Các cụ nào đã chạy Kia Sorento máy dầu đời 2017_ 2018 cho e xin ít về cảm nhận về xe với ạ. Thanks các cụ
Thanks cụMáy dầu tăng tốc nhanh hay xì khói đen. Đấy là cái santa fe cũ của bạn em. Còn sorento thì em không biết nhé./.
Cái vụ mùi này em có câu chuyện mắc cười. Bữa chở trên xe ngoài tài thì còn 4 người.Em đang đi Sorento đây ạ. Để em review cho cụ nhé.
Máy dầu: ì, tăng tốc chậm, ko thể bốc bằng máy xăng. Ưu điểm - giá dầu lúc nào cũng rẻ, đặc biệt trên Sorento thì tốn nhiên liệu (em đi phố 100%: tb 11l , sang LB thì xuống còn tầm 10.5l , ra cao tốc thì còn 8l - tất cả em nói là theo đồng hồ báo chứ em ko đo bao giờ) nên e thấy chọn máy dầu khá hợp lí nếu muốn kinh tế và tiết kiệm.
Xe em đời 2015 nhưng ko thấy có vụ kêu máy dầu thì mùi, xe e vẫn nổ máy ng đứng cạnh ko thấy kêu mùi dầu hôi đâu ạ.
Thêm 1 điểm nữa là máy dầu thì kêu lúc nổ máy và tăng tốc cũng kêu, xe ông anh chơi trong hội với em Sò xăng cùng đời máy êm hơn và đặc biệt là bốc hơn cực kì.
Qua đây e chốt lại mua xăng hay mua dầu hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của cụ về xe ntn để chọn thôi ạ.
Hehe, e cũng phải nhấn mạnh là cảm nhận cá nhân em thôi và cụ thể là trên con Sò em đang đi thì e thấy thế.Cái vụ mùi này em có câu chuyện mắc cười. Bữa chở trên xe ngoài tài thì còn 4 người.
Một bác nói:
- Xe này máy dầu có mùi hôi.
Hai người còn lại gật gù hùa theo, em thì im lặng vì chả thấy gì. Đang băn khoăn xem khứu giác mình có bị gì không. Bác tài bỏ cho một câu:
- Xe này bản xăng các anh ạ.
Nhiều khi là do cảm tính.
Còn dầu, em làm việc nhiều với nó nên sao quên được. Gần nhà mấy xe tải mà lấy dầu, hay có mấy tay chơi xe máy dầu cũ, lâu lâu lấy dầu ra vệ sinh bảo dưỡng thì đúng là mùi khó chịu thật.
Giờ máy xăng 2.0 mà turbo hơn 200 mã 350Nm thì cũng phê mà cụTrừ khi các cụ đang chạy máy xăng trên 3,5 thì em chịu chứ dưới 3.0 máy xăng thì đừng nói mây dầu của hyundai hay kia là ì. Em đi cả HSE 3.0 với San dầu thấy ko khác nhau tí nào
Chắc cụ chưa được trải nghiệm nhiềuGiờ máy xăng 2.0 mà turbo hơn 200 mã 350Nm thì cũng phê mà cụ
Cái vụ mùi này em có câu chuyện mắc cười. Bữa chở trên xe ngoài tài thì còn 4 người.
Một bác nói:
- Xe này máy dầu có mùi hôi.
Hai người còn lại gật gù hùa theo, em thì im lặng vì chả thấy gì. Đang băn khoăn xem khứu giác mình có bị gì không. Bác tài bỏ cho một câu:
- Xe này bản xăng các anh ạ.
Nhiều khi là do cảm tính.
Còn dầu, em làm việc nhiều với nó nên sao quên được. Gần nhà mấy xe tải mà lấy dầu, hay có mấy tay chơi xe máy dầu cũ, lâu lâu lấy dầu ra vệ sinh bảo dưỡng thì đúng là mùi khó chịu thật.
Máy dầu hay phải vệ sinh họng hút là cách cụ tưởng tượng chứ thực tế thì nó là máy xăng mới bị, nhưng là công nghệ trước những năm 2010 thì mỗi khi buổi sáng nổ máy lên để garanti mà vòng tua trên 600 vòng có thể tới 1000-1100 vòng rồi 1 lúc sau nóng máy lên nó mới về 500-600 vòng là do cái bướm ga nó bị bẩn do đa phần các cây xăng nhà mình đều có xăng lởm nên khi gặp tình trạng bị òa ga thì phải đi vệ sinh bướm ga cụ ạ.Em hóng vụ máy xăng máy dầu ạ.
em thấy máy dầu thì ồn, đi trong phố mà tắc đường nữa, máy kêu xình xịch cũng mệt.
còn vụ bảo dưỡng em thấy các cụ đi máy dầu hay phải vệ sinh họng hút, van egr nữa. Xin kinh nghiệm các cụ đi máy dầu ạ.
Dạ vâng bác. Em thấy công nghệ máy dầu giờ khá hiện đại. Santafe thì khỏi nói máy dầu của nó còn êm hơn máy xăng GLC lúc mới nổ.Máy dầu hay phải vệ sinh họng hút là cách cụ tưởng tượng chứ thực tế thì nó là máy xăng mới bị, nhưng là công nghệ trước những năm 2010 thì mỗi khi buổi sáng nổ máy lên để garanti mà vòng tua trên 600 vòng có thể tới 1000-1100 vòng rồi 1 lúc sau nóng máy lên nó mới về 500-600 vòng là do cái bướm ga nó bị bẩn do đa phần các cây xăng nhà mình đều có xăng lởm nên khi gặp tình trạng bị òa ga thì phải đi vệ sinh bướm ga cụ ạ.
Còn vụ máy dầu thì hiện em đang chạy san dầu đây. Chỉ khi vụ đứng bên ngoài mới phân biệt đc nó là máy dầu thôi chứ vào khoang rồi lăn bánh thì khó nhân biết lắm cụ ợ.