He he theo em thì cái gì cũng có cái giá của nó.
Em đã chạy Spark Van, Đã chạy Spark LT về máy móc nói chung là thấy y như nhau "Tăng tốc, đường trường, trong phố"
Về khung sườn em thấy là Van làm có vẻ ẩu hơn các loại spark ko phải là VAN. "Nhẹ hơn, các mối hàn trông có vẻ dại hơn..."
Nói tóm lại là tiền nào của đấy. Em Van thì rẻ hơn em LT được tầm 60-80 triệu. Ở đây là em nói xe láp trong nước nhé.
Còn xe VAN korea nhập về được mấy lô trong năm 2009 đã đăng ký dưới dạng VAN, Bộ Tài chén sau khi họp nát nước nát cái với các đồng chí liên nghànnhh hải quan... Doanh nghiệp của chúng ta đã ra quyết định là những xe này sẽ bắt buộc phải truy thu thuế nhập khẩu là xe 4 chỗ chứ ko phải là xe VAN. "Tóm lại, chết dân và đày đọa doanh nghiệp" Em chạy thử dù là xe cũ nhưng đi thấy rất đầm, nội thất là đẹp khung sườn chắc chắn hơn hẳn xe trong nước.
Tuy nhiên, nếu cụ nào non gan mà không thíc dây dưa với XXX "như em", mục đích định mua Van để hoán cải thì em khuyên là ko nên "E đã đinh múc một e Van rồi giá vào thời điểm e đinh mua năm ngoái giá là 173t mới 100% xe của Vidamco. Nhưng sau 1 tuần suy nghĩ thì quyết định là không mua" Vì sẽ có rất nhiều bất tiện.
Một số cụ nói là mấy khi bị XXX kiểm tra và nếu có kiểm tra thì kiểu gì cũng phải xì tiền. Nhưng việc xì tiền giữa xe bình thường và xe Van lắp thêm ghế là khác nhau nhé. Nhỡ hôm, gặp mấy thằng XXX bị điên thì khả năng đánh xe về bãi của chúng nó là không nhỏ.
Tuy nhiên, là nếu các cụ xác định mua e nó chỉ đi 2 người chở hàng ko lắp thêm ghế thì ok. Không ngán XXX thì mua cũng ok và xác định rẻ hơn 6-80 triệu để dành tiền đấy nuôi XXX thì cũng ok.
E lói thật là cũng rất yêu Matiz vì thấy em nó nhỏ "đi lại trong phố dễ dàng" tiết kiệm nhiên liệu, đồ đạc rẻ tiền, sửa chữa dễ dàng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng đến hôm nay mà vẫn chưa cưới được e nó về nhà "hu hu, toàn phải đi xe mượn". Nhiều vấn đề cần phải đầu tư quá.