Em thì em mặc kệ, nếu có ai cho em 1 con thì e lấy ngay, nhưng bảo em bỏ tiền ra để mua xe tung của hả :77::77::77:, em chưa điên. Gần nhà em có ông đi Lifan 520 rồi em biết, xe mới mua 1 tháng thôi mà cửa đóng không được, mỗi lần nhìn thấy ông ấy đi về và phải đóng cửa xe cứ thấy thương thương, dùng hết sức, dập vào đến lần thứ 3,4 nó mới vào, còn thì nó cứ bật ra. Em là em chịu.:77:Chả hóa ra mèo khen mèo dài đuôi, bác tự hỏi rồi bác tự trả lời :19: Nói thật là nhà sản xuất mà có lương tâm và lòng tự trọng thì ko ai đi ăn cắp mẫu mã người khác về làm lởm như thằng tàu khựa đâu bác ạ, bác xem mấy cái mẫu bác đưa ra có hội tụ gần đủ dáng dấp các bậc anh tài trong làng ô tô ko. :77::51:. Làm giả cái gì kín kín còn đỡ, đây làm cái ô tô chạy nhong nhong ngoài đường cho cả :68:thiên hạ nhòm mà ko biết nhục
Trung Quốc thành công Vn chủ yếu là xe máy ,xe tải, xe phục vụ cấp thấp ... Chứ bỏ ra nữa tỉ đồng rùi mang 1 cục hàng tung quả vào người thì lọan chắc . Chẳng ai điên dại đến mức đó đâu cả . Ngay cả CEO của GM ở Vn cũng đi Mer S500 chứ có đi xe của nó đâu ... :6:Nhìn em đã thấy cay hộ cho các hãng bị bọn này xin tí kiểu dáng. Nếu cho em em sẽ cố gắng hết sức bán nó đi mua con khác
Nhưng mà nó có "tính" đại chúng ạ - (Chết thật! Em quen cứ hay nói tính nọ tính kia). Nhớ lại ngày trước xe máy còn là của hiếm, con "Rem Thái" cỡ gần 40tr, chả có xe TQ 18tr một thùng thì HonDa, Ya, Su... bao giờ mới sinh ra các mẫu xe bình dân cho Nhân dân đi.Xe TQ hình thức bắt mắt, nhưng chất lượng thì....:77:
Theo em ko so sánh thế được đâu ạ..nhà cháu ủng hộ hoàn toàn vụ cho xe khựa vào VN
kô phải ưa gì bọn khựa, mà có nó vào thì các bác xe liên doanh và nhập khẩu từ mẽo, nhựt, xẻng... sẽ phải xem xét lại rá rổ
bài học từ cuộc xâm chiếm của wave tàu quá rõ rồi, các cụ kô thấy sao? hehe