Nếu tài chính cho phép cụ nên cố con rebel 500 chứ 300 chạy yếu và nhàm chán lắm cụ ạ.cảm ơn cụ ! em cao có hơn 1,6m nên ko biết có chơi dc con này ko ?? vì chiều cao có hạn nên ngại theo đuổi đam mê.
Nếu tài chính cho phép cụ nên cố con rebel 500 chứ 300 chạy yếu và nhàm chán lắm cụ ạ.cảm ơn cụ ! em cao có hơn 1,6m nên ko biết có chơi dc con này ko ?? vì chiều cao có hạn nên ngại theo đuổi đam mê.
Em thân hình bé .. sợ ko hạp ! Thanks cụ ! Để em thử test rebel 500 xem saoNếu tài chính cho phép cụ nên cố con rebel 500 chứ 300 chạy yếu và nhàm chán lắm cụ ạ.
Em cảm ơn cụ nhé.Cụ ngó thêm option này xem, giá dễ tiếp cận hơn mà thông số cũng same same.
Cận cảnh môtô hoài cổ Royal Enfield Meteor 350 tại Việt Nam
Meteor 350 cạnh tranh với những mẫu xe như Honda H'ness CB350 hay Benelli Imperiale 400.zingnews.vn
Nó như nhau cụ ạ, 500 trọng lượng nặng hơn chút nhưng được cái yên nó thấp tầm 1.55m là có thể nài đc em nó rồi. Máy êm, nhẹ nhàng, và cần tốc độ cũng có.Em thân hình bé .. sợ ko hạp ! Thanks cụ ! Để em thử test rebel 500 xem sao
vâng cảm ơn cụ ..để em ngâm cứu ..ko biết con đấy giờ giá nó khoảng bn cụ nhỉ ? thanks cụNó như nhau cụ ạ, 500 trọng lượng nặng hơn chút nhưng được cái yên nó thấp tầm 1.55m là có thể nài đc em nó rồi. Máy êm, nhẹ nhàng, và cần tốc độ cũng có.
Con này thì lại là dáng cruiser rồi, cụ chủ quan tâm dáng classic cơ ạ.Tầm 180 củ em thấy con này ăn đứt hòn đá cb350 lẫn bel 500
Hình ảnh “bằng xương bằng thịt” Kawasaki Eliminator 400, đấu Honda Rebel
Sau thị trường Nhật Bản, Kawasaki là Eliminator 400 vừa được ra mắt tại Thái Lan, nhưng chỉ có duy nhất một tùy chọn màu đen ánh kim (Flat Spark Black) thuộc bản tiêu chuẩn.autodaily.vn
Em thấy càng thêm tuổi càng nên chọn dáng classic (nhất là cruiser)Con này thì lại là dáng cruiser rồi, cụ chủ quan tâm dáng classic cơ ạ.
1 năm rồi, ko biết cụ chủ thớt đã xúc CB350 chưa?
Vâng, mặc dù cũng yêu thích và trải qua mấy đời xe classic rồi nhưng theo ý kiến cá nhân, em thấy việc bỏ ra 200tr cho con xe Ấn như cb350 không thật sự hợp lý. Về cơ bản thì xe chuẩn dáng classic ở Việt Nam không có nhiều lựa chọn, mà nếu có thì khá đắt giá vượt tầm tài chính của anh em chơi xe. Cụ chủ nên join vào mấy group xe classic, kiểu như Sr400 hay cb400ss , thỉnh thoảng vẫn có anh em rao bán xe sang tên được loanh quanh 130-170, chơi chán bán cũng ko lo lỗ. Còn chuyển sang dáng cruiser thì kén dáng người nên bệ vệ ông chủ 1 chút, chứ người mỏng cơm cá mắm ngồi cruiser trông buồn cười lắm.Em thấy càng thêm tuổi càng nên chọn dáng classic (nhất là cruiser)
CB350 dáng dấp cũng ok nhưng vs em thì lực hơi thiếu, mà tiền bỏ ra ~200 củ lại hơi thừa
Em chưa dc nhìn thực tế nhưng có xem qua mấy con Royal Enfield rồi, chất lượng hoàn thiện của Ấn theo em đánh giá là khá tệ, ko biết qua tay Honda thì có khá hơn ko.Vâng, mặc dù cũng yêu thích và trải qua mấy đời xe classic rồi nhưng theo ý kiến cá nhân, em thấy việc bỏ ra 200tr cho con xe Ấn như cb350 không thật sự hợp lý. Về cơ bản thì xe chuẩn dáng classic ở Việt Nam không có nhiều lựa chọn, mà nếu có thì khá đắt giá vượt tầm tài chính của anh em chơi xe. Cụ chủ nên join vào mấy group xe classic, kiểu như Sr400 hay cb400ss , thỉnh thoảng vẫn có anh em rao bán xe sang tên được loanh quanh 130-170, chơi chán bán cũng ko lo lỗ. Còn chuyển sang dáng cruiser thì kén dáng người nên bệ vệ ông chủ 1 chút, chứ người mỏng cơm cá mắm ngồi cruiser trông buồn cười lắm.
Vâng, ngày đầu mở cái cửa hàng bán Royal Enfield ở góc Lương Ngọc Quyến chục năm trước là em ra xem ngay, hoàn thiện còn tệ hơn xe tầu.Em chưa dc nhìn thực tế nhưng có xem qua mấy con Royal Enfield rồi, chất lượng hoàn thiện của Ấn theo em đánh giá là khá tệ, ko biết qua tay Honda thì có khá hơn ko.
Htrc gặp 1 cụ phóng CB350 đen, biển 302.55, ko biết cụ ấy có ở trên này ko, dáng dấp thì trông cũng ổn
Htrc em vừa gặp 1 chiếc biển 302.55 màu đen, trông xe cũng khá nhỏ gọn, nhưng có vẻ hơi thiếu lựcCái giá của bọn ngáo đá. thực tế chưa gặp con này ngoài đường bao giờ;
thậm chí với giá 150 triệu cũng còn hơi đắt. vào group cb350 trên Face thấy mấy anh em buồn lắm - kiểu như bị lừa