[HĐCĐ] Xin cập nhật cung đường Hà Nội - Buôn Mê Thuột mới nhất

typhoon369

Xe đạp
Biển số
OF-50498
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
24
Động cơ
456,086 Mã lực
Chào CCCM.
Tết này em cho cả nhà về quê ngoại bằngÔ tô. CCCM cho em xin chút thông tin mới nhất về:
- Nên đi lộ trình nào hợp lý (tiêu chí nhanh, thoáng không dính đường đang sửa chữa và các điểm cần phải nghỉ, ít bị dính chưởng)
- EM dự định xuất phát 4h từ ColoNhue đi tầm 2 ngày nghỉ 1 đêm ạ.
- CCCM cho em xin tý kinh nghiệm xử lý khi bị dính (EM nghe nói QL14 gắt lắm đúng ko ạ?)
 

Tony_Le

Xe container
Biển số
OF-710012
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
7,466
Động cơ
722,828 Mã lực
Chọn đường gần nhất mà đi tức là đến Đã Nẵng thì rẽ sang đường 14 lên Buôn Mê. Cứ đường to mà đi, hết cao tốc thì chuyển 1A, hiện không có đoạn nào tên là sửa. Lái xe thì cứ đúng biển mà chạy, đừng có tâm lý làm gắt hay dính chưởng, mất hết nhuệ khí. Nếu dính chưởng thì cố gắng làm hư cán bộ, mặc dù điều này có vẻ sai sai nhưng là đúng nhất khi xa nhà. Ngày đầu thì nên dừng ở Huế, cố thì đến Đà Nẵng.
 

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,582
Động cơ
832,926 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Đang tìm.
Cụ phải chạy sớm và nghỉ đêm đầu tiên ở Tp Tam kỳ, sáng hôm sau chạy vào Quảng ngãi rồi đi theo QL24 qua đèo Violak vào Kontum rồi Playku cuối cùng kết thúc điểm đến là Tp Buôn mê thuột. Còn nếu muốn nhàn hơn thì cụ cho thêm 1 đêm nữa. đêm 1 nghỉ ở Huế, đêm 2 nghỉ ở Măng đen. Chạy vậy nhàn hơn và có nhiều tg check in hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,635
Động cơ
456,707 Mã lực
Chào CCCM.
Tết này em cho cả nhà về quê ngoại bằngÔ tô. CCCM cho em xin chút thông tin mới nhất về:
- Nên đi lộ trình nào hợp lý (tiêu chí nhanh, thoáng không dính đường đang sửa chữa và các điểm cần phải nghỉ, ít bị dính chưởng)
- EM dự định xuất phát 4h từ ColoNhue đi tầm 2 ngày nghỉ 1 đêm ạ.
- CCCM cho em xin tý kinh nghiệm xử lý khi bị dính (EM nghe nói QL14 gắt lắm đúng ko ạ?)
Chào Cụ colonhue hàng xóm, Cung HN - BMT có 2 đường. 1. Cụ chạy đến Đà Nẵng rồi rẽ phải đi QL14 qua đèo lò xo, đường này rộng thoáng nhưng đèo lò xo nhiều chỗ bị hỏng đang sửa chữa đến giờ chưa biết đã xong chưa.
2. Chạy đến quảng ngãi đi QL24 qua đèo Violak, măng đen đến kontum. Đường này đi khung cảnh 2 bên đường đẹp, từ quảng ngãi lên đến đỉnh đèo đường hẹp. ng dân chăn thả gia súc 2 bên đường nhiều.
Em không rõ năng lực chạy xe của Cụ đến đâu nên khó tư vấn ăn ngủ nghỉ được. Như em chạy thì 2 ngày đến nơi. Ngày 1 ăn trưa tại kỳ anh nghỉ đêm tại đà nẵng, ngày 2 ăn trưa tại kontum và nghỉ đêm tại BMT.
QL14 này nổi tiếng công an đứng nhiều. Tuyệt đối tuân thủ biển bán và vạch kẻ đường. Đường tráng Ea H’Leo rất nhiều biển tốc độ 40 qua các ngã tư cuối đường không chém vạch và xi nhan đầy đủ.
Đường lạ chạy lần đầu cụ nên trang bị vietmap live hỗ trợ cảnh báo đi cho yên tâm
 

typhoon369

Xe đạp
Biển số
OF-50498
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
24
Động cơ
456,086 Mã lực
Cảm ơn Cụ hàng xóm nhiều
 

typhoon369

Xe đạp
Biển số
OF-50498
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
24
Động cơ
456,086 Mã lực
Cảm ơn các Cụ. Qua tư vấn của các cụ. Em sẽ đi ql 14 và kéo thêm 1 đêm nữa đi cho thoải mái
 

typhoon369

Xe đạp
Biển số
OF-50498
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
24
Động cơ
456,086 Mã lực
Bâo cáo các cụ. Sau khi tham khảo em đã đi ql24. Em đi từ 2h30 sáng hôm qua 18/1. 13h30 hôm nay đến BMT. 18h tối qua em đến TP Quảng Ngãi, ngủ đến 4h sáng nay bắt đầu di chuyển lên bmt. Đèo violak rất ấn tượng, nhưng trời tối quá nên em ko rõ có đẹp hay không nữa
 

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,635
Động cơ
456,707 Mã lực
Bâo cáo các cụ. Sau khi tham khảo em đã đi ql24. Em đi từ 2h30 sáng hôm qua 18/1. 13h30 hôm nay đến BMT. 18h tối qua em đến TP Quảng Ngãi, ngủ đến 4h sáng nay bắt đầu di chuyển lên bmt. Đèo violak rất ấn tượng, nhưng trời tối quá nên em ko rõ có đẹp hay không nữa
Đèo Vilolak đẹp vào buổi sáng
 

typhoon369

Xe đạp
Biển số
OF-50498
Ngày cấp bằng
9/11/09
Số km
24
Động cơ
456,086 Mã lực
Báo cáo CCCM, em đã về Bắc an toàn từ hôm m3 tết. Đến giờ chưa thấy lỗi phạt nguội nào (Hy vọng là không phát sinh). Đường Tây Nguyên khá đẹp nhưng không an toàn do ý thức tham gia giao thông của người dân (Bằng chứng là rất nhiều nét sơn trắng mô tả hiện trường tai nạn của CSGT trên mặt đường).
Khi ra Bắc em đi theo cung đường đèo lò xo. Đoạn đường đèo lò xo khá xấu do mặt đường đa phần bằng Bê tông và xuống cấp do mưa lũ. Đèo lò xo không quá nguy hiểm như violak và cũng ko là gì so với đi Hà Giang, Cao Bằng. Tốc độ di chuyển 40km/h do đường xấu, quanh co và hẹp. Duy nhất QL1 qua Hà Tĩnh thì CCCM hết sức cảnh giác nếu không muốn mất bánh mỳ. Đoạn này có quá nhiều cấm vượt nên cực kỳ khó chịu. TRên CT1 đoạn Thanh Hóa phải chú ý giảm tốc ở mấy cái trạm dừng nghỉ. Nói chung CCCM lắp Vietmap live vào và đi theo đúng chỉ dẫn thì ok. Chúc CCCM có những chuyến đi an toàn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top