Phần 1 : A
• chiếc xe GL-350-CDI 2007 của chủ xe mới mua lại , lần 01 qua em nhờ kiểm tra giám định xe hỏng hóc nhiều phần chảy dầu nhiều ở phía gầm xe đi thi thoảng ngớt ga bị khự khự , Xe chạy yếu không đặt tốc độ như bình thường , gạt mưa có khi không bật cũng tự chạy và chạy gạt mưa rồi có khi không tắt được .
- qua kiểm tra em tư vấn tổng thể : phần gầm bệ thay các cao su bị vỡ , phần chảy dầu phải sử lý , phần gạt mưa có thể bị chập chạm điện cũng cần sử lý , phần máy báo lỗi engine máy ì cũng cần kt sử lý . Chốt lại xe này hỏng nhiều tốn $ đấy và lên chuẩn bị làm tổng thể .
• khoảng ít nhày sau chủ xe đến nhờ em thay dầu hộp số trước với mục đích sem có cải thiện bị hiện tượng bị khự khự . Em đã thay loại dầu tốt nhất khách trả $ về .
Phần 1 : D
đây là phần khiến em bị ấm ức từ trước tết nguyên đán đến tận bây giờ , Công làm rồi mà chưa nhận được 1 hào , đồ lắp vào xe cho thử mà đòi không thấy hồi âm , lời nói cũng không được lời nào nghe cho được êm tai .
• tính từ khi xe dừng rồi khởi động lại không có tín hiệu lần 02 đến khoảng 20 ngày hoặc hơn 1 tháng sau đó ( em không nhớ chính xác ngày ) xe đang
Chạy khi rừng lại lại bị đúng hiện tượng như lần giao lưu 02 ( theo khách tả qua điện thoại ) . Xe lại kéo về . Khi kiểm tra thì thấy lỗi mất thông tin liên lạc từ bộ 3 gồm Engine <—> bộ tay đi số trên vôlang <—> ổ khoá điện .
Sau khi kt em có thông tin cho chủ xe và nhất chí cho thử đồ để tìm nguyên nhân ( tại thời điểm này sau khi giao xe kéo về xưởng em khách đi công tác )
• bước 1 em đặt cái hộp đi số ( tay đi số điện ) hết gần 20t về thử vào sau không được , nhờ các anh em bên ổ khoá qua tét hộ cũng không thấy
• bước 2 em tình cờ tháo kt các đầu cọc điện + , Song suôi khi vệ sinh lắp ác qui lại thì tự dưng lại khởi động lại bình thường và cũng tự dưng mất lỗi và chạy tét xe liên tục trong mấy ngày không thấy bị lại .
• bước 3 từ các tháo tác của bước 2 và tình trạng xe em thông tin lại cho khách hàng Thông báo về tình hình xe . Khi nghe song chủ xe có yêu cầu cho làm luôn phần chảy dầu cổ hút máy và thay bơm nâng gầm ( lý do khách yêu cầu làm các phần bên cạnh vì sau khi thử bộ tay đi số không hết bệnh tức là em thu lại đồ khách không phải trả gần 20t cho tiền tay đi số mới vì vậy số tiền đó sẽ chuyển sang làm phần khác )
• bước 4 em tiến hành làm theo yêu cầu :
- đầu tiên thay bơm nâng gầm trước để
xe điều khiển từ xa chạy đi chạy lại
- tiếp theo tháo cổ hút máy vệ sinh và sử lý chảy dầu máy .
Kết thúc lần giao lữu đầu tiên
ít ngày sau xe đang chạy trên đường khi đỗ xe tắt máy và khởi động lại không thấy có tín hiệu đề ( qua mô tả của khách bằng gọi điện em lắm được ) . Em có tư vấn có thể ác qui yếu hoặc hết chổi than đề hoặc do ổ khoá có vấn đề gì đó .
- hồi sau
xe ô tô điện trẻ em phải kéo về : khi kiểm tra thì bị chạm chập điện ở hộp SAM trước . Trong buổi hôm đó em cho thợ tháo SAM ra khắc phục và thay 2 con role điện , kết quả
xe ô tô điện lốp cao su lại khởi động và chạy được , khách trả $ lên xe về
.