- Biển số
- OF-337232
- Ngày cấp bằng
- 3/10/14
- Số km
- 1,397
- Động cơ
- 294,782 Mã lực
Nhà em đang chạy Lux A 2.0 bản base.
Ưu điểm:
- Mẫu mã đẹp, nhìn rất trườn xe theo cảm nhận riêng của em.
- Khung gầm thân vỏ rất cứng chắc.
- Cách âm rất tốt, hệ thống treo vô đối trong tầm tiền chạy cực êm.
- Máy mạnh bốc, đạp dính lưng, máy turbo mà ko bị lag, chuyển số rất êm. Nhưng đúng như nhiều cụ đã chạy là đi tốc độ chậm khi nhả ga hơi bị gằn số 2-3.
- Nội thất ko nghe mùi dù xe mới, ghế da rất tốt.
- Khoang máy gọn gàng, cảm nhận cao cấp.
Nhược điểm:
- Đèn pha giống như đôi mắt của người đẹp mà thiết kế chán bỏ mịa, éo xứng tầm giá trị con xe, chỉ lo tập trung màu mè zô cái đèn daylight.
- Vô lăng trả lái chậm, ko tự trả về cân bằng giữa, phải tác động thêm lực mới trả lái đc. Cái này em cực ghét, lỗi rõ ràng của VF mà nhiều cha trên này cứ kêu là thiết kế của nó vậy. Vãi cc.
- Màn hình như ****, to mà độ phân giải VGA như cách đây 10 năm.
- Tích hợp cả điều khiển điều hòa zô cái màn hình rởm là ngu xuẩn. Màn hình mà xịn như Mẹc Bim Audi thì ko nói.
- Xe dài gần 5m mà khoang sau chật bỏ mịa, hầu như xe Đức chạy cầu sau đều như rứa. Em ngồi Mẹc E 2019 cũng i chang, cái ni họ kêu to xác mà rẻ tiền là đây, thua xa mấy con Kia Optima hay Camry.
- Lắp cái start stop hầu như vô dụng, hại bình điện tại VN, trong khi đó lại éo có phanh dừng tự động auto hold là cái rất cần.
- Éo có lốp xoay cua, mua xong mới biết, móa nó.
Tổng quan sau khi chạy đc 1500 km là như vậy. Túm váy nếu lăn bánh dưới 1 tỷ là quá ngon, cao hơn thì phải xem xét lại.
Ưu điểm:
- Mẫu mã đẹp, nhìn rất trườn xe theo cảm nhận riêng của em.
- Khung gầm thân vỏ rất cứng chắc.
- Cách âm rất tốt, hệ thống treo vô đối trong tầm tiền chạy cực êm.
- Máy mạnh bốc, đạp dính lưng, máy turbo mà ko bị lag, chuyển số rất êm. Nhưng đúng như nhiều cụ đã chạy là đi tốc độ chậm khi nhả ga hơi bị gằn số 2-3.
- Nội thất ko nghe mùi dù xe mới, ghế da rất tốt.
- Khoang máy gọn gàng, cảm nhận cao cấp.
Nhược điểm:
- Đèn pha giống như đôi mắt của người đẹp mà thiết kế chán bỏ mịa, éo xứng tầm giá trị con xe, chỉ lo tập trung màu mè zô cái đèn daylight.
- Vô lăng trả lái chậm, ko tự trả về cân bằng giữa, phải tác động thêm lực mới trả lái đc. Cái này em cực ghét, lỗi rõ ràng của VF mà nhiều cha trên này cứ kêu là thiết kế của nó vậy. Vãi cc.
- Màn hình như ****, to mà độ phân giải VGA như cách đây 10 năm.
- Tích hợp cả điều khiển điều hòa zô cái màn hình rởm là ngu xuẩn. Màn hình mà xịn như Mẹc Bim Audi thì ko nói.
- Xe dài gần 5m mà khoang sau chật bỏ mịa, hầu như xe Đức chạy cầu sau đều như rứa. Em ngồi Mẹc E 2019 cũng i chang, cái ni họ kêu to xác mà rẻ tiền là đây, thua xa mấy con Kia Optima hay Camry.
- Lắp cái start stop hầu như vô dụng, hại bình điện tại VN, trong khi đó lại éo có phanh dừng tự động auto hold là cái rất cần.
- Éo có lốp xoay cua, mua xong mới biết, móa nó.
Tổng quan sau khi chạy đc 1500 km là như vậy. Túm váy nếu lăn bánh dưới 1 tỷ là quá ngon, cao hơn thì phải xem xét lại.