- Biển số
- OF-404437
- Ngày cấp bằng
- 13/2/16
- Số km
- 9,505
- Động cơ
- 322,454 Mã lực
Thế túi khí k nổ là xịn òi,còn lốp phải có công cụ,tiêu chuẩn để áp dụng chớ nhỉ?Chủ yếu quan tâm túi khí và lốp thôi
Lỡ lốp mòn lại sướng hơn hơn lốp nhiều gai thì sao?
Thế túi khí k nổ là xịn òi,còn lốp phải có công cụ,tiêu chuẩn để áp dụng chớ nhỉ?Chủ yếu quan tâm túi khí và lốp thôi
Em cầm tài hơn 20 niên mà cũng không để ý đến cái ký hiệu này...Trên lốp có ký hiệu cảnh báo lốp mòn, mòn hết ký hiệu thì phải thay.
10k thì nên đảo lốp để mòn cho đều..Thường tùy loại xe nhưng riêng em thì cứ chạy 10k km là kiểm tra 1 lần cho chắc dù gì lốp nó cũng quan trọng phòng trước cũng đỡ hehe. Bận lắm thì cũng khoảng gần 20k km là cho đi kiểm tra rồi
Lốp ô tô kể cả không dùng thì 3 năm là cao su đã lão hoá cụ ạ. Yếu thì thay sau 30k km đi đường phố ạ.Tết đến mông rồi mà e vẫn bị xxx phạt các bác ạ. Lên anh gút gồ search thì em cũng thấy nhiều trường hợp giống mình, báo chí thì lúc bảo bị phạt mòn lốp là đúng lúc lại bảo không. Em rối não quá chả biết tin vào đâu nên lên đây hỏi các bác xem thế nào để biết đường mà lần.
Nhân tiện các bác cho e hỏi luôn là ô tô khoảng bao lâu thay lốp một lần thì an toàn? Em ở quê mới lên Hà Nội lái được vài tháng nên chưa có kinh nghiệm, lại thêm dạo này nhiều vụ tai nạn khiếp quá nên cứ kiểm tra xe cho ngon nghẻ các bác ạ.
4 vạn thì đi 1 năm thay cả dàn lốp ạ? thế thì tiền đâu mà xe mới cộEm thấy trên báo chí bào tầm 4 vạn là phải thay rồi, cụ tiết kiệm dữ vậy :v
2mm vẫn còn xa lắm cụ ơi. Cái quan trọng là xe để dưới hầm, ít dùng phanh và khi bảo dưỡng định kì em yêu cầu hãng phải đảo cả lốp dự phòng luôn. Nhiều cụ khi thay 4 lốp bị mòn, lốp dự phòng vẫn chưa hạ và hết đát thì bỏ đi quá phí!Cụ để sát vậy nguy hiểm lắm, thay đi là vừa. Không lại dính như thớt thì khổ
Bị bắt lỗi mòn lốp cụ ạ.Bị xịt lốp hay mòn lốp thớt nói rõ xem lào
Bị xịt lốp thì em biết ai làm, mà cũng can thiệp bắt đền được
mấy cái này ít ai để ý lắm mà cũng không biết chính xác được.Em cầm tài hơn 20 niên mà cũng không để ý đến cái ký hiệu này...
Trong rãnh lốp có các vị trí chỉ thị, chiều cao 1.6mm, khi nào lốp mòn bằng cái chỉ thị này thì thay.
Vả xxx, nó lại kêu nhân viên bán sữa đánh cho thì khổLốp ô tô kể cả không dùng thì 3 năm là cao su đã lão hoá cụ ạ. Yếu thì thay sau 30k km đi đường phố ạ.
Thằng nào bảo lốp mòn cụ không vả cho nó cái.
Lốp nhiều gai chẳng qua là lốp mới thôi. lốp mòn 1 tý thì chạy sẽ ngon hơnThế túi khí k nổ là xịn òi,còn lốp phải có công cụ,tiêu chuẩn để áp dụng chớ nhỉ?
Lỡ lốp mòn lại sướng hơn hơn lốp nhiều gai thì sao?
Chia bùn cùng chủ thớtEm đến chịu cụ ạ, thôi cuối năm tiền đi hi vọng đầu năm tiền vào
em thấy đi thẳng vào vấn đề mà cụLại hỏi xoáy gợi cảm rồi, hihihi
em là em chỉ thích 3 xămLốp k some mà bác
xăm nào chả là xăm. Lại được voi đòi 2 bà trưngem là em chỉ thích 3 xăm
Biết là tiết kiệm là quốc sách nhưng cũng nên cẩn thận cụ ạ2mm vẫn còn xa lắm cụ ơi. Cái quan trọng là xe để dưới hầm, ít dùng phanh và khi bảo dưỡng định kì em yêu cầu hãng phải đảo cả lốp dự phòng luôn. Nhiều cụ khi thay 4 lốp bị mòn, lốp dự phòng vẫn chưa hạ và hết đát thì bỏ đi quá phí!
Lách thế lào cụ chỉ e phátLuật Việt Nam tù mù lắm bác ạ, không rõ ràng, luật được làm ra để lách luật mà hihi
Cụ hỏi về luật gì ? Có nhiều cách mà cụ em không rành vì ko làm về luật nhưng gấu em là luật sư, em cũng học lóm đc ít ítLách thế lào cụ chỉ e phát
4 vạn em thấy bình thường mà a?4 vạn thì đi 1 năm thay cả dàn lốp ạ? thế thì tiền đâu mà xe mới cộ
em nghĩ là 8, 9k thôi. 10 là sát nút rồi10k thì nên đảo lốp để mòn cho đều..