Xin các cao thủ chỉ giáo - mua xe CRV

C_R_V_2.4

Đi bộ
Biển số
OF-49146
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
4
Động cơ
457,940 Mã lực
Em đang cưỡi cón CR-V 2.4 nhập khẩu nhật. chạy thì đừng hỏi. Mỗi tội hơi tốn xăng một chút. Em đi thử mấy còn Đài Loan và Liên doanh rồi. Nội thất nhìn không khôn lắm. xe chạy hơi bồng bềnh, không bốc. Bác nào có ý định mua CR-V thì làm con nhập khẩu Nhật cho chắc. Xe này mẫu mã ít thay đổi nên không sợ mất giá, không như mấy ông Hàn Quốc, mỗi tháng ra một mẫu, kinh bỏ mẹ.:))
 

ITMaster

Xe hơi
Biển số
OF-1474
Ngày cấp bằng
24/8/06
Số km
198
Động cơ
575,380 Mã lực
Bác CRV 2.4 chắc cưới vợ giống em rồi, em cũng cưới con nhập khẩu Nhật, 4WD, máy 2.4, cửa sổ nóc, giá ~ 60,000USD, nhưng em này hơi khó kiếm.
 

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,795
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
47,900 $ liệu có giảm hơn không thế hả bác, khuyến mại gì không (không cần nhưng vẫn muốn hỏi)
Mà đặt giờ thì bao giờ lấy được xe vậy bác

Lấy xe LD đi bạn giá thành thấp hơn so với xe nhập cụ thể là 47.900$. Ngoài ra sự khác biệt lớn nhất là phần động cơ CRV LD là 2.4 DOHC ( Cam kếp), Còn NK là 2.0 SOHC ( Cam đơn )>> Nhờ các ưu việt trên mà công suất động cơ có thể tăng thêm, giải quyết tốt hơn quá trình cháy, chất lượng khí xả, đảm bảo giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu.
Ngoài ra hệ thống an toàn: xe LD có 4 túi khi , hệ thống cân bằng điện tử VSA ( tính năng mới chỉ có ở CRV ) , còn xe NK chỉ có 2 túi khí, ko có VSA.
Thực chất CRV chỉ đẹp về hình thức bên ngoài những phần quan trọng thì thua hẳn CRV trong nước, Ngoài ra giá thành lại cao hơn. không có chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km như CRV trong nước.
Bác cần thêm thông tin xin liên hệ: Mr Thắng 092 204.6686
 

ITMaster

Xe hơi
Biển số
OF-1474
Ngày cấp bằng
24/8/06
Số km
198
Động cơ
575,380 Mã lực
Ủa, bác i-VTEC có nhầm không? Hay HD đang khuyến mại? Em xem giá vẫn là 49,700USD mà, HD khuyến mại CRV 1800USD hả bác?
 

mecxedap

Xe máy
Biển số
OF-30349
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
81
Động cơ
482,030 Mã lực
em nói thật trên dời không ai nghu như ông bác em . đã tư vấn cho em CR-V rồi mà không hiểu sao lại chạy đi đặt cái toy fotuner . 1 thực tế là dân ta vẫn còn vị 2 cái vòng tròn của toy làm mờ mắt ...! buồn quá
 

Ba-B1

Xe đạp
Biển số
OF-51231
Ngày cấp bằng
20/11/09
Số km
21
Động cơ
455,210 Mã lực
em nói thật trên dời không ai nghu như ông bác em . đã tư vấn cho em CR-V rồi mà không hiểu sao lại chạy đi đặt cái toy fotuner . 1 thực tế là dân ta vẫn còn vị 2 cái vòng tròn của toy làm mờ mắt ...! buồn quá
Có vậy thằng Toy mới bán được xe
 

dr_caocuong

Xe tải
Biển số
OF-37981
Ngày cấp bằng
11/6/09
Số km
328
Động cơ
474,437 Mã lực
CRV liên doanh theo tỷ giá đô tăng thế chắc giá cũng tăng lắm rồi các bác nhỉ
 

crv2009

Đi bộ
Biển số
OF-52550
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
9
Động cơ
453,090 Mã lực
Bác CRV 2.4 chắc cưới vợ giống em rồi, em cũng cưới con nhập khẩu Nhật, 4WD, máy 2.4, cửa sổ nóc, giá ~ 60,000USD, nhưng em này hơi khó kiếm.
Ôi, tiếc là em gặp các bác hơi muộn, chứ em có xe 2.4 xuất Nhật mà, nội thất đẹp bác nhỉ.
 

C_R_V_2.4

Đi bộ
Biển số
OF-49146
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
4
Động cơ
457,940 Mã lực
Em mua con 2.4, 4WD cửa nóc giá cũng ~61K. Xe đi chuẩn không phải chỉnh. Cực chắc, cảm giác tay lái thì khỏi phải nói. Em mua hồi USD còn 18. giờ tính theo USD mới là cũng tiết kiệp được gần 100 triệu. Với lại nội thất xe Nhật nhìn khôn hơn hẳn. Bác nào đã xác định mua xe đi lâu dài thì nên cố gắng mua. Vay thêm ít tiền cũng được. Ngồi lên xe cảm thấy sướng hơn hẳn. Độ an toàn cao hơn. Tính ra thì xe cũng không tốn xăng lắm đâu. Mình đi trung bình là 8km/1l (nội thành) và 11Km/1l (đường trường)
 

Maz Tran

Xe tải
Biển số
OF-13920
Ngày cấp bằng
12/3/08
Số km
207
Động cơ
518,770 Mã lực
thế bác cho hỏi cái, nếu muốn mua xe CRV 2.4 của Nhật nhập khẩu thì mua ở đâu và giá cả thế nào ạ
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,149
Động cơ
502,247 Mã lực
Tôi đến ghét cái anh CRV này ở chỗ: Thật là khó chịu khi từ nghế lái ra ngoài, rất là bức bánh chật hẹp. Nếu đi đường loanh quanh đồi núi thì lại càng chán. Nếu chỉ nói riêng về cảm giác lái thì cái anh CRV này còn kém xa ngay cả Julie. Tôi có thói quen ngồi lái tương đối xa vô lăng, nhưng khi ngồi lái thì cái đầu gối cứ chạm chùm chìa khóa. Nhìn chung cái xe này chi dành cho những người có vóc dáng khiêm tốn thì tạm được, còn thật là khó mọi bề cho những người cao khoảng 1,7m trở lên.
Tôi còn nhận ra điểm này nữa: Chân ga thiếu nhạy cảm, nhiều khi đạp ga mà xe không vút ngay được, cứ phải đợi thêm khoảng môt giây gì đó thì xe mới bốc lên.
Hôm vừa rồi tôi có lái CRV đi miền núi, thấy lái ôm cua không tốt như một số xe khác mà tôi đã từng sử dụng. Vào cua ngoặt thì xe phat sinh tiếng kêu cót két ở thân xe. Giảm xóc của CRV cũng hơi cứng, đi đường xấu thì hơi khó chịu. Cách âm cũng không tốt, tiếng bánh xe nghiến mặt đường lộ rất rõ.
Tôi cũng xin nói ngay là: Cái xe CRV 2.4 mà tôi lái là xe mới xe bán trong nước, mới chỉ đi dưới 6.000 Km.
Điểm duy nhất mà tôi khen ở xe CRV là: Đèn sáng, ăn ít xăng.
 
Chỉnh sửa cuối:

crv2009

Đi bộ
Biển số
OF-52550
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
9
Động cơ
453,090 Mã lực
thế bác cho hỏi cái, nếu muốn mua xe CRV 2.4 của Nhật nhập khẩu thì mua ở đâu và giá cả thế nào ạ
Mua ở em chứ ở đâu (l)
Tối qua em phải theo dõi trận chung kết bóng đá nữ qua radio vì đi đánh xe từ Hải Phòng về đấy. Bác thích xe màu gì thì alo cho em, có gì bác thử xe luôn :41:
:101: em nhé 0936 184 886
 

VOICOI

Xe tải
Biển số
OF-21623
Ngày cấp bằng
25/9/08
Số km
267
Động cơ
499,908 Mã lực
Tôi đến ghét cái anh CRV này ở chỗ: Thật là khó chịu khi từ nghế lái ra ngoài, rất là bức bánh chật hẹp. Nếu đi đường loanh quanh đồi núi thì lại càng chán. Nếu chỉ nói riêng về cảm giác lái thì cái anh CRV này còn kém xa ngay cả Julie. Tôi có thói quen ngồi lái tương đối xa vô lăng, nhưng khi ngồi lái thì cái đầu gối cứ chạm chùm chìa khóa. Nhìn chung cái xe này chi dành cho những người có vóc dáng khiêm tốn thì tạm được, còn thật là khó mọi bề cho những người cao khoảng 1,7m trở lên.
Tôi còn nhận ra điểm này nữa: Chân ga thiếu nhạy cảm, nhiều khi đạp ga mà xe không vút ngay được, cứ phải đợi thêm khoảng môt giây gì đó thì xe mới bốc lên.
Hôm vừa rồi tôi có lái CRV đi miền núi, thấy lái ôm cua không tốt như một số xe khác mà tôi đã từng sử dụng. Vào cua ngoặt thì xe phat sinh tiếng kêu cót két ở thân xe. Giảm xóc của CRV cũng hơi cứng, đi đường xấu thì hơi khó chịu. Cách âm cũng không tốt, tiếng bánh xe nghiến mặt đường lộ rất rõ.
Tôi cũng xin nói ngay là: Cái xe CRV 2.4 mà tôi lái là xe mới xe bán trong nước, mới chỉ đi dưới 6.000 Km.
Điểm duy nhất mà tôi khen ở xe CRV là: Đèn sáng, ăn ít xăng.
Cụ nói em thấy sai nhiều.
Thứ nhất, cụ ngồi thấy đầu gối chạm chùm chìa khóa: Đó là do cụ không chỉnh ghế ngồi đúng vị trí đối với chiều cao của cụ. Em nói với cụ, em cao 1,75m, ngày nào cũng cầy em CRV cũng liên doanh của em khoảng 100km. Em thấy ngồi lái rất ổn. Cụ lưu ý ghế lái có thể chỉnh nhiều hướng, và nên chỉnh đúng với con người của cụ.
Chân ga thiếu nhạy cảm, đạp ga không thấy Vút. Em lưu ý cụ là CRV có 3 chế độ thể thao. Cụ đã thử từng chế độ chưa? Nếu cụ muốn VÚT thì cụ chuyển sang D3; D2; D1. Chân ga rất ăn và âm thanh của pô cũng khá ổn.
Xe không ôm cua? Em chạy hướng Trần Quang Khải lên cầu Vĩnh Tuy, đoạn cua lên cầu em nện 60km/h, rất ổn và em ái. Nếu xe cụ mượn đi có tiếng kêu, em khuyên cụ nên bảo chủ xe ra hãng kiểm tra lại nhé. Và cụ cũng lưu ý độ bám cua của dòng xe tương đương CR-V. VD: Cụ không thể so sánh độ bám của của CRV với BMV 5 series (Có thể là dòng trước cụ đi).
Còn về độ ăn xăng, nếu CR-V cụ đi mới 6.000 km. Em tin là cụ không thể phát biểu nó là tiết kiệm nhiên liệu được. Xe em luôn luôn ở mức 7,2 - 7,5 km/ lít. Tức là khoảng 14-15 lít/ 100km. Không hề tiết kiệm. Chỉ sau 10.000 km thì CR-V mới tiết kiệm cụ ạ.
Nếu cụ mượn xe và chạy một cung đường, cụ đừng nên nhận xét hồ đồ nhé. Em thấy cụ nói chẳng cái gì đúng cả. Sorry cụ vì em nói thật những gì em cảm nhận.
 

VINAOTO

Xe hơi
Biển số
OF-40682
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
181
Động cơ
469,500 Mã lực
Tuổi
48
Cụ nói em thấy sai nhiều.
Thứ nhất, cụ ngồi thấy đầu gối chạm chùm chìa khóa: Đó là do cụ không chỉnh ghế ngồi đúng vị trí đối với chiều cao của cụ. Em nói với cụ, em cao 1,75m, ngày nào cũng cầy em CRV cũng liên doanh của em khoảng 100km. Em thấy ngồi lái rất ổn. Cụ lưu ý ghế lái có thể chỉnh nhiều hướng, và nên chỉnh đúng với con người của cụ.
Chân ga thiếu nhạy cảm, đạp ga không thấy Vút. Em lưu ý cụ là CRV có 3 chế độ thể thao. Cụ đã thử từng chế độ chưa? Nếu cụ muốn VÚT thì cụ chuyển sang D3; D2; D1. Chân ga rất ăn và âm thanh của pô cũng khá ổn.
Xe không ôm cua? Em chạy hướng Trần Quang Khải lên cầu Vĩnh Tuy, đoạn cua lên cầu em nện 60km/h, rất ổn và em ái. Nếu xe cụ mượn đi có tiếng kêu, em khuyên cụ nên bảo chủ xe ra hãng kiểm tra lại nhé. Và cụ cũng lưu ý độ bám cua của dòng xe tương đương CR-V. VD: Cụ không thể so sánh độ bám của của CRV với BMV 5 series (Có thể là dòng trước cụ đi).
Còn về độ ăn xăng, nếu CR-V cụ đi mới 6.000 km. Em tin là cụ không thể phát biểu nó là tiết kiệm nhiên liệu được. Xe em luôn luôn ở mức 7,2 - 7,5 km/ lít. Tức là khoảng 14-15 lít/ 100km. Không hề tiết kiệm. Chỉ sau 10.000 km thì CR-V mới tiết kiệm cụ ạ.
Nếu cụ mượn xe và chạy một cung đường, cụ đừng nên nhận xét hồ đồ nhé. Em thấy cụ nói chẳng cái gì đúng cả. Sorry cụ vì em nói thật những gì em cảm nhận.
Cụ nói chuẩn đấy ạ, em chỉ chỉnh thêm 1 cái là xe em ko uống xăng nhiều như xe cụ, em tính chỉ khoảng 12lít/100km trong thành phố thôi ạ (mà cái này thật sự là rất tương đối).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top