ai lại dễ tính thế cụ, ô tô chứ có phải cái quần đâu, cụ xem xe Tung Của có ai mua hông ?Xe của Vượng, của Đức, của Mẽo, hay của Tung Của gì gì đó cũng được. Miễn là nó chất lượng và giá hợp lý. Mong nó sớm ra sản phẩm thương mại để mấy cái thớt kiểu này bốc hơi hết đi
Phong cách khá giống anh Nổ, tuy không nhất thế giới bằng anh, chưa biết mẹt mũi Bom phone ra sao đã chém nhất thế giới, thật không thể tin nổi, có phiên bản dát vàng chỉ dành xuất Trung Đông .Thôi mày ơi, chúng tao bội thực vì nó rồi.
Phong cách khá giống anh Nổ, tuy không nhất thế giới bằng anh, chưa biết mẹt mũi Bom phone ra sao đã chém nhất thế giới, thật không thể tin nổi, có phiên bản dát vàng chỉ dành xuất Trung Đông .
Anh Vin Phát này thì nổ không bằng nhưng thấy pr cũng khá lố, suốt ngày thiết kế Ý với chả linh kiện Đức, rồi tư vấn Áo, rồi lọ chai chất lượng, đẳng cấp, hồn Việt các thứ.
Hùng Lâm lại chìm xe Vin Phát tại triển lãm xe Pari bị đệ anh Vova đến túm cổ đuổi ra .
Mang dáng dấp Khải silk 2.0 cụ nhỉ?Tóm lại mà mua hết xong đeo cái mác vào.
E khẳng định là chất hơn xe lắp ráp VN hiện tại.Bài báo này nói là thành công của CN ô tô Đức vì bán được hàng kiếm được lời.
Xin được phản biện đoạn "chắc chắn" của cụ. Xe anh ý vẫn là nhập linh kiện về VN lắp, chứ anh đâu được mua nguyên chiếc bên kia.
Gán cái Sản phẩm của Đức vào cũng không đúng đâu cụ. Đức nó không nhận xe VIN lắp là xe của nó đâu. Cái xe Honda hơn 30.000 linh kiện, thay 1 cái dây dẫn thôi nó cũng phải test vận hành 2 năm. Sản phẩm ra đời là gì không dám nói, nhưng không mang cái xe gốc bên Đức ra mà suy ra xe mình làm cũng giống thế được.
Đây cũng chưa có gì lớn lao về công nghệ cả. Vẫn là làm lại cái đã có.Chỉ thay 1 cái dây dẫn đã phải test lại 2 năm. Mua về tỷ lệ lớn hơn không có nghĩa chất hơn, trong ngành công nghiệp không có 1+1=2 , 1+1 có thể bằng 0.
Một sai sót nhỏ 1 cái vít lỏng có thể làm rơi cả 1 cái tàu vũ trụ. Làm Công nghệ cần thời gian và kinh nghiệm. Quy trình follow nghiêm nghặt.
Thế thì có lẽ Vin Phét phải kiện bọn gióng ô tô Tàu mất thôi.Phong cách khá giống anh Nổ, tuy không nhất thế giới bằng anh, chưa biết mẹt mũi Bom phone ra sao đã chém nhất thế giới, thật không thể tin nổi, có phiên bản dát
vàng chỉ dành xuất Trung Đông .
Anh Vin Phát này thì nổ không bằng nhưng thấy pr cũng khá lố, suốt ngày thiết kế Ý với chả linh kiện Đức, rồi tư vấn Áo, rồi lọ chai chất lượng, đẳng cấp, hồn Việt các thứ.
Hùng Lâm lại chìm xe Vin Phát tại triển lãm xe Pari bị đệ anh Vova đến túm cổ đuổi ra .
Rõ ràng mà. Nó bán được cho VF, kiếm được tiền thì rõ là thành công của nó. Còn VF có thành công hay không lại là chuyện của Việt nam
Chắc vậy cho nhanhMang dáng dấp Khải silk 2.0 cụ nhỉ?