- Biển số
- OF-74827
- Ngày cấp bằng
- 7/10/10
- Số km
- 208
- Động cơ
- 424,870 Mã lực
Dần dần rồi sẽ quen thôi cụ à. Cụ nên tiến lên trước rồi lùi ra sau, dễ dàng hơn nhiều
Đùa củ chủ topic tí cho vui...Bình thường có ga thì lùi lên được, nhưng vì ngoài đường nhiều xe nên không giám ga mà phải để chân ở phanh.
Cụ Newbie_SG® à, cụ tư vấn giúp người thì tốt nhưng mà trong bài của cụ có cái đoạn: "giữ yên được xe trên dốc với chỉ 1 chân côn (không ga, không phanh gì hết)" là nhà cháu rất kô đồng ý. Nếu cụ chỉ đỡ côn để giữ yên được xe trên dốc mà kô dùng tới ga (nhà cháu kô thèm nhắc đến phanh) thì cụ quả quá siêu phàm!!! Hay cho cụ một đường thoát này... ý cụ là đỡ côn để xe tạm đứng im trên đoạn đường thoai thoải??? Thế thì kô đáng phải depa, cụ ạ.Thế cụ tập cái này cho em nhá, nếu cụ làm được rồi thì tiến lên dốc hay lùi lên dốc đều OK con gà đen hết.
...
Nếu cụ giữ yên được xe trên dốc với chỉ 1 chân côn (không ga, không phanh gì hết) thì sau đó cụ muốn đi sao thì đi. Mọi việc cực dễ dàng.
Lý thuyết thì các bác khác đã tư vấn hết rồi,em thì thực sự em phục bác vì khả năng lái xe của bác thế này mà bác dám vác xe ra đường đây bác ah . Còn ý kiến của em về vấn đề của bác là bác nhờ một anh bạn nào lái xe cứng rồi kèm bác 1 or 2 buổi về quả lùi lên dốc này là hiệu quả nhất,cái gì tư vấn bằng mồm đc chứ cái món này thì phải thực tế mới hiệu quả đc bác ah.Chúc bác sớm thành côngEm mới tậu một con kia forte SX MT 2011. Em cũng mới biết lái xe vài tháng. Em có cảm giác con xe của em hơi yếu và côn sâu quá vì khi nhả côn ở số 1 mà không đạp ga thì nó rất ì. Khi lùi lên dốc đầu ngõ nhà em (khoảng 15 độ) thả hết côn mà vẫn chết máy. Các cụ đi quen kia forte tư vấn giúp em do xe hay do lái.