- Biển số
- OF-369609
- Ngày cấp bằng
- 8/6/15
- Số km
- 300
- Động cơ
- 255,059 Mã lực
Xe đi có đầm ko ợ, thấy bảo cách âm của nó khá tiêu chuẩn hơn Mor
Nhà em đọc bài rao của cụ bên box mua bán rồi, nhưng bất tiện ở cái 2 chỗMa
Matitvan nhap 2009 cuc ngon day , vo lăng 4 chau , co tui khi . Say kinh ... Chay 18v bien 4 so mot chu dung tu dau khung suon nguyen bản chua mot cho nao... Ko co e matit nao bang duoc gia 110t
Thì vẫn là mờ-tịt thôi, khác tên gọi, vì giờ gọi là sparkVẫn là form cũ cụ ah. Tất cả đều tốt đẹp chỉ tội ồn và hơi yếu.
E ở hà lội ạ, e thích nghịch xe mà ít kinh nghiệm quá, mong học hỏi các cụ thôiCác cụ viet_ksxd80 và bacabong cũng ở BG cả à, bia bọt thì chỉ sợ các cụ không "nhiệt" thoai
Nghe cụ chia sẻ thế này em cũng không biết có dám mua xe matiz nữa rồiEm cũng thật sự là dân đen, em cũng tích cop sau nhiều năm lên voi xuống chó, nghiên cứu nhiều để đưa ra quyết định mua xe nào. Bạn bè thì đi sedan nhật cũ tầm 40-50 tr về làm lại để chạy, mỗi lần ngồi bia cỏ với anh em nghe bàn về xe cỏ em cũng máu nên muốn mua, nhưng ngõ nhà em nhỏ chỉ matiz lách vào được nên phải bỏ loại sedan. Lên mạng tìm thông tin khen chê thấy các cụ trên các dd chê nhiều hơn khen làm em hoang mang quá, nhưng về off bia với ae thì lại thấy mọi thứ đơn giản hơn bài viết trên dd. Có lẽ do em ở ngoại thành nên suy nghĩ của ae ngoại thành về xe cũng cỏ thật. Máu lại lên não. Sau em quyết định đi tìm xe, 3 tháng trời xem xe, con nào mà dưới 100 thì không lỗi này cũng lỗi nọ. Mang xe lên gara khám thì phần lớn là run khi nghe thợ phán. Sau quyết định cứ lấy, và bắt đầu tìm hiểu chi phí cho từng mục. Và đến lúc gặp chiếc cuối cùng là em không muốn khám xe nữa, em quan tâm đến giá thôi. Gầm bệ tương đối là xúc. Và chiếc này em mua trong vào 30 phút vào lúc 7h30 phút tối. Rồi lái về, đụng đến đâu thấy muốn sửa chỗ đó, nhưng về cơ bản thì nó vẫn chạy tốt. Chạy mấy hôm em mang ném vào gara, làm lại phần cơn bản để đi đã. Như máy ngấm dầu, kính, phanh, dầu, còn mấy thứ lặt vặt... Em tính làm dần vì nhẩm nhẩm sẽ không quá được 5tr nếu không độ. Nặng nhất vẫn là cái điều hoà bị hỏng toàn bộ. Em cũng chưa biết là các cụ khác sửa những gì mà kêu thế, em thấy cũng đơn giản mà. Máy làm cả hơi cũng chỉ 7tr, nhưng em không làm hơi, vệ sinh lại thôi, điều hoà 12tr, các dây điện bóng đèn hết chừng 3 tr dầu các loại hết hơn 1 tr, kính lái hơn 1 tr, bạn em bảo tháo hết sơn lại, làm đồng lại nó lấy 9tr nếu muốn nhưng em không làm, vỏ còn kín thì cứ đi đã. Còn lốp hay phanh thì xe nào đi nhiều chả hỏng. Bọc lại ghế 1,2 tr, em cũng không bọc vì không quan trọng. Thay 2 thanh gì gì đó hình chữ Y cho phần bánh lái 400k. Khoá cửa thì em vẫn để khoá cơ. Vậy thì không biết cần làm gì thêm nữa nếu không độ kiểu tay chơi.
Đấy, cụ cộng lại xem hết nhiu rồi. Tất nhiên hộp số và côn vẫn hoạt động tốt,
Có chút chia sẻ kinh nghiệm cá nhân với cụ, còn em thì em cũng không biết em đúng em sai thế nào. Em nói ra với mấy anh em cơ quan hay mấy người hàng xóm và kể cả gia đình đều chê oải chê oai y như chê chiếc xe wave tàu năm 2000 trừ bà cả, 2000 em góp nhặt 2 năm cày ải mới mua được chiếc wave tàu loncin và sau 7 năm thì em đổi sang spacy em bán được 4,1tr trong khi xe cùng thời bán được 3,5tr, lúc mua 10 tr về thay đồ thái cho mấy thứ cơ bản vào và chở gái đầm 4 cũng không hỏng nặng. Hỏng nhanh hay chậm cũng phần nhiều do người dùng hết mà thôi.
Có em matitvan nhập 2009 cực đẹp đây , máy móc nguyên bản chưa mối mọt chỗ nào , xe cưc đẹp giá 115t call 0902177999Thế cũng được, nhưng mình cũng không vội mà, vì tìm mua được cái xe ưng ý cũng phải tìm kiếm, không dễ có ngay đâu (trừ phi có tiền vào salon làm 1 con mới 100%).
Xe của cụ thì rất đẹp ạ, nhưng do nhu cầu sử dụng gia đình nên van 2 chỗ hơi bất tiện ạ.Có em matitvan nhập 2009 cực đẹp đây , máy móc nguyên bản chưa mối mọt chỗ nào , xe cưc đẹp giá 115t call 0902177999
Em đang ngó nghiêng matiz thấy ở Dương Đình Nghệ có con bảo 2007 s ko phải se. cam kết chuẩn, đã sửa sang và làm hết chỉ việc đi. đòi 140 củ.Cụ máu thì múc thôi. E cũng dang sài matiz 2 đời 2007 thấy ổn. Xe chạy tiết kiệm và e thấy là được. Với tầm tiền và chi phí cho e nó hợp lí. Khi nào mình nhiều tiền thi tính tiếp
OK. Mình ở hà đông văn quán. Khi nào rảnh qua ngắm vợ 2 của mình uống cafe xem em nó thế nàoEm đang ngó nghiêng matiz thấy ở Dương Đình Nghệ có con bảo 2007 s ko phải se. cam kết chuẩn, đã sửa sang và làm hết chỉ việc đi. đòi 140 củ.
Cụ thấy thế nào ạ ?
Hôm nào rảnh em qua ngó xe cụ tý đàm đạo để tìm hiểu nhé. Xe cụ là s hay se ạ ?
e nghe cụ kê hấp dẫn quá..lúc đầu cụ cưới e nó bao nhiêu thế ạ..cho e xin ảnh nghía qua vợ 2 của cụ được không ạ...e đang đi một e đời 1994 và thấy khá ổn để làm phương tiện đi lại.Em cũng thật sự là dân đen, em cũng tích cop sau nhiều năm lên voi xuống chó, nghiên cứu nhiều để đưa ra quyết định mua xe nào. Bạn bè thì đi sedan nhật cũ tầm 40-50 tr về làm lại để chạy, mỗi lần ngồi bia cỏ với anh em nghe bàn về xe cỏ em cũng máu nên muốn mua, nhưng ngõ nhà em nhỏ chỉ matiz lách vào được nên phải bỏ loại sedan. Lên mạng tìm thông tin khen chê thấy các cụ trên các dd chê nhiều hơn khen làm em hoang mang quá, nhưng về off bia với ae thì lại thấy mọi thứ đơn giản hơn bài viết trên dd. Có lẽ do em ở ngoại thành nên suy nghĩ của ae ngoại thành về xe cũng cỏ thật. Máu lại lên não. Sau em quyết định đi tìm xe, 3 tháng trời xem xe, con nào mà dưới 100 thì không lỗi này cũng lỗi nọ. Mang xe lên gara khám thì phần lớn là run khi nghe thợ phán. Sau quyết định cứ lấy, và bắt đầu tìm hiểu chi phí cho từng mục. Và đến lúc gặp chiếc cuối cùng là em không muốn khám xe nữa, em quan tâm đến giá thôi. Gầm bệ tương đối là xúc. Và chiếc này em mua trong vào 30 phút vào lúc 7h30 phút tối. Rồi lái về, đụng đến đâu thấy muốn sửa chỗ đó, nhưng về cơ bản thì nó vẫn chạy tốt. Chạy mấy hôm em mang ném vào gara, làm lại phần cơn bản để đi đã. Như máy ngấm dầu, kính, phanh, dầu, còn mấy thứ lặt vặt... Em tính làm dần vì nhẩm nhẩm sẽ không quá được 5tr nếu không độ. Nặng nhất vẫn là cái điều hoà bị hỏng toàn bộ. Em cũng chưa biết là các cụ khác sửa những gì mà kêu thế, em thấy cũng đơn giản mà. Máy làm cả hơi cũng chỉ 7tr, nhưng em không làm hơi, vệ sinh lại thôi, điều hoà 12tr, các dây điện bóng đèn hết chừng 3 tr dầu các loại hết hơn 1 tr, kính lái hơn 1 tr, bạn em bảo tháo hết sơn lại, làm đồng lại nó lấy 9tr nếu muốn nhưng em không làm, vỏ còn kín thì cứ đi đã. Còn lốp hay phanh thì xe nào đi nhiều chả hỏng. Bọc lại ghế 1,2 tr, em cũng không bọc vì không quan trọng. Thay 2 thanh gì gì đó hình chữ Y cho phần bánh lái 400k. Khoá cửa thì em vẫn để khoá cơ. Vậy thì không biết cần làm gì thêm nữa nếu không độ kiểu tay chơi.
Đấy, cụ cộng lại xem hết nhiu rồi. Tất nhiên hộp số và côn vẫn hoạt động tốt,
Có chút chia sẻ kinh nghiệm cá nhân với cụ, còn em thì em cũng không biết em đúng em sai thế nào. Em nói ra với mấy anh em cơ quan hay mấy người hàng xóm và kể cả gia đình đều chê oải chê oai y như chê chiếc xe wave tàu năm 2000 trừ bà cả, 2000 em góp nhặt 2 năm cày ải mới mua được chiếc wave tàu loncin và sau 7 năm thì em đổi sang spacy em bán được 4,1tr trong khi xe cùng thời bán được 3,5tr, lúc mua 10 tr về thay đồ thái cho mấy thứ cơ bản vào và chở gái đầm 4 cũng không hỏng nặng. Hỏng nhanh hay chậm cũng phần nhiều do người dùng hết mà thôi.
Cụ này nói chí phai . Mời cụ 1 lyđúng là dân mình có tư tưởng matiz rẻ tiền, hai là matiz chạy taxi...Nếu cụ chỉ có tầm đó tiền, đuối tí , hoặc hơn tí chứ k dư dả để lấy xe hơn thì e khuyên cụ nên chọn. Cái xe để phục vụ mình. Cụ coi nó là phương tiện đi lại thôi chứ k phải là đồ trang trí thì ok...Thực ra tâm lý ngoại hình so sánh chỉ lúc đầu thôi. Hiện tại cụ k đi tỉnh nhiều, đường đèo dốc thì chỉ cần xe đi dược, điều hoà và fm hoặc cd là quá ổn rồi ạ. Lúc cụ ngồi lái thì ít cảm giác mình đang đi xe gì lắm. Hài lòng với bản thân cụ ạ. Trước e cũng từng đi xe thấp thấp thì cảm giác vậy. Hay k biết tại mình k có tiền đi xe xịn thì nó thế. Còn đi đường trường rồi đèo dốc thì xe minh có sự khác biệt rồi...hì...Xăng cộ con matiz này cụ đi làm hàng ngày 2-30km thì chỉ hơn nuôi con Lx một tí thôi ạ.