- Biển số
- OF-601985
- Ngày cấp bằng
- 4/12/18
- Số km
- 6
- Động cơ
- 124,860 Mã lực
- Tuổi
- 38
Em xin bài đánh giá trải nghiệm thực tế khi chạy wigo ạ?
Em tính lấy con chạy dịch vụ,i10thì đầy đường rồi và e cũng đã chạy thử còn wigo thì chưa,mà nó thuộc dòng mới của To nên cũng chưa bt,có khi lai quay về với a hyun thôi.Trong mấy cái xe nhỏ e từng đi gồm i10, morning,wigo MT thì wigo cho cảm giác chân ga và vô lăng tốt nhất, tầm nhìn tốt nhất và rộng nhất. độ cách âm thua i10 không nhiều ở tốc độ thấp nhưng vẫn tốt hơn morning( tất nhiên chỉ là 2 với 3 chứ ko tự sướng như mấy cậu bảo êm như xe vài tỉ được). Trên 60 chưa thử nhưng chắc sẽ ồn do phuộc cứng. cụ hay đi cao tốc thì dòng A ko phải là lựa chọn.
Về giá thì bản MT ok, bản AT giá quá cao. Vứt cái bodykit ra trừ 20tr thì được.
Về ngoại thất thì ổn , nội thất khu vực taplo, cần số kiểu cổ, cụ nào thích bóng bẩy thì nhìn ko mê đc. E thì chỉ cần cái xe chạy ngon là đc, thẩm mỹ kém mừ. Với nhu cầu đi tầm 3-4 năm đổi xe thì cái nào đi cũng ok.
E chả khuyên cụ lấy cái nào. Tiền túi cụ cứ nhắm cái nào thì ra đại lý nhảy lên đi vài vòng. Cơ mà chạy dịch vụ thì chắc cụ đi xe số sàn rồi. Toy số sàn 345 còn có túi khí abs ebd... huyndai bản base thì ko có cái gì cả. Nếu cụ mua bản full mt thì thêm 25 chai nữaEm tính lấy con chạy dịch vụ,i10thì đầy đường rồi và e cũng đã chạy thử còn wigo thì chưa,mà nó thuộc dòng mới của To nên cũng chưa bt,có khi lai quay về với a hyun thôi.
So với i10 thì sao bác nhỉ???Tầm tiền này thế là ok rồi
Nếu chạy dịch vụ thì toi là chuẩn cụ ạ. Tiết kiệm xăng, bền bỉ mà ko rớt giá mấyEm tính lấy con chạy dịch vụ,i10thì đầy đường rồi và e cũng đã chạy thử còn wigo thì chưa,mà nó thuộc dòng mới của To nên cũng chưa bt,có khi lai quay về với a hyun thôi.
Em mời cụ qua đại lý Toyota Mỹ Đình lái thử xe và cảm nhận ạEm xin bài đánh giá trải nghiệm thực tế khi chạy wigo ạ?
lại thêm một người dân Anamit chuẩn bị đâm đầu vào Toy....
Em đang tính bán con Mo ninh bán tải 2016 đi để mua cho mụ cả con Wigo AT. Theo cụ thì cóneen ko.Trong mấy cái xe nhỏ e từng đi gồm i10, morning,wigo MT thì wigo cho cảm giác chân ga và vô lăng tốt nhất, tầm nhìn tốt nhất và rộng nhất. độ cách âm thua i10 không nhiều ở tốc độ thấp nhưng vẫn tốt hơn morning( tất nhiên chỉ là 2 với 3 chứ ko tự sướng như mấy cậu bảo êm như xe vài tỉ được). Trên 60 chưa thử nhưng chắc sẽ ồn do phuộc cứng. cụ hay đi cao tốc thì dòng A ko phải là lựa chọn.
Về giá thì bản MT ok, bản AT giá quá cao. Vứt cái bodykit ra trừ 20tr thì được.
Về ngoại thất thì ổn , nội thất khu vực taplo, cần số kiểu cổ, cụ nào thích bóng bẩy thì nhìn ko mê đc. E thì chỉ cần cái xe chạy ngon là đc, thẩm mỹ kém mừ. Với nhu cầu đi tầm 3-4 năm đổi xe thì cái nào đi cũng ok.
2 anh em có i10 1.2 và Wigo đều MT so sánh: Wigo bốc hơn, lái thích hơn, ngồi cao hơn, tiết kiệm xăng hơn nhưng chạy lên 80 thì ồn hơn, giảm xóc cứng hơnSo với i10 thì sao bác nhỉ???
Nói thật với cụ là những cái mà hãng test cụ có tin không ? hay phải so với thực tế.....nếu cụ đi làm rồi thì cụ thừa biết....những thứ mẫu làm để tést thì phải khác so với hàng sản xuất đại trà cụ nhé. Cụ vào gút gồ, đánh chữ "xe toyota khong bung tui khi" rồi vào phần hình ảnh mà xem.....nói có sách mách có chứng nhéCái gì cũng cần xác thực bác ạ.
Không rớt giá những tỉ lệ rớt mạng là rất caoNếu chạy dịch vụ thì toi là chuẩn cụ ạ. Tiết kiệm xăng, bền bỉ mà ko rớt giá mấy
Theo cụ tầm đó tiền mua xe nào thì tỉ lệ rớt mạng thấp?Không rớt giá những tỉ lệ rớt mạng là rất cao