- Biển số
- OF-200873
- Ngày cấp bằng
- 5/7/13
- Số km
- 2,972
- Động cơ
- 365,935 Mã lực
Tại sao xe này nó bán thị trường nội địa rẻ thế nhỉ,xe Vin nhà mình cũng thương hiệu nội địa sao bán ở thị trường nhà mình đắt ngang xe nhập
Hehe V của Vin mới ra lò, làm gì có cửa so với V China đã tồn tại phát triển hàng chục năm.Logo hình chữ V cũng nhạy cảm phết nhỉ, ít nữa để cạnh em V của Việt nam thì ko biết em nào ngon hơn!
Cụ có thấy Vin nó làm cái gì cho dân nghèo chưa? Nhà thì chung cư cao cấp, BT, liền kề giá trên trời, resort khách sạn cũng 5 sao, trường học thì giá cũng cao nốt, Ô tô thì như cụ vừa nói, bệnh viện thì cũng chém ác....Tại sao xe này nó bán thị trường nội địa rẻ thế nhỉ,xe Vin nhà mình cũng thương hiệu nội địa sao bán ở thị trường nhà mình đắt ngang xe nhập
Thương gia nó d lấy lãi chứ nó có làm từ thiện đâu? Bán cái gì có lãi thì nó làm thôi. Lạ 1 điều là nhiều người cứ thích mua đắt. Rẻ lại chêCụ có thấy Vin nó làm cái gì cho dân nghèo chưa? Nhà thì chung cư cao cấp, BT, liền kề giá trên trời, resort khách sạn cũng 5 sao, trường học thì giá cũng cao nốt, Ô tô thì như cụ vừa nói, bệnh viện thì cũng chém ác....
Trừ cái siêu thị giá chả đắt chả rẻ chứ VIN không làm hàng cho người nghèo.
Cụ nói đúng đấy,em chỉ đang thắc mắc sao cái xe ô tô Nhật,xe Hàn,xe Tàu,xe Ấn,xe indo nó bán tại thị trường bọn nó rẻ thế,sang mình thuế má nó lên gần gấp đôi.Xe nhà mình được ưu đãi hẳn 3 không lại bằng giá xe nhập,có gì đó sai sai.Thương gia nó d lấy lãi chứ nó có làm từ thiện đâu? Bán cái gì có lãi thì nó làm thôi. Lạ 1 điều là nhiều người cứ thích mua đắt. Rẻ lại chê
Uh thì nó chất thì cũng phải,nhưng nói riêng về cái ô tô thì kể cũng hơi thất vọng,vì với giá đó thiếu gì xe thương hiệu ngon hơn.Thui kệ,Vin nó đầy đối tác muốn bưng bô nóCụ có thấy Vin nó làm cái gì cho dân nghèo chưa? Nhà thì chung cư cao cấp, BT, liền kề giá trên trời, resort khách sạn cũng 5 sao, trường học thì giá cũng cao nốt, Ô tô thì như cụ vừa nói, bệnh viện thì cũng chém ác....
Trừ cái siêu thị giá chả đắt chả rẻ chứ VIN không làm hàng cho người nghèo.
Vâng nếu vận động hành lang chi phối tốt thì tất cả xe nhà nước mua sẽ về tay Vin.Uh thì nó chất thì cũng phải,nhưng nói riêng về cái ô tô thì kể cũng hơi thất vọng,vì với giá đó thiếu gì xe thương hiệu ngon hơn.Thui kệ,Vin nó đầy đối tác muốn bưng bô nó
Vin nó đâu tính móc hầu bao của dân nghèo, móc của giới Trung lưu mà thực ra để mua được nhà Vin, học trường Vin... thì có thể gọi thượng lưu đc rồi vì mức thu nhập bq của VN còn thấp lắm!Cụ có thấy Vin nó làm cái gì cho dân nghèo chưa? Nhà thì chung cư cao cấp, BT, liền kề giá trên trời, resort khách sạn cũng 5 sao, trường học thì giá cũng cao nốt, Ô tô thì như cụ vừa nói, bệnh viện thì cũng chém ác....
Trừ cái siêu thị giá chả đắt chả rẻ chứ VIN không làm hàng cho người nghèo.
Khựa thì em không biết sau này thế nào chứ trước đây Made in Germany cũng là 1 cái gì đó rất bị xem thường ở châu Âu. Nhưng giờ thì các cụ đã biếtHehe.
Xe chất thì chắc là đúng. Vì tàu nó kinh doanh lợi nhuận theo quy mô, ko như các hãng tư bản châu âu lợi nhuận theo thương hiệu, định phân khúc...
Bởi vì xe chế tạo ra giá gần như nhau. Ăn thua mấy công nghệ động cơ thôi. Từ năm 70 đến giờ động cơ xe chưa có gì mới mẻ. Toàn nâng cấp xàm lồng rồi kêu công nghệ mới thôi. Bởi vậy châu âu, mỹ, nhật hết lợi thế về công nghệ rồi.
Tôi mà là anh Tập, chỉ đạo hàng xuất khẩu phải chất như hàng nội địa. Đảm bảo sau 10 năm lại có huyền thoại Made in China như made in Japan tầm 30 năm trước.
Cỡ 40-50 năm trước hàng Công nghiệp Japan bị chê là hàng phế phẩm: thép, cáp điện,... nhưng sau này họ cải tiến dần và trở nên ngon lành như hiện tại.
Gần gấp đôi cái gì, gấp đôi là bọn trong Asean thôi vì thuế nhập là 0%; còn các nước khác nhập về giá xe lên tầm 2,5 lần trở lên tuỳ xe đểu hay xe xịn!Cụ nói đúng đấy,em chỉ đang thắc mắc sao cái xe ô tô Nhật,xe Hàn,xe Tàu,xe Ấn,xe indo nó bán tại thị trường bọn nó rẻ thế,sang mình thuế má nó lên gần gấp đôi.Xe nhà mình được ưu đãi hẳn 3 không lại bằng giá xe nhập,có gì đó sai sai.
Ai bảo cụ là từ năm 70 đến giờ công nghệ động cơ không có gì mới? Ngược lại nhé, máy móc thời 70 đến giờ thay đổi rất nhiều công nghệ, 1 trời 1 vực nhéHehe.
Xe chất thì chắc là đúng. Vì tàu nó kinh doanh lợi nhuận theo quy mô, ko như các hãng tư bản châu âu lợi nhuận theo thương hiệu, định phân khúc...
Bởi vì xe chế tạo ra giá gần như nhau. Ăn thua mấy công nghệ động cơ thôi. Từ năm 70 đến giờ động cơ xe chưa có gì mới mẻ. Toàn nâng cấp xàm lồng rồi kêu công nghệ mới thôi. Bởi vậy châu âu, mỹ, nhật hết lợi thế về công nghệ rồi.
Tôi mà là anh Tập, chỉ đạo hàng xuất khẩu phải chất như hàng nội địa. Đảm bảo sau 10 năm lại có huyền thoại Made in China như made in Japan tầm 30 năm trước.
Cỡ 40-50 năm trước hàng Công nghiệp Japan bị chê là hàng phế phẩm: thép, cáp điện,... nhưng sau này họ cải tiến dần và trở nên ngon lành như hiện tại.
Mấy tay review này nói gì chả hay, nhưng cuối cùng thì có tay nào dám xuống tiền mua xe tàu đi đâu.Nếu nó quảng cáo bố láo, nó mất nhiều hơn dc, HL nó khôn chứ đâu ngu, ai rồi cũng bán cả, quan trọng là giá bi nhiêu thôi!