- Biển số
- OF-52570
- Ngày cấp bằng
- 10/12/09
- Số km
- 304
- Động cơ
- 455,950 Mã lực
Tôi không biết nên khen hay chế nhưng Su đang bán hàng kiểu không giống ai, khách hàng không dc phép lựa chọn. Đã yêu rồi thì cố tý vậy
Khó nhất cho sales cụ ạ T_TTôi không biết nên khen hay chế nhưng Su đang bán hàng kiểu không giống ai, khách hàng không dc phép lựa chọn. Đã yêu rồi thì cố tý vậy
Nghĩ ra dc từng ấy cái tên cho 1 ctr là ko đơn giản.-Con Su Forester cả năm vẫn chạy có đúng 1 ctr sale chỉ khác mỗi cái tên theo từng tháng, chán?
Cụ nói chuẩn ạ , có awd thì khi vận hành sẽ yên tâm hơn nhiều-Xe có awd nó có nhiều cái hay nhưng ko phải ai cũng biết và để ý đến đâu? Vd như khi chạy đg đèo dốc, chạy trời mưa trên cao tốc, đậu xe trên chỗ có cát hay cỏ ướt, hay đơn giản như leo lề hoặc vào ga ra trên dốc chẳng hạn…Nhưng lúc đấy mới thấy cái awd nó lợi hại ntn!
Em chuẩn bị lấy iL, bác tư vấn giúp nên độ thêm những gì cần thiết ạ. Em cảm ơn!IL là ngon nhất rồi bác, độ dần lên theo nhu cầu của mình là đẹp
Em thấy cụ rao mấy tháng nay mà đâu cũng vài người hỏi rồi cơ mà? Cụ chưa bán đc à?Em đang có chiếc Forester bản i-S đi lướt cần bán , cụ nào muốn trải nghiệm thì ibox zalo cho e : 0988929287
E bán 4-5 xe rồi cụ chiếc này e mới lấy dc mấy ngày , e có rao bên Group Subaru HN trên Face , cụ quan tâm thì e mời cụ qua coi nhaEm thấy cụ rao mấy tháng nay mà đâu cũng vài người hỏi rồi cơ mà? Cụ chưa bán đc à?
vậy cũng có nhiều cụ bán Forester lướt nhỉ?E bán 4-5 xe rồi cụ chiếc này e mới lấy dc mấy ngày , e có rao bên Group Subaru HN trên Face , cụ quan tâm thì e mời cụ qua coi nha
Xe đỗ tại chỗ thì ko có gió chủ động, chỉ có quạt hút cưỡng bức cả két tản nhiệt lẫn dàn nóng điều hòa nên mức độ giải nhiệt thấp --> dầu máy tăng cao và điều hòa ko mát. Xe rung do cả 2 quạt cùng chạy, lốc điều hòa đóng, vòng tua tăng nên cộng hưởng lại.em hỏi về kỹ thuật cái: xe em forester 2019. Gần đây dầu máy gần 10k là đến hạn thay nhưng em chưa đi thay được. Giờ có hiện tượng này: xe để nổ máy chờ người thì nhiệt độ dầu lên 105-107 độ, vài giây thì máy rung rung, điều hòa không mát. Chạy đi thì giảm dần xuống 93 95 độ, không còn hiện tượng kia.
Như vậy do xe hay do dầu mất phẩm chất.
Và 93 95 có phải là bình thường không vì trước giờ em không để ý đến vụ này
em mời cụ tungkhuyen giúp em với ah
Vâng. Cảm ơn cụ nhiềuXe đỗ tại chỗ thì ko có gió chủ động, chỉ có quạt hút cưỡng bức cả két tản nhiệt lẫn dàn nóng điều hòa nên mức độ giải nhiệt thấp --> dầu máy tăng cao và điều hòa ko mát. Xe rung do cả 2 quạt cùng chạy, lốc điều hòa đóng, vòng tua tăng nên cộng hưởng lại.
Khi xe chạy thì ngược lại có gió thổi qua dàn nóng trước tiên và hỗ trợ quạt két nước để giảm nhiệt cả nước mát lẫn dầu máy.
Nhiệt 93-95 là bình thường. Còn dầu hãng thì nói 1 vạn nhưng bác chỉ nên đi 7-8k km thôi. Phẩm chất dầu cũng ko phải là tốt và điều kiện vận hành Việt Nam nó ko như tiêu chuẩn thí nghiệm nên trừ hao đi, tính theo thời gian nổ máy chứ ko nên tính theo số km đi dc.
Turbo nó phải bốc hơn chứ ạ.Cho em hỏi ngu tí, máy xăng CVT 2.0 của Forester với máy dầu 2.0 bi-turbo của Everest thì chạy con nào bốc hơn ạ
Bi-Turbo nha, bốc x2Turbo nó phải bốc hơn chứ ạ.