- Biển số
- OF-165911
- Ngày cấp bằng
- 9/11/12
- Số km
- 232
- Động cơ
- 348,757 Mã lực
Tiền nào của nấy thôi cụ ạ. Tầm quanh 300 mà cụ muốn xe vừa ngon vừa đời mới thì khó.Trông I30 chất mà, mỗi tội đời hơi sâu^^
Tiền nào của nấy thôi cụ ạ. Tầm quanh 300 mà cụ muốn xe vừa ngon vừa đời mới thì khó.Trông I30 chất mà, mỗi tội đời hơi sâu^^
Vâng I30 2010 k đắt hơn I10 đời sâu bao nhiêu. Hạng C nó vẫn khác biệt^^Tiền nào của nấy thôi cụ ạ. Tầm quanh 300 mà cụ muốn xe vừa ngon vừa đời mới thì khó.
E lăn tăn mỗi vụ đời sâu nên nghiêng về Accent Blue và K3 hơn cụ ạE đã từng đi i30 2009 khoảng 1 năm, thấy nó cực lành, tiết kiệm nhiên liệu, rộng rãi, cảm giác lái cũng tốt, đầm chắc.
Cụ nên mua xe đời 2013 trở lên. 2009 thì sâu quá, chắc chắn sửa chữa, thay thế nhiều rất mệt, 1-2 năm sau thanh khoản cũng khó và lỗ nhiều.E lăn tăn mỗi vụ đời sâu nên nghiêng về Accent Blue và K3 hơn cụ ạ
Nó nặng nên chạy đầm xe, lên 120 ngon nhưng tua máy 3500Xe hạng C mà xác nặng 1.6 tấn luôn hả cụ?
Vâng nên e nhắm tầm K3 2015 thôi cụ ạ.Cụ nên mua xe đời 2013 trở lên. 2009 thì sâu quá, chắc chắn sửa chữa, thay thế nhiều rất mệt, 1-2 năm sau thanh khoản cũng khó và lỗ nhiều.
Tua lên 3500 thì hại động cơ lắm lắm^^Nó nặng nên chạy đầm xe, lên 120 ngon nhưng tua máy 3500
Hại gì, do đk đường xá viet nam kém nên xe toàn chạy dưới 100. Nên vòng tua thấp, với lại xe nhật nó toàn mode ECU như vậy cho tiết kiệm. Xe châu âu nói chung và đức nói riêng, lên cao tốc chúng nó toàn vít 150-200. Vòng tua lúc nào cũng 4-5000Tua lên 3500 thì hại động cơ lắm lắm^^