Xe em Tuc 2010 sắp 4v, cho em hỏi chỗ bảo dưỡng với
Tuc chỉ có Thành Công thôi cụ ah. Và chỉ có nhập khẩu. Đi đc trong cùng phân khúc. Nếu Santafe 10 điểm thì Tuc 8 điểm cụ ah.Cho em hỏi về tuc 2010 2 cầu của trường hải, có nên lấy ko ạ
thanks cụ, cụ cho em hỏi thêm về giá của e Túc 2010 TC chạy gần 7 vạn, bi h thì khoang bao nhiêu ạTuc chỉ có Thành Công thôi cụ ah. Và chỉ có nhập khẩu. Đi đc trong cùng phân khúc. Nếu Santafe 10 điểm thì Tuc 8 điểm cụ ah.
Bản 2 cầu Full chắc tầm 700. Xê dịch 10-20 chục triệu tuỳ chất xe. Quan trọng là xe rõ nguồn gốc, chủ xe giữ gìn, yêu xe. Còn nhiều khi hơn nhau 1-20 triệu chả quan trọng, miễn là mình máu thui. E còn toàn chơi xăng A95 cho Tuc của e. 7 vạn cụ mua thì cũng chuẩn bị thay dầu phanh, dầu hộp số,lọc dầu, lọc xăng, có thể cả lốp và ắc quy nữa. Ah, cụ để ý cửa nóc vì VN bụi nhiều dễ bị bẩn rùi kẹt nữa. Nói chung chi phí bảo dưỡng rẻ bèo, rẻ hơn cả Toy thần thánh. Xe lành đi cũng chẳng phải sửa chữa gì.thanks cụ, cụ cho em hỏi thêm về giá của e Túc 2010 TC chạy gần 7 vạn, bi h thì khoang bao nhiêu ạ
cụ cho em hỏi bản full 2 cầu thì gồm những j hả cụ. Tuc của TC đi có kém nhiều so với nhập nguyên chiếc ko ạ, gía tầm 700 là OK hả cụBản 2 cầu Full chắc tầm 700. Xê dịch 10-20 chục triệu tuỳ chất xe. Quan trọng là xe rõ nguồn gốc, chủ xe giữ gìn, yêu xe. Còn nhiều khi hơn nhau 1-20 triệu chả quan trọng, miễn là mình máu thui. E còn toàn chơi xăng A95 cho Tuc của e. 7 vạn cụ mua thì cũng chuẩn bị thay dầu phanh, dầu hộp số,lọc dầu, lọc xăng, có thể cả lốp và ắc quy nữa. Ah, cụ để ý cửa nóc vì VN bụi nhiều dễ bị bẩn rùi kẹt nữa. Nói chung chi phí bảo dưỡng rẻ bèo, rẻ hơn cả Toy thần thánh. Xe lành đi cũng chẳng phải sửa chữa gì.
E nhớ k nhầm thì 2 cầu chỉ có bản của Tc thôi cụ ạ.Tuc đều là hàng nhập nguyên chiếc cụ ạ.chỉ có bản nội địa mới gọi là full thôi,e đi bản TC được 5năm rồi thấy ổn,k hỏng vặt gì cả,túc nội địa e chưa được đi bao giờ nên chả biết,nhưng chênh nhau cả trăm củ chắc là đi sướng hơn.cụ cho em hỏi bản full 2 cầu thì gồm những j hả cụ. Tuc của TC đi có kém nhiều so với nhập nguyên chiếc ko ạ, gía tầm 700 là OK hả cụ
Em tuc cụ định lấy màu gì,biển ở đâu,chạy bao nhiêu km rồi ợ.Tucson đi thì ngon,mỗi cái cao su giảm chấn và giảm sóc hơi kém nên gầm nhanh bị lục khục.Đời 2010 bản Thành Công thì tầm 690-700 mua được cụ ợ.Thanks cụ, cụ cho e hỏi rổ giá tầm 700 có phủ lý ko cụ
E dịnh lấy màu trắng, biển SG tên công ty, chạy gần 7van, ko biết có hợp lý ko ạEm tuc cụ định lấy màu gì,biển ở đâu,chạy bao nhiêu km rồi ợ.Tucson đi thì ngon,mỗi cái cao su giảm chấn và giảm sóc hơi kém nên gầm nhanh bị lục khục.Đời 2010 bản Thành Công thì tầm 690-700 mua được cụ ợ.
Nếu cây số chuẩn,xe ko lỗi gì thì xúc được cụ ợ.E dịnh lấy màu trắng, biển SG tên công ty, chạy gần 7van, ko biết có hợp lý ko ạ
Thanks cụ, e sẽ cố gắng ra nhập hội tucsonNếu cây số chuẩn,xe ko lỗi gì thì xúc được cụ ợ.
Chạy thử rùi cho cảm nhận nhé cụ.Thanks cụ, e sẽ cố gắng ra nhập hội tucson
Xe em 2 cầu bản nhập TC chạy 3 năm mà vẫn mượt. Tình yêu dành cho em ấy vẫn nguyên như ngày đầu. Cụ chon Tuc là hợp lý đấy ạ.E nhớ k nhầm thì 2 cầu chỉ có bản của Tc thôi cụ ạ.Tuc đều là hàng nhập nguyên chiếc cụ ạ.chỉ có bản nội địa mới gọi là full thôi,e đi bản TC được 5năm rồi thấy ổn,k hỏng vặt gì cả,túc nội địa e chưa được đi bao giờ nên chả biết,nhưng chênh nhau cả trăm củ chắc là đi sướng hơn.