- Biển số
- OF-387568
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 8,860
- Động cơ
- 303,737 Mã lực
Vậy àh cụ, e cũng hy vọng thếMua xe rồi lại ko để ý đâu cụ
Vậy àh cụ, e cũng hy vọng thếMua xe rồi lại ko để ý đâu cụ
nhìn cái ảnh Avatar của bác này giống bản đồ tàu điện ngầm của Osaka quáMitsu thì dịch vụ sau bán hàng không ok lắm. Nhưng thích xe thì cứ nhích thôi, nó cũng không đến nỗi tệ ạ.
Seoul cụ ạ. Osaka em ít đi tàu điện ngầm. Đi Tokyo thì em dùng tàu điện nhiều hơn ạ.nhìn cái ảnh Avatar của bác này giống bản đồ tàu điện ngầm của Osaka quá
Xe đời sâu, bán không kịp.Ỉn giảm sập ! Sắp rẻ bằng X rồi các cụ
Mình xem giá cũng bình thường nếu so với Toyota.Báo giá bảo dưỡng mốc 40.000 km. Bảo dưỡng mit su mắc quá luôn các cụ ạ. Bảo dưỡng kiểu này thì chạy dịch vụ lấy gì sống đây . Nếu làm gara ngoài rẻ hơn nhưng hãng sẽ từ chối bảo hành trong vòng hai năm hoặc 100.000km
Để cho các bác lừa người ta a?Ông xít đờ đi chỗ khác cho mọi người nhờ chút.
Cái trò này không đem lại nhiều khách hàng hơn đâu.
giảm nhiều thế mà hãng vẫn lờiỈn giảm sập ! Sắp rẻ bằng X rồi các cụ
Xe X MT rẻ quá cụ nhỉE vừa bảo dưỡng con Xpander MT của cty mức 5000km hết 728k, thay dầu, lọc dầu, gioăng ốc xả đáy các- te, siết ốc, linh tinh mấy thứ. E thấy hợp lý mà
Ồh giá bảo dưỡng X củng rẻ đấyE vừa bảo dưỡng con Xpander MT của cty mức 5000km hết 728k, thay dầu, lọc dầu, gioăng ốc xả đáy các- te, siết ốc, linh tinh mấy thứ. E thấy hợp lý mà
2.5Q giảm 240 triệu hãng vẫn lờigiảm nhiều thế mà hãng vẫn lời
họ vẫn đang nói về quãng đường chứ ai nói về tg đâu bác, hơi lạc đềCó nghĩa là căn cứ theo quãng đường (ko phải theo thời gian).
Đấy là bác đc free tiền công. Chứ nếu tính đủ thì chắc như cái bảng ở trên.Xe tôi Xpander AT, bảo dưỡng cấp 1.000 km 812k, bảo dưỡng cấp 5.000 km 905k. Tôi thấy vậy cũng ổn. Tuy nhiên chưa chạy đến 4 vạn nên không biết lúc đó bảo dưỡng mất bao nhiêu.