em đang chạy ML350 thước lái cũng đang bị chảy dầu, cụ nào cho em cái địa chỉ để chữa triệt để bệnh này với, e làm chỗ Đại Nam mà ko ổn
Em mua một con hàng bãi về cụ ợ, dùng chưa thấy chảy dầu gì, thấy hơi tin tin là ngon. Cụ vào hãng thì nó chém chết. Nói chung thước lái ở VN mình làm thì cũng đc nhưng phớt thì chỉ có hàng OEM, k tốt lắm (vì em đã làm lại 1 lần rồi và đc 5 tháng). Đấy là hàng Mec, còn teana thì e k rõ lắm nhưng em khuyên cụ là nên làm con bãi mà chơi, k đắt đâu. Nếu k thì theo em tìm hiểu Cụ có thể đến chỗ ông Minh Khàn ở Kim Ngưu mà làm, đấy là chỗ tốt nhất bây giờ ở HN, có thể cả VN luôn Cụ ợ (e hóng đc ae thợ chém với nhau). Lưu ý là Bác này rất khó tíng, đến thì nói ít thôi, giá đắt hơn ở ngoài đấy nhéCụ xử lý được chưa ? Xe em vào hãng kiểm tra, ktv cũng báo thước lái bị thấm dầu, thay mới thì tốn kém quá. Em tính đem đi xử lý thay phớt thôi nhưng chưa biết nên làm ở đâu. Cụ nào làm rồi thì tư véo cho em với, tks. Xem em teana tw
Kinh nghiệm của em là cụ mua thứoc bãi mà chơi, hơn chục củ, đi yên tâm hơn thước làm lại. Em cũng vừa thay con hàng bãi, thấy tạm ổn.em đang chạy ML350 thước lái cũng đang bị chảy dầu, cụ nào cho em cái địa chỉ để chữa triệt để bệnh này với, e làm chỗ Đại Nam mà ko ổn
Đây là e nói cái thước bãi e cũng mới thay đó cụ ợ, thay ở đại nam, 2 chục củ cụ ạ,Kinh nghiệm của em là cụ mua thứoc bãi mà chơi, hơn chục củ, đi yên tâm hơn thước làm lại. Em cũng vừa thay con hàng bãi, thấy tạm ổn.
Cụ xử lý được chưa ? Xe em vào hãng kiểm tra, ktv cũng báo thước lái bị thấm dầu, thay mới thì tốn kém quá. Em tính đem đi xử lý thay phớt thôi nhưng chưa biết nên làm ở đâu. Cụ nào làm rồi thì tư véo cho em với, tks. Xem em teana tw
Oại. Gara chém Cụ kinh nhở. Em thay có 15 củ thôi ợ. E mới thay k biết có chóng hỏng k?Đây là e nói cái thước bãi e cũng mới thay đó cụ ợ, thay ở đại nam, 2 chục củ cụ ạ,
thay xong mới tiếc cụ ạ, vì e tìm đc 1 chỗ thay mới cứng cựa luôn, ko phải hàng bãi mà có 40 củ cụ ạ, đang xem có cách nào khắc phục hẳn mà hợp lý hơn ko? đỡ tốn khoản thay nàyOại. Gara chém Cụ kinh nhở. Em thay có 15 củ thôi ợ. E mới thay k biết có chóng hỏng k?
cụ qua em, đảm bảo ngon, có khách từ Lào Cai đi khắp các xưởng ở HN làm mà lúc thì chảy dầu, lúc thì bên nhẹ bên nặng. QUa em làm triệt để luônem đang chạy ML350 thước lái cũng đang bị chảy dầu, cụ nào cho em cái địa chỉ để chữa triệt để bệnh này với, e làm chỗ Đại Nam mà ko ổn
thanks cụ, cuối tuần em rảnh em ghé cụ chứ trong tuần đi làm bận quá ạcụ qua em, đảm bảo ngon, có khách từ Lào Cai đi khắp các xưởng ở HN làm mà lúc thì chảy dầu, lúc thì bên nhẹ bên nặng. QUa em làm triệt để luôn
Cụ Tatrung cho em hỏi tí: Thước của em thay xong thì đánh lái khi xe chuyển bánh hoặc đạp ga thì nhẹ tênh nhưng không đạp ga hoặc đánh lái chết thì rất nặng. Liệu có phải con bơm của em có vấn đề không Cụ?cụ qua em, đảm bảo ngon, có khách từ Lào Cai đi khắp các xưởng ở HN làm mà lúc thì chảy dầu, lúc thì bên nhẹ bên nặng. QUa em làm triệt để luôn
Khả năng bơm rất cao cụ ạCụ Tatrung cho em hỏi tí: Thước của em thay xong thì đánh lái khi xe chuyển bánh hoặc đạp ga thì nhẹ tênh nhưng không đạp ga hoặc đánh lái chết thì rất nặng. Liệu có phải con bơm của em có vấn đề không Cụ?
Tks Cụ trước
Em cũng đoán thế. Lại mất một mớ rồi. Có sửa được bơm không Cụ nhể?Khả năng bơm rất cao cụ ạ
Xe cụ xe j ạ? E báo giá cho.Em cũng đoán thế. Lại mất một mớ rồi. Có sửa được bơm không Cụ nhể?
Cụ nhìn vết dầu khô hay ướt ạ? Nếu ướt thì cụ nên xly đi, 3tr thôi nhưng an tâm ạCụ tatrung cho E hỏi với: xe E cũng bị thấm dầu thước lái ở đầu nối với cao su chụp bụi, nó làm ướt cả cái cao su chụp bụi nhưng từ đấy đến giờ nó cũng chỉ như thế không thấm thêm tí nào thì có phải xử lý không hay cứ để vậy mà đi ợ?
E nghĩ là dầu khô, lý do là E quệt tay vào không bị ướt dầu, E nghĩ là vết dầu nó thấm từ trước và không thấm ra nữa nên mới như vậy, vì từ trước tới giờ E chưa từng thấy một vết dầu rỏ dưới gầm xe cả, E nhớ mang máng hình như nó bị vậy từ khi E đánh lái thấy tiếng rin rít như tiếng cao su bị khô cạ vào, sau đó E thay mới hoàn toàn dầu trợ lực lái thì tiếng đó cũng hết luôn đến giờ, theo Cụ có phải là do phớt đầu thước lái bị lão hóa không ạ, nhiều Cụ đi Carens cũng phải thay phớt nào đó ở thước lái khi có tiếng rin rít như E vừa nói, các Cụ ý thay chỉ phải hạ thước lái xuống và thay phớt là xong thì phảiCụ nhìn vết dầu khô hay ướt ạ? Nếu ướt thì cụ nên xly đi, 3tr thôi nhưng an tâm ạ
Xe em R350 2008 Cụ nhéXe cụ xe j ạ? E báo giá cho.
Như e240 thì bơm cũ ngon 3tr, mới 6,8tr đã free dầu và công ạ
Tiếng rít rít đa số do bơm trợ lực kém cụ ạ. Dầu bẩn cũng là 1 lý do. Phớt nó thường làm chảy dầu hoặc tiếng lục cục cụ ạE nghĩ là dầu khô, lý do là E quệt tay vào không bị ướt dầu, E nghĩ là vết dầu nó thấm từ trước và không thấm ra nữa nên mới như vậy, vì từ trước tới giờ E chưa từng thấy một vết dầu rỏ dưới gầm xe cả, E nhớ mang máng hình như nó bị vậy từ khi E đánh lái thấy tiếng rin rít như tiếng cao su bị khô cạ vào, sau đó E thay mới hoàn toàn dầu trợ lực lái thì tiếng đó cũng hết luôn đến giờ, theo Cụ có phải là do phớt đầu thước lái bị lão hóa không ạ, nhiều Cụ đi Carens cũng phải thay phớt nào đó ở thước lái khi có tiếng rin rít như E vừa nói, các Cụ ý thay chỉ phải hạ thước lái xuống và thay phớt là xong thì phải
Cụ cho em hỏi là lái mà thấy sượng sượng thì do thước hay do bơm ạTiếng rít rít đa số do bơm trợ lực kém cụ ạ. Dầu bẩn cũng là 1 lý do. Phớt nó thường làm chảy dầu hoặc tiếng lục cục cụ ạ