em tính ra đi toàn trên 8l với 9l thôi mà đường thái bình cũng không đông như trên hà nội đâu6.6l thì chắc cụ ấy phải đi đg ngoài đô thị nhiều hơn chứ đi chủ yếu nội thành thì nó cũng phải tầm >7l
em tính ra đi toàn trên 8l với 9l thôi mà đường thái bình cũng không đông như trên hà nội đâu6.6l thì chắc cụ ấy phải đi đg ngoài đô thị nhiều hơn chứ đi chủ yếu nội thành thì nó cũng phải tầm >7l
cụ lắp thêm màn hình cũng không thể giống titan được ạ. mà theo xe nó là SYNC 3 còn mà độ vào nó là màn Androi. chưa kể cửa sổ trời và túi khíBản trend mà lắp thêm màn hình thì có giống bản titan ko các cụ nhỉ, cụ nào có hình show lên giúp.
Nhìn khác cụ ạBản trend mà lắp thêm màn hình thì có giống bản titan ko các cụ nhỉ, cụ nào có hình show lên giúp.
So sánh vớ vẩn! I10 tuổi gì so với ecosport?Nhược điểm lớn nhất là Ecosport 2018 đắt hơn Grand I10 khá nhiều.
I10 mang ra so với Honda SHSo sánh vớ vẩn! I10 tuổi gì so với ecosport?
Thích thì nhích thôi cụ, em này cũng ngon nghẻ màBác nào đã mua xe ecosport phiên bản trend hoặc titanium rồi cho e vài lời chia se và khuyên, e cũng dự định sẽ mua con này
Mình cũng thấy hài lòng trong tầm giá với con Ford Ecosport Titanium 1.5L AT 2017 đã qua sử dụng 1 năm. Chê nhất là cái ron cửa kêu nhẹ, van tiết lưu điều hoà khi trời nóng quá cũng kêu nhẹ. Khắc phục là mở nhạc lớn xíu . Cái cốp sau mỗi lần mở đóng cũng cần "Sport" 1 xíu (hơi sốt ruột khi đóng và hơi bất tiện cho những đồ nhỏ nhỏ mà phải mở cấp. Chia sẻ của mình sau khi đi xe riêng đầu tiên gần 1 năm, chạy gần 20k km.Đời 2018 đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những đời trước đó. Tuy nhiên, vẫn còn 1 số nhược điểm như sau:
1. Góc chữ A vẫn to
2. Đèn không đủ sáng
3. Gương gập bằng cơm
Còn lại thì em rất chi là ưng ở tầm tiền bỏ ra để cưới em nó.
Cái cảm biến trước gắn sao vậy bác, riêng hay tích hợp chung với vảm biến zin của xe luôn bác?Kính báo các cụ, cảm nhận của em để hãng cải thiện
Cái được, cái thiếu khi sử dụng Ford Ecosport 2019 1.5 titanium sau 2 tháng, chạy 3000km
- Chạy gia đình 1 cháu nhỏ hà nội - nam định: chạy <120km thì 1.5 tạm đủ dùng, cách âm khá, 8-9 lít đường nội đô, 5-6 lít đường trường ; đường nội đô lượn lách thích, gầm cao tầm nhìn thích (cao thiệt nha, ko như em kola đâu)
- Da không mùi (hay nhé), bình thường rửa ráy cái là thơm tho ngay
- Màn hình đẹp (ông nào vào xe cũng mê), cam lùi hình ảnh đẹp rõ nét đừng hỏi (toy altis xách dép), sync3 thông minh
- Âm thanh khá
- Đã thay đèn xenon toàn bộ, đèn trong xe led, gương gập điện, 2 cảm biến trước, cảnh báo điểm mù (đủ dùng)
- Thảm 5d full, dán llumar 7,8tr
- Giá hợp lý phân khúc mini SUV
Góp kiến nghị cùng ae đến ford:
- Trụ A khá lớn
- Đèn zin tối quá
- Gương gập điện đi
- Cruise control, Cảm biến áp suất lốp có sẵn thì trả cho bản VN
- Thêm cửa gió điều hòa ghế sau
- Trả động cơ 2.0 giống mỹ hoặc ít nhất cho bản 1.8 ở VN
Em đi Titan 2017, 6.6L ạnhư thế còn tiết kiệm ngang với vios à, bạn mình mua bản titan 2017 tiêu hao 7,3l đấy
Cụ cho em hỏi thêm về độ ồn của động cơ vọng vào cabin, độ ồn của lốp khi chạy tốc độ cao thế nào ạ. Tầm nhìn của người lái có tốt không ạ? em đang phân vân lấy titanium 2019 quásau 1 tháng sử dụng e titan 18 và bạn e lấy trend 18 thì e khuyên cụ gắng tý lấy hẳn titan nhé. Titan hơn Trend kha khá mà toàn cái hữu ích cụ ạ. Về nhược điểm e này sau 1 tháng sử dụng:
1. Góc chữ A to nên khuyên cụ đừng lắp thêm vè che mưa nó sẽ càng làm điểm góc A lớn thêm
2. Đèn tối
3. Gương vẫn phải gập cơm
4. Khu hộc để đồ chỗ cần số hơi thấp nên nhiều khi để các thứ thấy hơi hụt hẫng, hốc để kính siêu bé chỉ để đc kính cận thôi
5. Cửa sau mở ngang nên đỗ xe thì cụ phải tính khoảng cách với xe sau dài thêm chút để còn mở cửa trong trường hợp cụ cần lấy or cất đồ
Cụ cho ít thông tin về sấy gương với nhé! Cảm ơn cụ!Em đi Titan 2017, 6.6L ạ
Sau gần 3 năm cày quốc với em nó thì em có 1 số nhận xét thế này:
- Vấn đề xăng em thấy là do chân cccm thôi ạ .
- Vọng từ mặt đường vào nhiều (phiên bản năm nào cũng vậy).
- Cột A to, các cụ rẽ nên cẩn thận
- Gập gương, sấy gương là thứ cần lắp thêm.
- Cruise Control thì bác nào hay đi cao tốc thì lắp, không thì em thấy cũng chẳng cần
- CC đi thì nên lắp thêm cái bọc vô lăng, CM đi thì có thể không cần (cái này rẻ hơn cả rẻ)
- Nên bơm lốp ở mức 2.2 ~ 2.3kg nếu đi đường hỗn hợp, chở 1, 2 người
- Cứng, hôm bị em Santafe hôn mông. Kết quả là em ấy rách mồm khá nặng. Mông em xước nhẹ
- Hàng ghế sau ngồi khá rộng và thoải mái
Đến giờ vẫn thấy quyết định lấy em này là 1 sự đúng đắn không hề nhẹ .
Riêng cụ ạ. Cái màn hình báo nhỏ xíu gắn lên nóc gương chiếu hậu vừa xinh, tắt âm báoCái cảm biến trước gắn sao vậy bác, riêng hay tích hợp chung với vảm biến zin của xe luôn bác?
Bản 2018 titan có sẵn sấy gương và kínhCụ cho ít thông tin về sấy gương với nhé! Cảm ơn cụ!
E thường xuyên chạy hn - n/định, đi =< 120km/h thấy vẫn êm, ng lớn, phụ nữ, trẻ con ngủ títCụ cho em hỏi thêm về độ ồn của động cơ vọng vào cabin, độ ồn của lốp khi chạy tốc độ cao thế nào ạ. Tầm nhìn của người lái có tốt không ạ? em đang phân vân lấy titanium 2019 quá
Cụ làm full thảm 5d cho sạch đẹpMình mới làm một con 1.5 Titanium 2019, mới sử dụng được khoảng 800 km. Vài cảm nhận chia sẽ sau khi sử dụng:
1. Xe cũng hơi ồn, không êm như review (là về khoảng tiếng ồn bên ngoài vọng vào và lốp xe vọng lên, tiếng động cơ cũng có thể nghe được nhưng nhỏ).
2. Xe không vọt và mượt không cảm nhận được chuyển số như review, mình vẫn có thể cảm nhận rõ độ trễ khi dừng đèn đỏ rồi đề pa lại, cảm nhận được sự chuyển số trên xe dù không đạp thốc ga.
3. Chạy cũng hơi chòng chành.
4. Đồng quan điểm với những chia sẽ: máy lạnh có tiếng róc rách như thác nước, cột chữ A hơi lớn cản tầm nhìn hơi nhiều khi vào cua (khắc phục: nên nghiêng người quan sát khi vào cua), đèn thiếu sáng khi đi đêm, gương gập cơm hơi bất tiện và không có xấy kính nên đi mưa cũng hơi vất vả lao kính nếu muốn có tầm quan sát tốt, không có tay vịnh trên trần xe nên khi đi đường xấu hơi chênh vênh.
5. Khi dừng đèn đỏ đạp phanh, lúc nhả phanh ra từ từ có hiện tượng cọt kẹt như chế độ hỗ trợ đỗ đèo. Và khi nhả phanh nhanh thì tiếng va chạm nghe cộc cộc hơi khó chịu (theo đánh giá điểm này độ hoàn thiện chưa cao, một số dòng xe khác không thấy bị). Theo kỹ thuật ford cũng nói là bình thường.
6. Nếu kéo kính nhấp nhat nhiều sẽ bị tình trạng kẹt kính không lên hay xuống kính được, chờ một lát mới điều khiển được, nhanh thì hỗ trợ kéo tay (theo kỹ thuật ford là do motor bị nóng nên tạm dừng để bảo vệ).
7. Màn hình 8 inch của ford ok, mượt. Nhưng nếu mua nên kiểm tra kỹ xem có chắc chắn không, một số xe miếng ốp lưng có độ hở so với màn hình, khi bóp vào nó ọp ẹp không được cao cấp. Thấy cũng hơi khó chịu và kg xứng với danh hiệu cứng cáp, chắc chắn của ford ở điểm này.
8. Một số chi tiết núm vặn còn độ rơ không đồng bộ, không chắc chắn cũng làm cho ford cũng kém đi sự sang trọng.
9. Ghế da tương đối êm nhưng kg được ôm người cho lắm, có lẽ do mình nhỏ con. Phần ghế lái tuy chỉnh cao để ngồi lái thoải mái cũng kg thấy được đầu xe.
10. Hàng ghế sau đối với người 1,7m vẫn thoải mái, không chật như nhiều người nhận xét, theo mình với thể trạng người Việt mình thì khá ok. Mép của ghế đơn nó hơi lệch về trước so với cái ghế đôi.
11. Cái miếng bố lót sàn xe cảm thấy khoing cao cấp và mỏng manh sao sao ấy, cái này tuỳ cảm nhận mọi người đánh giá thôi.
12. Về độ cứng cáp thì ok, về an toàn thì có tham khảo nhiều clip về tai nạn xe ecosport trong và ngoài nước thì cảm nhận khách quan là đáng tin cậy, thấy túi khí bung ok.
13. Cửa sau mở ngang hướng ra đường nên cẩn thạn quan sát khi mở và cũng nên cảnh báo nếu đoạn đường đông vì vô lý có thể va vào (quan điểm mình cũng không thích cửa ngang cho lắm). Phía trên góc cửa sau góc hơi nhọn, không cẩn thận đẽ đụng đầu (có thể khắc phục bằng cách gắn thêm ron cao su chống va đập).
14. Chú ý không để lá cây làm nghẹt lỗ thoát ngước chỗ kính lái nếu không muốn nước vào cabin khi mưa lớn (mình chia sẽ lại thông tin này thôi vì cũng chưa bị).
==>Hơi dài dòng nhưng tóm lại lúc đầu chọn ecosport là vì: độ an toàn (theo tiêu chí an toàn là trên hết trong phân khúc), vỏ xe cứng cáp, tiếng đóng cửa chắc, gầm cao tiện cho việc đi cả địa hình hơi xấu mà kg bận tâm nhiều về việc có cạ gầm không, tầm quan sát tương đối thoáng, nhỏ gọn đi trong dài gòn tương đối dễ xoay trở khi đường đông, cảm giác lái tốt và khá chính xác.
==> Chưa hài lòng: vẫn thấy chòng chành (có thể nhược điểm chung của xe gầm cao), đèn mờ, góc chữ A lớn, tương đối ồn (có lẽ cảm nhận mỗi người và trong tầm giá chắc cũng không thể đòi hỏi cao hơn), mộ số chi tiết nội thất hoàn thiện chưa chỉnh chu lắm. Cuối xuống nhìn phần chân ga và phanh thì thấy luôn trục lái (không biết dòng khác có như vậy không) nên thấy nó sao sao ấy, phải chi thiết kế một cái ốp che bớt lại sẽ thẩm mỹ hơn.
==> Do mới lấy xe có một tuần nên trải nghiệm chưa nhiều, nếu có điều mới sẽ chia sẽ thêm cho anh em tham khảo.