Giá đấy thì khó bán cụ ạ, SUV đã được kiểm chứng tiêu chuẩn toàn cầu như CX5, Tucson cũng dưới 1 tỏi, tất nhiên là có thể không cùng phân khúc.Ko bao giờ có chuyện giá < 1 tỏi nhé.
Giá đấy thì khó bán cụ ạ, SUV đã được kiểm chứng tiêu chuẩn toàn cầu như CX5, Tucson cũng dưới 1 tỏi, tất nhiên là có thể không cùng phân khúc.Ko bao giờ có chuyện giá < 1 tỏi nhé.
toy gả dễ mà cụ. tụi xe ôm đồn anh V chơi theo kiểu B phone , e vốn ko tin nhưng giờ là sự thật... có 1 điều đây là 1 dòng xe... các dòng xe khác a V vẫn chưa công bố nên quán ca phê mình cữ bình tĩnh uốn chén chè ăn cái kẹo .. chờ thôi. Trong các đại gia An Nam mình tâm và tầm A Vượng nhận số 2 ko bố nào dám vỗ ngực nhận số 1 đâu. cứ từ từ.chờ êm gả con Toy đang cưỡi hẵng ồi êm tính ná
Vào hãng Toy hay Mer cũng đắt như nhau cụ nhá. Ra ngoài hàng Mer nó ít hơn thôi chứ thay đồ cũng không đắt.Cụ nào đi mer vơi bmw cho comment cái. Có phải chi phí bảo dưỡng và phụ tùng cực cao không? Không bao giờ có chuyện phụ kiện rẻ như toy đâu ạ. Với lại hàng lắp ráp thì vẫn phải nhập linh kiện nên dự giá sẽ không thấp như nhiều cụ kỳ vọng
Hì hì.5 serie đời 2016 bản base của nó đã 51k rồi, cụ có nhầm không
Ý cụ là giá chỉ có chi phí sản xuất, chưa kèm các chi phí bán hàng và liên quan đằng sau đó ấy ợ giá 51k là giá em vừa tra, bên mẽo, xe mới cứng, báse 528i ợ.Hì hì.
Giá của cụ là xe đời mới và có tất cả các loại thuế phí.
Còn 2016 cũ chỉ khoảng 30k bên Méo thôi.
Cụ cứ nhân thử con E200 bên mình giá công bố khoảng 90k. Trừ cho VAT còn khoảng 80k. Chi phí bán hàng, pr khoảng 10k còn khoảng 70k. Lợi nhuận 10-15k của Mec thì còm khoảng 55-60k
Trong đấy nộp bao nhiêu % thuế phụ tùng, bao nhiêu% thuế tiêu thụ đặc biệt,
Em nghĩ giá gốc chính hãng chắc chả hơn 25k đâu.
Cụ cứ nhân 3 cái giá lên cho em.Sắp tới PMS Vinfast sẽ chào hàng 2 mẫu xe :
Sedan và SUV dựa trên nền tảng 5 seri và X5 của BMW.
Em có thông tin phụ tùng xe Vin sẽ dùng chung vs BMW hơn 70% chi tiết.
Em đoán
- Đi sẽ ngon- chắc một 9 một 10 với BMW.
- Bảo dưỡng định kỳ chuẩn sẽ bền gần như xe Đức.
- Phụ tùng chắc chắn sẽ rẻ như TOY chính hãng.
Phần giá cả : Nếu <700 sedan và <800 suv .chắc chắn em sẽ là khách hàng của Vin.
Trên thì em lượn.
Vì :
- Dù thông tin em có nhưng thương hiệu mới, lại chưa có kiểm chứng về chất lượng và dịch vụ sau bán hàng nên em chỉ dám rủi ro như vậy thôi .
- BMW chuẩn của nó giá gốc của 5 seri sẽ <25000$. Thì xe Vin giá gốc chắc rẻ hơn mà lại mẫu cũ nữa . Mà hơn nữa Vin chắc chắn có chính sách hỗ trợ của nhà nước nên em ước tính giá chỉ vậy thôi. Ban đầu không tính khấu hao thì hòa vốn là chuẩn để chiếm thị phần rồi.
Theo các cụ thì thế nào? Hãy tham gia hãy chọn giá đúng nào.
Cái 320i đang có giá 2 tỏi, nếu 70% chi tiết dùng chung BMW, cháu dự là cái sedan nó tầm 1.6 tỏi.Sắp tới PMS Vinfast sẽ chào hàng 2 mẫu xe :
Sedan và SUV dựa trên nền tảng 5 seri và X5 của BMW.
Em có thông tin phụ tùng xe Vin sẽ dùng chung vs BMW hơn 70% chi tiết.
Em đoán
- Đi sẽ ngon- chắc một 9 một 10 với BMW.
- Bảo dưỡng định kỳ chuẩn sẽ bền gần như xe Đức.
- Phụ tùng chắc chắn sẽ rẻ như TOY chính hãng.
Phần giá cả : Nếu <700 sedan và <800 suv .chắc chắn em sẽ là khách hàng của Vin.
Trên thì em lượn.
Vì :
- Dù thông tin em có nhưng thương hiệu mới, lại chưa có kiểm chứng về chất lượng và dịch vụ sau bán hàng nên em chỉ dám rủi ro như vậy thôi .
- BMW chuẩn của nó giá gốc của 5 seri sẽ <25000$. Thì xe Vin giá gốc chắc rẻ hơn mà lại mẫu cũ nữa . Mà hơn nữa Vin chắc chắn có chính sách hỗ trợ của nhà nước nên em ước tính giá chỉ vậy thôi. Ban đầu không tính khấu hao thì hòa vốn là chuẩn để chiếm thị phần rồi.
Theo các cụ thì thế nào? Hãy tham gia hãy chọn giá đúng nào.
Có sản xuất được đâu mà rẻ cụ ơi?- Phụ tùng chắc chắn sẽ rẻ như TOY chính hãng.
Cụ hơi coi thường Vin đấy.Có sản xuất được đâu mà rẻ cụ ơi?
Em thấy bình thường chứ chả coi thường.Cụ hơi coi thường Vin đấy.