Thưa các cụ, sau khi đi 4 gara ở Gia Lai, thợ không tìm ra bệnh nào cả, tiệm nào cũng bảo để xe lại 2 ngày để xúc két nước, tháo máy kiểm tra ron Quylat, bổ máy kiểm tra đồng tiền nước. Em nghe thấy không khả thi và có thể sẽ tan nát đời hoa vợ 2 chính chuyên của em nên em không để cho Gara làm.
Hôm nay đi chơi hơn 200km, leo 1 cái đèo dài 5km dốc trên 10 độ, em để số 2 quất hết ga, lên tới đỉnh đèo e dừng lại mở nắp capo lấy đèn pin soi thì đã phát hiện ra bệnh. Nó bị rỉ 1 lỗ như cái đầu kim chỗ gần chữ Maxx của bình nước phụ,nước chảy ra tí ti thôi do áp suất hơi bơm của máy, nhưng nước nóng quá nên ra tí nào nó khô ngay tí đó. Vì thế nên nổ nhỏ và nước nguội, không nổ máy thì không nhìn thấy.
Em vừa alo mua 1 cái bình xịn giá 480k rồi. Cảm ơn các cụ đã quan tâm.