Như tiêu đề, kính mong các cụ giúp đỡ ạ
Cảm ơn cụ: @hoangtump3
Cảm ơn cụ: @hoangtump3
Em đang đi Giant.
Nhưng mà em cũng cho rằng tầm giá hơn 5tr thì con Trinx X1 hơn hẳn mấy con còn lại.
Có điều, em chưa biết nhu cầu cụ chủ như thế nào, mà có khi chính cụ ấy cũng ko biết nhu cầu của mình như thế nào, nên em xin đặt 2 cái giả thuyết sau:
1. Cụ chủ xác định đi xe lâu dài, đi kiểu tập thể dục cho khỏe người, như 1 người chơi lành tính, ko ham hố nâng lên hạ xuống thay nọ độ kia. X1 là lựa chọn sáng giá cho cụ. Chỉ cần cụ chăm sóc tốt thì vài ba năm nữa cụ vẫn có con xe ngon lành cành đào để đi thể dục, mà lại chỉ phải đầu tư 1 lần với 1 khoản đầu tư vừa phải.
2. Cụ chủ cảm thấy mình dễ sa ngã, thích đua tranh, máu thay đổi. Trường hợp này thì phức tạp hơn, em lại phải chia ra 2 trường hợp khác:
2.1: Cụ chủ là người có điều kiện kinh tế tốt, 1 lúc có thể ném ra 1 cục tiền từ tương đối cho tới to - và hiện tại mới đâm vào xe nên chưa dám vứt ra cục to, chỉ dám vứt ra cục nhỡ nhỡ. Thế thì cụ mua Trinx X1 là hợp lý. Dùng độ nửa năm cụ tích lũy đủ kinh nghiệm rồi thì cụ sút cả cái xe đi xong tậu xe mới ngon hơn, hoặc là dựng xe khác theo ý mình.
2.2: Cụ chủ là người có điều kiện kinh tế vừa phải, trong mọi thời điểm chỉ có dư 1 khoản tầm vài ba triệu để tiêu lặt vặt, bao gồm cả nâng cấp xe cộ: Trường hợp này thì cụ ko nên mua Trinx X1, mà nên chọn Giant, vì cái khung của nó rõ ràng là ngon hơn hẳn so với Trinx, cái này miễn bàn. Vì thế sau này cụ có muốn nâng đồ thì cụ cứ xé lẻ đồ của con Giant ra, xong nâng tí 1 tí 1 nó cũng đỡ phí đồ. Chứ mua con Trinx về xong xé ra đắp đồ khác vào thì thứ nhất là phí vì cái khung của con trinx khá kém, thứ 2 là cụ mất công đắp đồ ngon vào xong vẫn mang cái khung có chữ Trinx X1 thì sợ là cụ sẽ bị nhiều cụ khác chê cười vì lý do thương hiệu nhạy cảm.
Em có vài ngu kiến thế hy vọng giúp cụ chủ được chút đỉnh.
Kính cụ.
Chỉnh sửa cuối: