X3 đã gần cuối chu kỳ của thiết kế nên xe chạy khá ổn định. Trong số các xe compact SUV hạng sang thì nó đang rộng rãi nhất. GLC chưa có nên cũng chưa biết. Cá nhân tôi thích X3 hơn vì nội thất đậm chất BMW: thuận tiện, hi-tech, thực dụng và đơn giản. GLC nhìn qua ảnh trông hơi sến, rườm rà, không hợp với gu tôi lắm. Về vẻ bề ngoài thì GLC có vẻ múp míp, đẹp hơn. Ghế trước sau nhìn cũng có vẻ thoải mái, êm ái hơn. Không biết đó là trên hình, trên youtube ở nước ngoài vậy về VN thì thế nào. BMW X3 thất vọng nhất bộ ghế và tabi cửa. Họ cắt chi phí quá nên tabi cửa kiểu rẻ tiền, ghế mỏng và dùng giả da, nhất là ghế sau, ngồi dựng đứng và không êm nên đi lâu sẽ không thoải mái.
Có 1 thứ mà cả sale và bên đại lý BMW đều không nêu bật được mặc dù tôi nghĩ là 1 điểm rất hay về công nghệ của BMW đó là chức năng thu hồi động năng do phanh hoặc giảm ga để chuyển đổi thành điện năng và sạc ắc quy. Cái này giúp tiết kiệm xăng đến 3% và quan trọng là tận dụng hiểu quả năng lượng. Nôm na là xe không phải đeo 1 cái dynamo lai vào động cơ để xạc acquy, do đó cùng với tay lái trợ lực điện, khôg dùng bơm thủy lực cũng lai từ máy, công suất máy sẽ được tập chung hoàn toàn cho việc tải các bánh, do đó xe sẽ mạnh hơn, ít tốn nhiêu liệu hơn. X3 cũng có trang bị công nghệ này.
X3 xdrive 20i mua thời kỳ này giá net chắc khoảng hơn 1 tỷ 7, đang là rất tốt.