Cụ nào có MN nhập 11 bán hú em nhé. Màu gì cũng ok ạ.
Em cũng đang đi xe như cụ và cảm nhận giống y chang cụ. có mỗi cái mất đà mà 3 máy thì tăng tốc lại hơi ì ạch. Muốn khắc phục chắc phải lên 6 máy thôiCá nhân em đang chạy 2011 nhập (form 2012) hơn 6 năm rồi, thấy ngon lành ko vấn đề gì. Giải đáp 1 số thắc mắc của cụ như sau:
1. Số tự động có 3 máy đi có yếu không ạ: Chẳng yếu, cũng chẳng khỏe, vì xe có 1.0. Em chạy vấn vượt các xe khác ầm ầm trên cao tốc.
2. So với bản SLX của 2010 thì có ngon hơn không ạ: Ngon hơn, trước khi mua em 2011 nhập, em có đi chạy thử KM trường hải 2010, và kM nhập 2010. Sau khi đi thử em 2011 thì chốt luôn (ưng cả về kiểu dáng lẫn vận hạnh, tay lái đi ngon hơn).
3. Tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp vì e ở tỉnh thôi ạ: Hỗn hợp đi tỉnh thì 7l. Em chạy HN tắc đường tầm 8-9l, hôm nào về quê chơi chạy hỗn hợp tì 6-7l. Chạy cao tốc thì chỉ 5.5l.
4. Có phải đời này điều hòa và dây cu loa kém không ạ: Điều hòa kém là nào cụ nhỉ? Xe em điều hòa cơ, đi giữa hè nóng em chỉ dám để nó ở mức 1/3 vạch xanh, và quạt gió để số 2 nhưng phải để chế độ thổi cả trên dưới. Dây curoa kém thì chuẩn, đi thời gian là bị kêu (do dùng chung 1 dây cho cả động cơ và máy phát), kêu thì tăng or thay mới thôi. Tuy nhiên từ đời 2013 trờ về đây thì dùng dây to hơn nên ko bị kêu nữa thì phải. Đi quen rồi, kêu thì kệ nó thôi,he he.
Nói chung là chạy 06 năm xe vẫn ngon, chạy gia đình, 6 năm 6v có gì mà xuông đâu,he he.
Tăng tốc ì ạch là do xe có 1.0. Khi mất đà thì cụ nên chủ động gạt cần số về số thấp L2, L1 cho nó khỏe nhé, cũng ko ì đâu cụ nhé,. Em lên dốc là cũng hay chủ động gạt cần số, chứ đợi cpu xe nó tính toán thì ì là đúng rồi ạ,he he.Em cũng đang đi xe như cụ và cảm nhận giống y chang cụ. có mỗi cái mất đà mà 3 máy thì tăng tốc lại hơi ì ạch. Muốn khắc phục chắc phải lên 6 máy thôi
Cụ có chỗ nào có Mor nhập 211, 212 ngon bổ rẻ tí ko ạ? E đang tìm lâu lâu mà chưa đclúc chọn mua thì em phân vân y hệt các cụ ạ. dẫn thợ (ông anh họ) đi xem xe thì mới thấy là nhập 2011 chấp cả mor a Hải 2016 luôn. cảm nhận đầu tiên là đứng ngoài xe lấy tay gõ cái vỏ xe đã thấy khác bọt rồi cụ ạ. Mor nhập vỏ dày dặn. đi chắc xe kinh khủng. option trong xe thì thôi rồi... nào là tích hợp vô lăng next/prev, vol+/-, mute, gọi điện các kiểu... sấy vô lăng sấy ghế... chân thành là các cụ cứ xe nhập mà mua ạ.
tiện thể em biết mấy chỗ có xe nhập 2011..2012 ngon ạ. em đi cả cái Hà nội chọn xe mấy mấy ngày nên có chút kinh nghiệm ạ.
cụ nào phân vân hay còn lăn tăn thì inbox em ạ. zalo/sms/imes/call: 08368.1.3883
Bác thông kim phun ở đâu mà chạy dữ vậy. bác cho em cái địa chỉ để đi thông cái nhé. Tks bácMình chạy kia mn nhập 2011 3 máy 1.0 phải nói thật là ko hề yếu, Vượt thoải mái, Ông bạn ngồi lái phán câu đi như xe 1.5 (có phần nịnh nhưng mình cũng cảm thấy đúng) có 1 lời khuyên xe chạy lâu các Bác nên đi làm thông sạch bộ kim phun, trước xe mình ko làm đi rất yếu. Xe ra đường trường đi 130km vẫn đầm nhưng cũng cảm giác xót xe nên ko lên nữa. Cá nhân mình đã chạy 2 con xe thì con kia mn còn đầm hơn ford everest đời 2008 cơ quan mình. Và kia mn của mình có thể lên 140 vẫn tốt!
E cũng đang muốn làm. Mà chưa biết ở đâu! Có cụ gara bên long biên bảo sang mà xa e ngại quá!Bác thông kim phun ở đâu mà chạy dữ vậy. bác cho em cái địa chỉ để đi thông cái nhé. Tks bác
Khi nào nó kêu, cụ mang ra thợ tăng dây cu roa cho nó căng lên là hết kêu ngay. Cụ thay thế thì phí quá. Một đời cu roa ít nhất đi đc 3 vạn km cụ nhé.Hnay em mới đọc đc bài này.bác nào biết làm sao để chữa bệnh dây curoa kêu của buổi sáng seul 2011 ko? Em cứ thay đc vài tháng lại kêu
“Rượu Ngon, cái cặn cũng ngonGom góp đc 1 ít xin ít cảm nhận của các cụ cho em MN nhập sau 8 năm sử dụng