Chuẩn quá cụ.
520 này giờ đi mâm 19 nhỉ, hồi đó là 245/45/R18 mà run flat, mỗi lần thay vỏ thì Ối Á Oái luôn, 1 cái run flat Cinturato P7 là gần 7 triệu!!!!!!!! Giờ Thaco dẹp run flat đúng là đáng ủng hộ.
Cụ nói cực cực chuẩn luôn, chuẩn từng chữ một!
Đúng chính xác luôn:
1/ W212 là chuẩn đẹp của 1 con sedan, W212 là đối thủ về đẹp và tài của F10 trước nay. Còn W213 thì là chuẩn tởm, nay có cái bản mới làm cái đèn dài thì được hơn tí nhưng cũng không còn chất đẹp của thời kỳ trước. W212 trông như 1 chiếc máy bay trên cạn cụ ạ. Vái thánh thằng nào chế ra con xe này hay thật.
Cụ không mua W212 là đúng rồi vì giờ nó kiểu hàng sưu tầm cho dân đam mê, còn mua xe chạy thì chỉ nên lấy mấy chiếc mới ra của BMW ví dụ vậy tốt hơn.
2/ "528GT có thể là xe cũ nên nó xuống cấp": không đâu cụ, nó ngu hẳn như thế từ ngày xuất xưởng đấy, xe Đức đi 100-200k km cũng chả mấy suy suyển đâu, kém là kém từ đầu, giỏi là giỏi từ khi mới đẻ. Con 5GT là kém từ bề ngoài đến tính cách là đúng rồi đấy!!
3/ 528 thằng hàng xóm hình như là máy I6 đấy, chiếc máy đấy thì tuyệt hơn hẳn turbo của những năm tháng sau này luôn. Và cũng không bị hỏng drivetrain (cái máy turbo sau này khi làm cho hàng 28 như 528 328 chuyên môn bị, bao người trúng món này rồi, ớn lắm, ko hiểu sao mà sửa, mình là nạn nhân đây)
4/ Nhận xét của cụ "520 cực kỳ ưng ý..." em nghĩ là rất tinh tế đấy, về sức mạnh theo thông số giấy tờ thì 528 530 cao hơn, nhưng kỳ thực là về lái thì đúng là chỉ có 520 đáng 10 điểm thôi cụ ạ.
Em chưa được chạy 528 máy turbo 245 mã hồi đó cũng như 530 turbo TC bây giờ. Nhưng em lờ mờ đoán rằng 520 về lái sẽ ăn 2 ông này, cái máy của 520 sẽ đưa chiếc xe đi nhẹ nhàng và ít hẫng hơn 528, 530.
Con E180 thổ tả của người thích điệu thích ngựa thì càng không tính.
P/S: sau này cụ có sưu tầm W212 mà muốn đổi thành nổ nút thì làm nổ nút có mấy triệu à. Em thì cũng mê nổ nút cho nó tiện nhưng chính ra nổ chìa có vẻ bền củ đề hơn đấy, có vẻ thôi.