Xe em vào số 2 cũng khó. Nếu lấy đà cao thì vào nhẹ nhưng nó kêu đánh sot một cái. Thay dầu cũng vẫn vậy nên đành sống chung với lũ thôi.
Em nghĩ nếu xe ngon thì đi vô tư cụ ạ, mình chú ý nghỉ ngơi cho hợp lý thôi. Trc khi đi kiểm tra bảo dưỡng tổng thể 1 lần, thế là chiến.Liệu với con xe còi thế cháu có vác đi cung đường như vậy ko các cụ? Cháu là dân thị trường đi lại bằng xe khách bất tiện. Xe cty lúc có lúc ko. Cung đường cháu cũng đi nhiều nhưng đó là toàn xe ngon, ko biết em này có chinh chiến được ko? Mong các cụ chỉ giáo giúp!
Vâng. khoảng 150,170 km nghỉ là được cụ nhỉ? Cháu định chạy 1 mạch lên đèo Thung Khe Hoà Bình nghỉ 1 chặng sau đó tới Tp Sơn La ăn cơm trưa nghỉ chút rùi lên phát thẳng Điện Biên. Ko biết như thế có hợp lý ko cụ?Em nghĩ nếu xe ngon thì đi vô tư cụ ạ, mình chú ý nghỉ ngơi cho hợp lý thôi. Trc khi đi kiểm tra bảo dưỡng tổng thể 1 lần, thế là chiến.
Chạy 1 lúc khoảng 150-170km thì vô tư cụ ơi,lần trc em chạy HP-BG đi về trong ngày luôn vẫn ngon mà cụ. Cụ bố trí cho người và xe được nghỉ hợp lý. Xe cụ ngon thì không lo đâu ạ,xe em spark 2010 hoàn lương mà em vẫn chiến bình thường. Chúc cụ thượng lộ bình an và gặp nhiều may mắn!Vâng. khoảng 150,170 km nghỉ là được cụ nhỉ? Cháu định chạy 1 mạch lên đèo Thung Khe Hoà Bình nghỉ 1 chặng sau đó tới Tp Sơn La ăn cơm trưa nghỉ chút rùi lên phát thẳng Điện Biên. Ko biết như thế có hợp lý ko cụ?
Cụ nhớ kiểm tra dầu máy, nước làm mát,quạt gió, kiểm tra khung gầm, lốp láp,làm 1 bộ tự vá nữa. Lần trc em đi tí thì thổi zoăng vì lúc đi thì quạt gió chạy bình thường, lúc về quạt gió tèo do hết chổi than,lúc được lúc không. Thế nên đi xa phải bảo dưỡng kiểm tra cẩn thận cụ ạVâng. khoảng 150,170 km nghỉ là được cụ nhỉ? Cháu định chạy 1 mạch lên đèo Thung Khe Hoà Bình nghỉ 1 chặng sau đó tới Tp Sơn La ăn cơm trưa nghỉ chút rùi lên phát thẳng Điện Biên. Ko biết như thế có hợp lý ko cụ?
Vâng. Cháu sẽ kiểm tra kỹ trước khi đi. Lần đầu đi xa thế này với cô vợ mới nên ko biết thế nào? Trc cháu cũng chạy cung đường này bằng Fortuner và GLK rùi. Nhưng tại xe cháu còi nên hơi mang tâm trạng chút.Cụ nhớ kiểm tra dầu máy, nước làm mát,quạt gió, kiểm tra khung gầm, lốp láp,làm 1 bộ tự vá nữa. Lần trc em đi tí thì thổi zoăng vì lúc đi thì quạt gió chạy bình thường, lúc về quạt gió tèo do hết chổi than,lúc được lúc không. Thế nên đi xa phải bảo dưỡng kiểm tra cẩn thận cụ ạ