xe đẹp màCứ khen xe của vin để một số người ko có tiền mua xe lại auto chửi.
chúc mừng đội tuyển Việt Nam
xe đẹp màCứ khen xe của vin để một số người ko có tiền mua xe lại auto chửi.
MỚI CHO SƯỚNGtheo các bác thì mua con lux sa 2.0 bản full thuế má vào nữa thì gần 2 tỷ, thế thì mua Ford Explorer 2017 lướt giờ cũng tầm tỷ 9 . có ổn hơn không ?
xe Ford có bền không các bác
Con fadil làm gì có bản MT đâu cụ, toàn AT mờ nhỉNhà cháu thấy xe Vin phét toàn ở ngưỡng dở dở ương ương ấy.
-Con fadil dùng cho taxi đúng là dở: Loại MT đắt nhất cùng phân khúc, lại máy to nhất nên chạy dịch vụ sẽ khó lòng chọn. Bản At giá ngang với phân khúc B ai sử dụng cá nhân sẽ cân nhắc mua phân khúc B nhỉ.
-Con lux, lux sa cũng ương ương như vậy.
Dự là chỉ bán được đợt đầu thôi, sau đó thì tháng chắc được vài con.
Chém ẩu rồi. Fadil lấy đâu ra MTNhà cháu thấy xe Vin phét toàn ở ngưỡng dở dở ương ương ấy.
-Con fadil dùng cho taxi đúng là dở: Loại MT đắt nhất cùng phân khúc, lại máy to nhất nên chạy dịch vụ sẽ khó lòng chọn. Bản At giá ngang với phân khúc B ai sử dụng cá nhân sẽ cân nhắc mua phân khúc B nhỉ.
-Con lux, lux sa cũng ương ương như vậy.
Dự là chỉ bán được đợt đầu thôi, sau đó thì tháng chắc được vài con.
Trông rõ là bóng bẩy, đường dài mới biết ngựa hay cụ nhỉNhà cháu thấy xe Vin phét toàn ở ngưỡng dở dở ương ương ấy.
-Con fadil dùng cho taxi đúng là dở: Loại MT đắt nhất cùng phân khúc, lại máy to nhất nên chạy dịch vụ sẽ khó lòng chọn. Bản At giá ngang với phân khúc B ai sử dụng cá nhân sẽ cân nhắc mua phân khúc B nhỉ.
-Con lux, lux sa cũng ương ương như vậy.
Dự là chỉ bán được đợt đầu thôi, sau đó thì tháng chắc được vài con.
Cụ k đọc thấy họ toàn sử dụng công nghệ đỉnh của đỉnh cao thế giới àxe Vin tạm thời chưa biết rõ nên cũng chưa chê gì cả nhưng chê cái giá bán , sản phẩm mới toanh mà định giá cao quá.
đấy chỉ là quảng cáo còn phải thực tế nữa, sản phẩm xe hơi nó khác rất nhiều với các sản phẩm khác, đòi hỏi kinh nghiệm sản xuất bằng vài chục năm, nhiều hãng lâu đời rồi mà sx xe còn lỗi đầy ra đó, nói chung giá này hơi đắt.Cụ k đọc thấy họ toàn sử dụng công nghệ đỉnh của đỉnh cao thế giới à
Chắc gì họ đã biết MT là cái gì! Cứ chém cho nó hợp trend vậy thôi!Chém ẩu rồi. Fadil lấy đâu ra MT
Chắc Chất lượng vừa phải + giá rẻ đối với sản phẩm A ( kg tính fadill vì mẫu của Mẽo), B,C, D , giống điện thoại Vừa ra 2 tháng giảm 2,5 củ ( 6,9 củ còn 4,5 củ).Em chắc chắn 1 điều vin phét đã định vị được tên của họ trong lòng người dân về 1 thương hiệu xe của người Việt. Họ sẽ có những bước đi tiếp theo nhằm giành giật thị trường với các hãng xe #
Với 3 model hiện nay bán gọi là định danh vào thị trường thôi, khả năng dành giật thị phần là không cao. Chắc phải đợi những model tiếp theo, được thiết kế với giá cả, hiệu năng có sức cạnh tranh hơn thì mới có cơ giành thị phần được.Em chắc chắn 1 điều vin phét đã định vị được tên của họ trong lòng người dân về 1 thương hiệu xe của người Việt. Họ sẽ có những bước đi tiếp theo nhằm giành giật thị trường với các hãng xe #
-Chờ đến model tiếp theo chắc phải 5-7 năm nữa, khi model hiện giờ bị lỗi mode thì hãng mẹ nó mới bán cho, chứ nó chả hâm mà bán cho cái model đời mới nhất để cạnh tranh lại với chính nó đâu?Với 3 model hiện nay bán gọi là định danh vào thị trường thôi, khả năng dành giật thị phần là không cao. Chắc phải đợi những model tiếp theo, được thiết kế với giá cả, hiệu năng có sức cạnh tranh hơn thì mới có cơ giành thị phần được.
Ahihi, các cụ toàn chém dựa trên tư duy của các cụ-Chờ đến model tiếp theo chắc phải 5-7 năm nữa, khi model hiện giờ bị lỗi mode thì hãng mẹ nó mới bán cho, chứ nó chả hâm mà bán cho cái model đời mới nhất để cạnh tranh lại với chính nó đâu?
Cũng tùy, các hãng họ có nhiều cách khác nhau để đạt kết quả. Thực tế thì trước đây họ làm rất nhanh trong 2 năm cả xây dựng bộ máy, nhà máy cho đến ra xe. Giờ đã có nền tảng nhất định rồi mà 5-7 năm mới ra được mẫu mới thì Vova nó vặt lông cả đám.-Chờ đến model tiếp theo chắc phải 5-7 năm nữa, khi model hiện giờ bị lỗi mode thì hãng mẹ nó mới bán cho, chứ nó chả hâm mà bán cho cái model đời mới nhất để cạnh tranh lại với chính nó đâu?
Vin làm truyền thông để mọi người biết rất nhanh, nhưng xuống tiền là chuyện khác. Ví dụ như nói đến Bphone là em biết ngay, nhưng éo bao giờ mua vì ghét nổ quá. Ô tô để KH xuống tiền còn phức tạp hơn nhiều.Em chắc chắn 1 điều vin phét đã định vị được tên của họ trong lòng người dân về 1 thương hiệu xe của người Việt. Họ sẽ có những bước đi tiếp theo nhằm giành giật thị trường với các hãng xe #
Thế là thành công rồi, trước mắt người ta phải biết đã, không biết coi như hết hy vọng.Vin làm truyền thông để mọi người biết rất nhanh, nhưng xuống tiền là chuyện khác. Ví dụ như nói đến Bphone là em biết ngay, nhưng éo bao giờ mua vì ghét nổ quá. Ô tô để KH xuống tiền còn phức tạp hơn nhiều.
Người ta biết đến là 1 chuyện.nhưng biết đến với thông tin tiêu cực hoặc thực tế khác xa với quảng cáo thì cũng ko khác asanzo.Thế là thành công rồi, trước mắt người ta phải biết đã, không biết coi như hết hy vọng.