Không còn đỏ bác ạXe Fadil thì khó chứ Lux đặt vài hôm là giao như thường mà bác ơi!
Không còn đỏ bác ạXe Fadil thì khó chứ Lux đặt vài hôm là giao như thường mà bác ơi!
Trắng mới hết chứ đỏ vô tư ạKhông còn đỏ bác ạ
Cám ơn thông tin của Cụ.Vâng cụ!
Lux A 7xx khi cụ đủ tiêu chí ( Mua và Sở hữu nhà Vin cụ đc tặng vourcher mua xe 150tr, Cụ thuộc diện Cán bộ của Techcombank, Điện lực hay Cán bộ Công đoàn VN thì sẽ đc giảm thêm 3-10% giá xe) Còn ko thì cụ vẫn phải mua với giá 8xx tùy bản ạ.
Nếu cụ hay về quê như e đây thì Sedan là lựa chọn hoàn hảo vì e hay lôi tha đồ ở quê lên - Trước e đi E70 với Koleos cả Morning nữa nhưng Dính 1 quả Đi biển chở hải sản nó tràn ra thế là cả ngày ngửi e tởn đến giờ.
Còn việc cụ đi ít như thế thì xe nào cũng như nhau ạ. Tuy nhiên xét công tâm thì e đánh giá thế này: ( E chỉ lái Cross đúng 30p nên e chỉ nói cảm nhận riêng thôi cụ nhé!):
Lux A: Cảm giác lái chắc hơn, hệ thống treo êm hơn, cách âm tốt hơn, máy bốc hơn - chân ga trễ 1 chút ( Tubo) thân vỏ cứng hơn. - xăng tốn hơn tầm 2 lít/100 km - nhưng cụ đi ít thế thì tiết kiệm ko phải là vấn đề. Chính sách hậu mãi sau bán hàng: Lâu lâu cụ lại đc gõ cửa nhận quà, nhận Vâu chờ đi du lịch - Bán hàng ko Bia kèm lạc.
Chuyển động cầu sau của Lux làm khoang sau hơi cảm giác chật 1 chút nhưng bù lại Trọng tâm xe cân bằng hơn - khả năng bám đường tốt hơn hẳn khi đường xấu hay thời tiết xấu.
Khi các khu công nghiệp sản xuất phụ trợ cho Vin xây dựng xong thì giá bán phụ tùng sẽ rất rẻ ( Phụ tùng Vin niêm yết công khai tại https://oto.vinfast.vn/en/vinfast-spare-parts-catalogue
Cross: Xe thiết kế đẹp hơn hẳn các dòng Toy, ưu việt của xe Toy ai cũng biết nên e chỉ nói vài điểm trừ thôi ạ:
Động cơ hơi yếu ( Vượt xe ko an tâm lắm) động cơ chỉ 138 mã so với 174 mã Lux A Tiêu chuẩn.
Hộp số CVT đi trong phố tiết kiệm và êm. - Nhưng đi xa thì lại ko hiệu quả bằng có cấp ạ.
Nếu bản có Pin thì sau này thay Pin cũng chết tiền ( tầm 90tr).
Cảm giác lái Toy thì cả Camry cũng nhàm chán ( ai đi nhiều đều thấy rõ) - Gầm cao hơn 1 chút 161 mm so với Lux A 150 mm -
Nếu lấy về thì cụ phải xử lý mùi nhựa chứ ko như Lux ^^
Ồn dội từ mặt đường vào nhiều hơn hẳn Lux.
Chuyển động cầu trước ( Vừa lái vừa kéo xe) Cá nhân e đánh giá Tiết kiệm về mặt sản xuất và vận hành nhưng ko an toàn bằng chuyển động cầu sau.
Đồ thay cho Toy thì quá nhiều và nhiễu nên chả cần niêm yết cũng biết nó rẻ rồi ạ.
Lời khuyên: Cụ cứ mạnh dạn đến showroom để lái thử chứ đừng nghe thằng nào nói cả! Người Việt có tính xấu là hay Phán xét theo cách Nghe và nói lại lời của người khác. Mình mua phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình!
Vâng cụ check inbox giúp e ạ.Cám ơn thông tin của Cụ.
Hôm trước ngồi nhậu với ông Anh đang đi con Mit out 2.0 cũng khuyên Em nên xem và mua lux a2.0 base vì hiện giờ Em chỉ có khoảng 700 chai. Em cũng dự định tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau sẽ mua. Thực sự khi xem bảng giá phụ tùng và hậu mãi thì thấy rẻ thật. tiện thể cụ Ib cho Em giá bản base kèm km và giá lăn bánh tại HN nhé để Em còn đi vay thêm xèng rước Em nó về. thank Cụ
em đặt 1 tuần rôi chưa về đây bác ơi. Lux sa bản full.Không còn đỏ bác ạ
Hi. Chuẩn luôn bác ạ. hơn nhau 50 Mã mà nó ko có sự khác biệt lắm và chạy vẫn phấn khích như nhau.Ko hiểu sao em chạy cả 2 bản full và base, thông số lệch nhau nhiều mà chạy thực tế lại thấy gần giống nhau, bản full 231 mã/ 350 Nm chạy cũng chẳng khác mấy bản base 178 mã/ 300 Nm, cùng bốc & dính lưng như nhau.
Xe em cũng như xe cụ và sau khi chạy 1000km em thấy cụ đánh giá đúng ý em. Ba điểm cơ bản em thích nhất là đầm, chắc và cách âm tốt.Nhà em đang chạy Lux A 2.0 bản base.
Ưu điểm:
- Mẫu mã đẹp, nhìn rất trườn xe theo cảm nhận riêng của em.
- Khung gầm thân vỏ rất cứng chắc.
- Cách âm rất tốt, hệ thống treo vô đối trong tầm tiền chạy cực êm.
- Máy mạnh bốc, đạp dính lưng, máy turbo mà ko bị lag, chuyển số rất êm. Nhưng đúng như nhiều cụ đã chạy là đi tốc độ chậm khi nhả ga hơi bị gằn số 2-3.
- Nội thất ko nghe mùi dù xe mới, ghế da rất tốt.
- Khoang máy gọn gàng, cảm nhận cao cấp.
Nhược điểm:
- Đèn pha giống như đôi mắt của người đẹp mà thiết kế chán bỏ mịa, éo xứng tầm giá trị con xe, chỉ lo tập trung màu mè zô cái đèn daylight.
- Vô lăng trả lái chậm, ko tự trả về cân bằng giữa, phải tác động thêm lực mới trả lái đc. Cái này em cực ghét, lỗi rõ ràng của VF mà nhiều cha trên này cứ kêu là thiết kế của nó vậy. Vãi cc.
- Màn hình như ****, to mà độ phân giải VGA như cách đây 10 năm.
- Tích hợp cả điều khiển điều hòa zô cái màn hình rởm là ngu xuẩn. Màn hình mà xịn như Mẹc Bim Audi thì ko nói.
- Xe dài gần 5m mà khoang sau chật bỏ mịa, hầu như xe Đức chạy cầu sau đều như rứa. Em ngồi Mẹc E 2019 cũng i chang, cái ni họ kêu to xác mà rẻ tiền là đây, thua xa mấy con Kia Optima hay Camry.
- Lắp cái start stop hầu như vô dụng, hại bình điện tại VN, trong khi đó lại éo có phanh dừng tự động auto hold là cái rất cần.
- Éo có lốp xoay cua, mua xong mới biết, móa nó.
Tổng quan sau khi chạy đc 1500 km là như vậy. Túm váy nếu lăn bánh dưới 1 tỷ là quá ngon, cao hơn thì phải xem xét lại.
Em bổ sung: âm thanh lởm nữa. Xe này em ghét nhất khoang sau, đã chật lại bị gồ lên vì trục các đăng. Ngồi 3 thì bà ngồi giữa chân đi chữ bát luôn!Nhà em đang chạy Lux A 2.0 bản base.
Ưu điểm:
- Mẫu mã đẹp, nhìn rất trườn xe theo cảm nhận riêng của em.
- Khung gầm thân vỏ rất cứng chắc.
- Cách âm rất tốt, hệ thống treo vô đối trong tầm tiền chạy cực êm.
- Máy mạnh bốc, đạp dính lưng, máy turbo mà ko bị lag, chuyển số rất êm. Nhưng đúng như nhiều cụ đã chạy là đi tốc độ chậm khi nhả ga hơi bị gằn số 2-3.
- Nội thất ko nghe mùi dù xe mới, ghế da rất tốt.
- Khoang máy gọn gàng, cảm nhận cao cấp.
Nhược điểm:
- Đèn pha giống như đôi mắt của người đẹp mà thiết kế chán bỏ mịa, éo xứng tầm giá trị con xe, chỉ lo tập trung màu mè zô cái đèn daylight.
- Vô lăng trả lái chậm, ko tự trả về cân bằng giữa, phải tác động thêm lực mới trả lái đc. Cái này em cực ghét, lỗi rõ ràng của VF mà nhiều cha trên này cứ kêu là thiết kế của nó vậy. Vãi cc.
- Màn hình như ****, to mà độ phân giải VGA như cách đây 10 năm.
- Tích hợp cả điều khiển điều hòa zô cái màn hình rởm là ngu xuẩn. Màn hình mà xịn như Mẹc Bim Audi thì ko nói.
- Xe dài gần 5m mà khoang sau chật bỏ mịa, hầu như xe Đức chạy cầu sau đều như rứa. Em ngồi Mẹc E 2019 cũng i chang, cái ni họ kêu to xác mà rẻ tiền là đây, thua xa mấy con Kia Optima hay Camry.
- Lắp cái start stop hầu như vô dụng, hại bình điện tại VN, trong khi đó lại éo có phanh dừng tự động auto hold là cái rất cần.
- Éo có lốp xoay cua, mua xong mới biết, móa nó.
Tổng quan sau khi chạy đc 1500 km là như vậy. Túm váy nếu lăn bánh dưới 1 tỷ là quá ngon, cao hơn thì phải xem xét lại.
Bản full turbo kép công suất mạnh hơn 228 mã lực so với 174 hp ở 2 phiên bản còn lại. Nhưng xe em bản thường mà công suất ngang bản full. Đồng chí kỹ thuật của Vin còn nói k hiểu, chưa gặp chiếc nào như xe em. Nhấp nhẹ chân ga là nó vọt.Sao em thấy quảng cáo là chỉ bản cao nhất mới có turbo nhỉ ?
Chắc xe cụ sản xuất bị lỗi rồi, cụ nên yêu cầu hãng kiểm tra ngay, ai đời base lại đi như full.Bản full turbo kép công suất mạnh hơn 228 mã lực so với 174 hp ở 2 phiên bản còn lại. Nhưng xe em bản thường mà công suất ngang bản full. Đồng chí kỹ thuật của Vin còn nói k hiểu, chưa gặp chiếc nào như xe em. Nhấp nhẹ chân ga là nó vọt.
P/S: camry không có cửa so sánh vs Lux A nhé. Trước chiếc này em chạy camry. Chạy thua xa Lux A.
Em cũng được bà chị cho mượn 1 con A bản cao cấp, chạy được 1 tuần, em công nhận cụ nói chuẩn.Nhà em đang chạy Lux A 2.0 bản base.
Ưu điểm:
- Mẫu mã đẹp, nhìn rất trườn xe theo cảm nhận riêng của em.
- Khung gầm thân vỏ rất cứng chắc.
- Cách âm rất tốt, hệ thống treo vô đối trong tầm tiền chạy cực êm.
- Máy mạnh bốc, đạp dính lưng, máy turbo mà ko bị lag, chuyển số rất êm. Nhưng đúng như nhiều cụ đã chạy là đi tốc độ chậm khi nhả ga hơi bị gằn số 2-3.
- Nội thất ko nghe mùi dù xe mới, ghế da rất tốt.
- Khoang máy gọn gàng, cảm nhận cao cấp.
Nhược điểm:
- Đèn pha giống như đôi mắt của người đẹp mà thiết kế chán bỏ mịa, éo xứng tầm giá trị con xe, chỉ lo tập trung màu mè zô cái đèn daylight.
- Vô lăng trả lái chậm, ko tự trả về cân bằng giữa, phải tác động thêm lực mới trả lái đc. Cái này em cực ghét, lỗi rõ ràng của VF mà nhiều cha trên này cứ kêu là thiết kế của nó vậy. Vãi cc.
- Màn hình như ****, to mà độ phân giải VGA như cách đây 10 năm.
- Tích hợp cả điều khiển điều hòa zô cái màn hình rởm là ngu xuẩn. Màn hình mà xịn như Mẹc Bim Audi thì ko nói.
- Xe dài gần 5m mà khoang sau chật bỏ mịa, hầu như xe Đức chạy cầu sau đều như rứa. Em ngồi Mẹc E 2019 cũng i chang, cái ni họ kêu to xác mà rẻ tiền là đây, thua xa mấy con Kia Optima hay Camry.
- Lắp cái start stop hầu như vô dụng, hại bình điện tại VN, trong khi đó lại éo có phanh dừng tự động auto hold là cái rất cần.
- Éo có lốp xoay cua, mua xong mới biết, móa nó.
Tổng quan sau khi chạy đc 1500 km là như vậy. Túm váy nếu lăn bánh dưới 1 tỷ là quá ngon, cao hơn thì phải xem xét lại.
Chuẩn cái cc. Trả lái chậm có cảm xúc chứ khong phải vô hồn. Màn hình thì thay màn android. Hơi gằn số 2-3 thì update len ECU V86. Start stop thì off nó đi. Cầu sau thì phải hy sinh diện tích là đúng roi hay thích cầu truoc như camry, optima.Em cũng được bà chị cho mượn 1 con A bản cao cấp, chạy được 1 tuần, em công nhận cụ nói chuẩn.
Cảm xúc cc cụChuẩn cái cc. Trả lái chậm có cảm xúc chứ khong phải vô hồn. Màn hình thì thay màn android. Hơi gằn số 2-3 thì update len ECU V86. Start stop thì off nó đi. Cầu sau thì phải hy sinh diện tích là đúng roi hay thích cầu truoc như camry, optima.
Giờ lại còn mọc ra cụm từ "chậm có cảm xúc", e phục sát đấtCảm xúc cc cụ