- Biển số
- OF-178377
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 80
- Động cơ
- 339,600 Mã lực
Cũng vậy ạ, có 3 Trạm cụ phải qua là Bắc Thăng Long, Vĩnh Yên, Cầu Hạc Trì. Tổng có khi còn hơn cụ đi cao tốc mà đường cũ đi đông xe lắm ạ.
Thăng Long 15k, Vĩnh Yên 35k, cầu Việt Trì xe con free cụ nhéVâng, cảm ơn cụ ạ, vậy nếu ko đi cao tốc, đi qua TP Vĩnh Yên rồi cầu Việt Trì, chắc cỡ 50K ạ?
Đi cầu Nhật Tân không mất phí cụ nhé.Từ Hà Nội đi mất 10k chỗ Bắc Thăng Long và 50-60k trạm Việt Trì ( em ko nhớ chính xác vì em xuống Trạm Phù Ninh là 80k).
Cụ đến Nội Bài, rẽ vào QL2 (lối đi Vĩnh Phúc), đầu đường có chỉ dẫn vào Cao tốc. Cụ xuống nút IC10 (xuống Sai Nga, Cẩm Khê)Tiện đây các Cụ cho em hỏi, e muốn đi từ Hoàng Quốc Việt về Cẩm khê - Phú Thọ thì đi lộ trình đi cao tốc như thế nào? Khoảng cách là bao nhiêu km? Bình thường e vẫn đi đường 32 rồi qua Cầu Trung Hà thì khoảng 85 km, nhưng đường này đông..Nếu cao tốc mà xa hơn chút thì e vẫn thích đi cao tốc hơn cho nó nhàn, rượu đã rót mời các Cụ!
Cụ đi Nhật Tân, rẽ phải qua ngã tư QL2 - Thăng Long, vào cao tốc, ra IC 10, chạy thoải mái ạTiện đây các Cụ cho em hỏi, e muốn đi từ Hoàng Quốc Việt về Cẩm khê - Phú Thọ thì đi lộ trình đi cao tốc như thế nào? Khoảng cách là bao nhiêu km? Bình thường e vẫn đi đường 32 rồi qua Cầu Trung Hà thì khoảng 85 km, nhưng đường này đông..Nếu cao tốc mà xa hơn chút thì e vẫn thích đi cao tốc hơn cho nó nhàn, rượu đã rót mời các Cụ!
Xa hơn một chút, nhưng nhanh hơn và dễ chịu hơn cụ ạCám ơn các cụ đã chỉ dẫn, đi đường này thì km xa hơn khoảng 30 km (120km so với 90km đi đường 32 cũ) và mất thêm phí nhưng em sẽ đi thử để cảm nhận cung đường mới!