cầu giấy nhờ đảo lốp, chỗ này em cũng hay vá víu cân hơi thường xuyên nên chủ quan, có cu chạy ra hỏi anh làm full dịch vụ chứ, em ok. Mải ngồi uống nước thấy lâu chạy ra xem thì nó nói đảo rồi và đang cân độ chụm, em giật mình bảo xe mới cân kiếc gì thì không kịp, bên đấy chạy xe đi lại vài vòng mãi mới xong, mất gần 1tr. lấy xe về do đi gần với trong phố chưa phát hiện ra, mấy hôm sau đi xa mới phát hiện ra lệch lái, về phải đến 3 lần quay lại đó vừa mất thời gian vừa bực vừa cảm thấy chán xe vẫn không ổn. Sau em phải mang qua cụ Hà ở trên OF mất gần nửa buổi mới tìm lại được cảm giác cũ, lại mất thêm gần 1tr nữa.-Bác vào Toy Pháp Vân ấy, e đi làm cái món này ở mấy nơi rồi và chưa thấy chỗ nào bằng đc ở đây. Trc e cũng coi thường vụ này trong hãng, nghĩ họ ko thể chuyên bằng những nơi như Phương Đông ở Đào Tấn, Đích Lốp ở CG, Thái Phương ở Việt Hưng-LB...nhưng có lần đi bd xe ở đó nên bảo họ làm luôn, khi đó e cũng mới sửa thước lái, thấy họ làm rất cẩn thận và ưng ý, chỉnh xong thấy khác hẳn những lần mình làm trc đây!
Cụ Hà mà ra tay thì okay rồi. Làm việc rất có tâm. Nói đến đây nghe có vẻ đang đi qcao cho cụ Hà quá?!Mới trước tết em cũng bị 1 phát vừa bực vừa điên, xe em mới chạy được 10.000km, hôm ấy thế nào chủ quan mang ra 1 cửa hàng đầu cầu giấy nhờ đảo lốp, chỗ này em cũng hay vá víu cân hơi thường xuyên nên chủ quan, có cu chạy ra hỏi anh làm full dịch vụ chứ, em ok. Mải ngồi uống nước thấy lâu chạy ra xem thì nó nói đảo rồi và đang cân độ chụm, em giật mình bảo xe mới cân kiếc gì thì không kịp, bên đấy chạy xe đi lại vài vòng mãi mới xong, mất gần 1tr. lấy xe về do đi gần với trong phố chưa phát hiện ra, mấy hôm sau đi xa mới phát hiện ra lệch lái, về phải đến 3 lần quay lại đó vừa mất thời gian vừa bực vừa cảm thấy chán xe vẫn không ổn. Sau em phải mang qua cụ Hà ở trên OF mất gần nửa buổi mới tìm lại được cảm giác cũ, lại mất thêm gần 1tr nữa.
Em làm của chỗ Hà lâu rồi, từ ngày ở Trường Chinh rồi Nguyễn Khánh Toàn giờ là Trần Kim Xuyến, vẫn nhớ mẹt nhau. Nếu hôm đó ở chỗ làm lốp kia mà nói rõ phải căn chỉnh độ chụm thì em đã top,Cụ Hà mà ra tay thì okay rồi. Làm việc rất có tâm. Nói đến đây nghe có vẻ đang đi qcao cho cụ Hà quá?!
ra Phương đông or tire fun thôi, chỉnh bằng máy 5p là xong chứ đừng ra gara căn chỉnh bằng tay cả tiếng cụ ạCác cụ cho e xin địa chỉ cân chỉnh độ chụm, cân chỉnh thước lái ngon, bổ, uy tín với ạ. Trc e có làm 1 lần nhưng thấy k ổn lắm . Đa tạ các cụ
Nghe có vẻ qcao nhưng em k phải thương gia, cũng có xe đã làm rồi nên chia sẻ cho cụ thôicảm ơn các cụ nhiều ạ. Chắc e qua chỗ cụ Hà vì thấy các cụ nhiệt tình ủn cho cụ ấy quá ah
cháu trải nghiệm 2 chỗ là : mit Phương đông và tires fun ở chỗ Trần Kim Xuyến thì phảiCác cụ cho e xin địa chỉ cân chỉnh độ chụm, cân chỉnh thước lái ngon, bổ, uy tín với ạ. Trc e có làm 1 lần nhưng thấy k ổn lắm . Đa tạ các cụ
Em nói thật các cụ hay nghe lời gara đôi khi đổ thóc giống đi đấy, xe cụ chạy từ ban đầu nếu trong quá trình chạy k đâm đụng hay lọt ổ gà ở tốc độ cao thì độ chụm bánh ok k phải làm gì hết, kinh nghiệm của em là xe mới 5000km đầu phải siết lại hết ốc gầm thì chạy rất OK k bị sao cảMới trước tết em cũng bị 1 phát vừa bực vừa điên, xe em mới chạy được 10.000km, hôm ấy thế nào chủ quan mang ra 1 cửa hàng đầu cầu giấy nhờ đảo lốp, chỗ này em cũng hay vá víu cân hơi thường xuyên nên chủ quan, có cu chạy ra hỏi anh làm full dịch vụ chứ, em ok. Mải ngồi uống nước thấy lâu chạy ra xem thì nó nói đảo rồi và đang cân độ chụm, em giật mình bảo xe mới cân kiếc gì thì không kịp, bên đấy chạy xe đi lại vài vòng mãi mới xong, mất gần 1tr. lấy xe về do đi gần với trong phố chưa phát hiện ra, mấy hôm sau đi xa mới phát hiện ra lệch lái, về phải đến 3 lần quay lại đó vừa mất thời gian vừa bực vừa cảm thấy chán xe vẫn không ổn. Sau em phải mang qua cụ Hà ở trên OF mất gần nửa buổi mới tìm lại được cảm giác cũ, lại mất thêm gần 1tr nữa.
-Việc kt và siết lại các con ốc dưới gầm thì ở cấp bd nào từ 1k, 5k, 10k...nếu làm trong hãng thì họ đều làm hết, còn việc cân bằng động, chỉnh độ chụm hay góc lái thì cứ sau 2 vạn km cũng nên làm, riêng món cân bằng động thì nếu phải vá lốp nào thì sau khi vá xong, vào lốp thì cũng đã phải cân bằng động luôn cho bánh xe đó rồi!Em nói thật các cụ hay nghe lời gara đôi khi đổ thóc giống đi đấy, xe cụ chạy từ ban đầu nếu trong quá trình chạy k đâm đụng hay lọt ổ gà ở tốc độ cao thì độ chụm bánh ok k phải làm gì hết, kinh nghiệm của em là xe mới 5000km đầu phải siết lại hết ốc gầm thì chạy rất OK k bị sao cả
Cân bằng động thì cụ nói đúng rồi, nhưng chỉnh độ chụm thì tùy thôi k phải cứ 2 vạn mới phải làm, xe em 4 vạn rồi, đảo lốp sau 1 vạn 1 lần chưa thấy hiện tượng gì hết chạy cao tốc 120km rền vẫn im phăng phắc-Việc kt và siết lại các con ốc dưới gầm thì ở cấp bd nào từ 1k, 5k, 10k...nếu làm trong hãng thì họ đều làm hết, còn việc cân bằng động, chỉnh độ chụm hay góc lái thì cứ sau 2 vạn km cũng nên làm, riêng món cân bằng động thì nếu phải vá lốp nào thì sau khi vá xong, vào lốp thì cũng đã phải cân bằng động luôn cho bánh xe đó rồi!
-Theo quy định của hãng, ở cấp bd 1 vạn km thì ktra bd ht phanh đi kèm với đảo lốp nên bác cứ thế mà làm thôi!Xe em chạy 1 vạn đã phải đảo lốp chưa các cụ?
Cảm ơn cụ.-Theo quy định của hãng, ở cấp bd 1 vạn km thì ktra bd ht phanh đi kèm với đảo lốp nên bác cứ thế mà làm thôi!
Tiêu chuẩn là 1v thì chỉ độ chụm 1 lần. Cụ đi ít thì mấy vạn chỉnh cũng được. Còn tùy vào cung đường cụ đi có đẹp hay không, hay cụ có leo vỉa hè nhiều hay không, hay chỉ đơn giản sau 1v cụ đảo lốp đã là hỏng bét rồi. Cụ chay mà im thì không phụ thuộc nhiều vào chỉnh độ chụm. Tác dụng của nó là lái chắc và bám đườngCân bằng động thì cụ nói đúng rồi, nhưng chỉnh độ chụm thì tùy thôi k phải cứ 2 vạn mới phải làm, xe em 4 vạn rồi, đảo lốp sau 1 vạn 1 lần chưa thấy hiện tượng gì hết chạy cao tốc 120km rền vẫn im phăng phắc
Chắc cụ chưa làm chỗ cụ Hà bao giờ. Cụ Hà là người đầu tiên ở miền bắc này làm cái cân chỉnh độ chụm trên mây hanter và trước khi giao xe cho khách thì đích thân cụ ấy chạy thử ok thì mới giao nhé.Cụ Hà mà ra tay thì okay rồi. Làm việc rất có tâm. Nói đến đây nghe có vẻ đang đi qcao cho cụ Hà quá?!