[Đánh giá] Xin đánh giá thực tế về pajero sport 2021

king1166

Xe đạp
Biển số
OF-391491
Ngày cấp bằng
10/11/15
Số km
22
Động cơ
237,020 Mã lực
Tuổi
32
Chào các cụ, e có nhu cầu mua xe suv 7 chỗ phục vụ đi lại gia đình và công việc (gia đình là chủ yếu và nhà e đông người). E đang ngó e pajero sport 2021 này nên e xin ý kiến đánh giá của các cụ về mấy vấn đề sau:
1. Thấy nhiều cụ chê bên trong lòng xe chật, trước e đi santafe 2017 không biết so với santafe 2017 có chật hơn nhiều không?
2. Trước e từng lái thử ps máy dầu at 2018 của một người bạn, khi tăng tốc thấy khá ì và cảm giác xe rung nhiều. Bản ps 2021 có cải thiện hơn k?
3. Có bác sale nào của mitsubishi ở hà nội cho e xin báo giá ps 2021 bản full máy dầu và bản 3.0 máy xăng nhé
Cảm ơn các cụ đã đọc
 

sbkgaara

Xe máy
Biển số
OF-780227
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
98
Động cơ
33,652 Mã lực
Tuổi
32
e cũng đang mè, qua dịch mua màu đen. Chưa chạy thử dc. Hóng đánh giá
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,685
Động cơ
450,236 Mã lực
Nơi ở
0964102233
hãng bỏ máy xăng rồi cụ, e lái mấy lần thấy những nhược điểm sau (dựa trên option có sẵn của xe):
1. trần xe khá thấp, kính lái hẹp chiều đứng gây bí xe, ghế lái ngồi nhỏ và để chân hẹp
2. lòng xe bé (ngang), chật hơn San19
3. chỗ để tay 2 ghế trc ở cánh cửa có thanh ngang rất khó để tay, tke rất dở
4. hàng ghế 2 fix nên tính cơ động thấp
5. màn hình, 360 cam mờ tịt, góc view rất ngu, màn kém cả hàng noname
6. tay lái dầu khá nặng, ko hợp đi phố
7. máy dầu kêu to và rất ồn vị trí lái
 

sbkgaara

Xe máy
Biển số
OF-780227
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
98
Động cơ
33,652 Mã lực
Tuổi
32
hãng bỏ máy xăng rồi cụ, e lái mấy lần thấy những nhược điểm sau (dựa trên option có sẵn của xe):
1. trần xe khá thấp, kính lái hẹp chiều đứng gây bí xe, ghế lái ngồi nhỏ và để chân hẹp
2. lòng xe bé (ngang), chật hơn San19
3. chỗ để tay 2 ghế trc ở cánh cửa có thanh ngang rất khó để tay, tke rất dở
4. hàng ghế 2 fix nên tính cơ động thấp
5. màn hình, 360 cam mờ tịt, góc view rất ngu, màn kém cả hàng noname
6. tay lái dầu khá nặng, ko hợp đi phố
7. máy dầu kêu to và rất ồn vị trí lái
e thấy prado nó nhưng con ps này. Cũng xe cao, hẹp ngang. Cái tay cửa cũng cắt ngang xéo xuống.
 

sbkgaara

Xe máy
Biển số
OF-780227
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
98
Động cơ
33,652 Mã lực
Tuổi
32
hãng bỏ máy xăng rồi cụ, e lái mấy lần thấy những nhược điểm sau (dựa trên option có sẵn của xe):
1. trần xe khá thấp, kính lái hẹp chiều đứng gây bí xe, ghế lái ngồi nhỏ và để chân hẹp
2. lòng xe bé (ngang), chật hơn San19
3. chỗ để tay 2 ghế trc ở cánh cửa có thanh ngang rất khó để tay, tke rất dở
4. hàng ghế 2 fix nên tính cơ động thấp
5. màn hình, 360 cam mờ tịt, góc view rất ngu, màn kém cả hàng noname
6. tay lái dầu khá nặng, ko hợp đi phố
7. máy dầu kêu to và rất ồn vị trí lái
ưu điểm thì sao cụ, so với cx8 thì sao? ps có bị bồng bềnh ko cụ?
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,956
Động cơ
153,579 Mã lực
Ps 2021 e đã chạy thử bản 2 cầu thấy cũng được. Chê là ngồi vị trí lái hẹp hơn Outlander, góc chữ A lớn, ồn hai bên cửa, chạy 100km/h không đằm bằng Outlander
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,685
Động cơ
450,236 Mã lực
Nơi ở
0964102233
ưu điểm thì sao cụ, so với cx8 thì sao? ps có bị bồng bềnh ko cụ?
ưu điểm cụ tìm trên mạng đầy mà, e chỉ nói nhược thôi
So với CX8 thì PJ bồng bềnh hơn do gầm cao hơn, khung gầm rời
CX khung gầm liền, gầm thấp nên cảm giác khác nhau như sedan so với CUV ấy.
 

tankeugl

Xe buýt
Biển số
OF-101877
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
994
Động cơ
405,095 Mã lực
hãng bỏ máy xăng rồi cụ, e lái mấy lần thấy những nhược điểm sau (dựa trên option có sẵn của xe):
1. trần xe khá thấp, kính lái hẹp chiều đứng gây bí xe, ghế lái ngồi nhỏ và để chân hẹp
2. lòng xe bé (ngang), chật hơn San19
3. chỗ để tay 2 ghế trc ở cánh cửa có thanh ngang rất khó để tay, tke rất dở
4. hàng ghế 2 fix nên tính cơ động thấp
5. màn hình, 360 cam mờ tịt, góc view rất ngu, màn kém cả hàng noname
6. tay lái dầu khá nặng, ko hợp đi phố
7. máy dầu kêu to và rất ồn vị trí lái
rất ồn thì e ko hiểu fortuner dầu gọi là gì cụ
 

sbkgaara

Xe máy
Biển số
OF-780227
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
98
Động cơ
33,652 Mã lực
Tuổi
32
ưu điểm cụ tìm trên mạng đầy mà, e chỉ nói nhược thôi
So với CX8 thì PJ bồng bềnh hơn do gầm cao hơn, khung gầm rời
CX khung gầm liền, gầm thấp nên cảm giác khác nhau như sedan so với CUV ấy.
cx8 thì thấp hơn thì đúng rồi nhưng em nghe review cx8 chạy bồng bềnh lắm, dễ say khi đi xa. Chưa rõ là so với ps là ntn. Cx8 nói là cuv chứ bị chê vụ bồng bềnh quá trời, được cái đỡ hơn cx5 do dài hơn
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,451
Động cơ
114,649 Mã lực
- Vô lăng nhẹ (so với vô lăng dầu xe khác). Em sức khỏe yếu, nhưng quen chạy vô lăng dầu, lên xe này lại thấy hơi nhẹ. Trợ lái con này cực tốt, phản ứng mặt đường rất nhạy. Em cũng mấy lần lấy xe này chạy phố nhỏ vòng vèo, không thấy phiền gì cả.
- Máy tốt, xe êm, chạy thích nhất là đường trường. Dưới 50km/h mà tắt nhạc, cho nhỏ gió thì nghe tiếng máy tành tành nho nhỏ. Tùy người, em thì lại thích thế. Bật 4H chạy 100km/h cao tốc đường mưa tầm tã không có cảm giác gì, rất ổn định, chắc chắn.
- Điều hòa lạnh sâu. Em toàn phải để 28 độ, tốc gió trung bình. Ghế sau cũng rất mát.
- Cam 360 xấu hoắc, nhưng em chả dùng bao giờ nên cũng chả quan tâm. Màn hình hơi bị nét và đẹp, nhưng cài đặt mặc định rất ngu để độ sáng thấp nên tưởng bị lóa và nhợt nhạt, chỉ cần vào chỉnh độ sáng lên là màn hình sáng quắc.
- Xe này sẽ bị ù ở 1 tốc nhất định trong khoảng 40-50km/h. Thêm hay bớt ga 1 xíu là hết.
- Hàng 2 không hẹp đâu, lấy thước đo thì biết. Nhưng thiết kế của nó gây ra cảm giác hẹp. Hàng 2 ngả góc lớn được, rất sướng. Giá mà có trượt thì tuyệt vời. Cả hàng 2 và 3 ngồi đều dễ chịu hơn các xe khác.
- Hàng 1 thiết kế yên ngựa hơi cồng kềnh tốn chỗ, dẫn tới chỗ ngồi ghế lái và ghế phụ bị thu hẹp, ông nào mập mạp mông to đùi mẩy sẽ khó chịu. Chỗ để tay cánh cửa có cụ nói rồi, càng làm cho nó có cảm giác hẹp. Em thì thấy ok. Ghét nhất cái yên ngựa to không cần thiết.
- Trần đúng là hơi thấp, lưng dài quá sẽ khó chịu. Nên con này sẽ xảy ra trường hợp 2 ông cao bằng nhau nhưng 1 ông lưng dài chân ngắn thì kêu chật còn ông lưng ngắn chân dài thì lại bảo vừa.
- Hộp số và hệ dẫn động thì nhiều người khen rồi. Nhưng ở tốc thấp con này hơi ì, đạp ga hơi sâu. Nó chỉ thể hiện sức mạnh khi >= 60km/h. Con này có lẫy chuyển số trên vô lăng xài rất sướng.
- Cốp nhỏ nhất phân khúc khi dựng ghế hàng 3 lên. Chỉ được khoảng 30cm sâu, so với các con khác cùng phân khúc khoảng 40cm sâu. Nhưng nếu gập ghế hàng 3 lại thì lại rộng nhất (thì phải) :D
- Đèn tốt, sáng. Không phải độ đẽo gì. Nhưng đèn trắng hết, em vẫn thích có cái đèn vàng hiu hắt đời nhau :P
- Xe này thiết kế bên ngoài thu hẹp 2 bên, nên trông không bề thế. Thẩm mỹ thì tùy người, cá nhân em thấy đẹp nhưng nhiều người không thích, vì không oai. Cái đèn sau dựng đứng lại càng làm cho xe có cảm giác bị bóp lại :D
- Thấy kêu 1 số xe bị xì nhớt phuộc. Con em đi chưa bị. Mà phuộc xì xử lý đơn giản còn bh thì vào hãng thay là xong.
 
Chỉnh sửa cuối:

sbkgaara

Xe máy
Biển số
OF-780227
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
98
Động cơ
33,652 Mã lực
Tuổi
32
- Vô lăng nhẹ (so với vô lăng dầu xe khác). Em sức khỏe yếu, nhưng quen chạy vô lăng dầu, lên xe này lại thấy hơi nhẹ. Trợ lái con này cực tốt, phản ứng mặt đường rất nhạy. Em cũng mấy lần lấy xe này chạy phố nhỏ vòng vèo, không thấy phiền gì cả.
- Máy tốt, xe êm, chạy thích nhất là đường trường. Dưới 50km/h mà tắt nhạc, cho nhỏ gió thì nghe tiếng máy tành tành nho nhỏ. Tùy người, em thì lại thích thế. Bật 4H chạy 100km/h cao tốc đường mưa tầm tã không có cảm giác gì, rất ổn định, chắc chắn.
- Điều hòa lạnh sâu. Em toàn phải để 28 độ, tốc gió trung bình. Ghế sau cũng rất mát.
- Cam 360 xấu hoắc, nhưng em chả dùng bao giờ nên cũng chả quan tâm. Màn hình hơi bị nét và đẹp, nhưng cài đặt mặc định rất ngu để độ sáng thấp nên tưởng bị lóa và nhợt nhạt, chỉ cần vào chỉnh độ sáng lên là màn hình sáng quắc.
- Xe này sẽ bị ù ở 1 tốc nhất định trong khoảng 40-50km/h. Thêm hay bớt ga 1 xíu là hết.
- Hàng 2 không hẹp đâu, lấy thước đo thì biết. Nhưng thiết kế của nó gây ra cảm giác hẹp. Hàng 2 ngả góc lớn được, rất sướng. Giá mà có trượt thì tuyệt vời. Cả hàng 2 và 3 ngồi đều dễ chịu hơn các xe khác.
- Hàng 1 thiết kế yên ngựa hơi cồng kềnh tốn chỗ, dẫn tới chỗ ngồi ghế lái và ghế phụ bị thu hẹp, ông nào mập mạp mông to đùi mẩy sẽ khó chịu. Chỗ để tay cánh cửa có cụ nói rồi, càng làm cho nó có cảm giác hẹp. Em thì thấy ok. Ghét nhất cái yên ngựa to không cần thiết.
- Trần đúng là hơi thấp, lưng dài quá sẽ khó chịu. Nên con này sẽ xảy ra trường hợp 2 ông cao bằng nhau nhưng 1 ông lưng dài chân ngắn thì kêu chật còn ông lưng ngắn chân dài thì lại bảo vừa.
- Hộp số và hệ dẫn động thì nhiều người khen rồi. Nhưng ở tốc thấp con này hơi ì, đạp ga hơi sâu. Nó chỉ thể hiện sức mạnh khi >= 60km/h. Con này có lẫy chuyển số trên vô lăng xài rất sướng.
- Cốp nhỏ nhất phân khúc khi dựng ghế hàng 3 lên. Chỉ được khoảng 30cm sâu, so với các con khác cùng phân khúc khoảng 40cm sâu. Nhưng nếu gập ghế hàng 3 lại thì lại rộng nhất (thì phải) :D
- Đèn tốt, sáng. Không phải độ đẽo gì. Nhưng đèn trắng hết, em vẫn thích có cái đèn vàng hiu hắt đời nhau :P
- Xe này thiết kế bên ngoài thu hẹp 2 bên, nên trông không bề thế. Thẩm mỹ thì tùy người, cá nhân em thấy đẹp nhưng nhiều người không thích, vì không oai. Cái đèn sau dựng đứng lại càng làm cho xe có cảm giác bị bóp lại :D
- Thấy kêu 1 số xe bị xì nhớt phuộc. Con em đi chưa bị. Mà phuộc xì xử lý đơn giản còn bh thì vào hãng thay là xong.
chi tiết quá bác. PS thì đúng là điểm yếu chết người ở khoảng bị hẹp. Nhiều ng khó tính vô xe ngồi thấy ko thoải mái là next rồi. Chứ còn lại trong cùng phân khúc thì ngon quá còn gì.

Ko biết sao nhìn tới nhìn lui lại càng khoái ps. Tầm tiền này xem tới tui cũng chưa tìm dc con nào gây khoái thật sự như con ps này. Có cái gì đó thể thao, cá tính riêng. Đi ra đường ít sợ đụng hàng =))
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,451
Động cơ
114,649 Mã lực
chi tiết quá bác. PS thì đúng là điểm yếu chết người ở khoảng bị hẹp. Nhiều ng khó tính vô xe ngồi thấy ko thoải mái là next rồi. Chứ còn lại trong cùng phân khúc thì ngon quá còn gì.

Ko biết sao nhìn tới nhìn lui lại càng khoái ps. Tầm tiền này xem tới tui cũng chưa tìm dc con nào gây khoái thật sự như con ps này. Có cái gì đó thể thao, cá tính riêng. Đi ra đường ít sợ đụng hàng =))
Hàng 2 hàng 3 không hẹp đâu nhé, nhìn vậy thôi. Ghế lái thì đúng là hẹp, do cái yên ngựa. Cụ nào có thằng đệ 20cm là hơi khó chịu đấy nhé =))

Cái chỗ tựa tay ở cửa cũng hơi dở, nhưng không ảnh hưởng lắm đâu, vì nguyên tắc an toàn là tay trái lúc nào cũng phải cầm vô lăng. Kiểu như vậy mở cửa lại thuận tay hơn, chỉ có chỉnh kính với lock cửa hơi vướng.

Điểm yếu chết người của PJ là trông cá tính nhưng không sang, không oai vệ. Chở đào 10 em thì 9 em hỏi xe này là Xpander hả anh, sao to thế. Em bảo là của anh lúc nào chả to :D
 
Chỉnh sửa cuối:

sbkgaara

Xe máy
Biển số
OF-780227
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
98
Động cơ
33,652 Mã lực
Tuổi
32
Hàng 2 hàng 3 không hẹp đâu nhé, nhìn vậy thôi. Ghế lái thì đúng là hẹp, do cái yên ngựa. Cụ nào có thằng đệ 20cm là hơi khó chịu đấy nhé =))

Cái chỗ tựa tay ở cửa cũng hơi dở, nhưng không ảnh hưởng lắm đâu, vì nguyên tắc an toàn là tay trái lúc nào cũng phải cầm vô lăng. Kiểu như vậy mở cửa lại thuận tay hơn, chỉ có chỉnh kính với lock cửa hơi vướng.

Điểm yếu chết người của PJ là trông cá tính nhưng không sang, không oai vệ. Chở đào 10 em thì 9 em hỏi xe này là Xpander hả anh, sao to thế. Em bảo là của anh lúc nào chả to :D
thì đi xe 100% là ghế tài quan trọng mà bác. Hàng 2,3 thì hiếm khi dùng nên cũng ko quá quan trọng. Hàng 2 sợ chật thì ngồi 2, 1 người xuống hàng 3. Ngại mỗi cái ghế tài xì pót mà cảm giác ngồi bị chật thì mất hay quá. Em cũng chưa ngồi thử, mới nhìn trên mạng mà thích quá, chỉ sợ đến lúc ra ngồi lại bị dội haha :)) mà đang bị cái h ko chọn ps cũng chả biết chọn con nào ra hồn. Tầm tiền này suv cứ dở dở ươnươn. Thêm 1 tỷ thì explorer thả cửa, mà tiền thấm quá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top