Theo em hiểu thì có mấy nội dung như sau
- Tư duy: Việc lựa chọn có nên đỗ xe xăng vào vị trí xe xạc điện của xe điện hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự hiểu biết và lối sống, thói quen ứng xử của mỗi tài xế hoặc chủ xe.
- Pháp lý: Khi thuê địa điểm làm dịch vụ sạc điện hay bán xăng cũng cần làm rõ khu vực hoạt động như nơi đặt máy móc, nơi cấp dịch vụ, lối ra vào cho khách.....để có được 1 cơ sở cung cấp dv hoàn chỉnh.
Nếu lý luận là tôi chỉ thuê chỗ đặt thiết bị mà không thuê diện tích đủ để cung cấp dịch vụ thì đó là lý luận của kẻ khôn lỏi và đương nhiên sẽ xảy ra những mâu thuẫn gay gắt.
-Nếu việc cung cấp dv sạc điện chỉ ở mức hạn chế và sự lựa chọn yếu tố tiện lợi được đẩy cho khách sạc thì đương nhiên sẽ đi theo qui luật cá lớn nuốt cá bé, kẻ mạnh lấn át kẻ yếu
[/QUOTE
]
Theo em hiểu thì mọi chi phí đỗ xe tại nơi có sạc sẽ ủn hết cho khách hàng. Nếu muốn sạc điện thì phải gửi (BOT chỗ sạc 30k/h). Vin sẽ thu tiện tiện