Chắc cụ ý đùa tếuCụ này lại nghe đồn. Trong xưởng ở HP khg có công đoạn đó. Nếu là sales vin thì thôi khg chấp.
Chắc cụ ý đùa tếuCụ này lại nghe đồn. Trong xưởng ở HP khg có công đoạn đó. Nếu là sales vin thì thôi khg chấp.
Em thấy xe điện cậy có gia tốc cao hơn xe xăng nên đi lạng lách đè đầu xe khác khá nhiều, ý thức lái xe rất mất dạy. Trưa nay em cũng bị 1 "thằng" Taxi điện màu xanh lạng lách đè đầu trên cầu vượt Mai dịch lúc đang ùn nối đuôi nhau, mặc dù mình đang cố giữ khoang cách an toàn với xe trước.Ngày xưa chấp nhận mua Toyota đi cho tiết kiệm, chấp nhận xe mỏng nhẹ như giấy, xe có nát nhưng túi khí còn nguyên tiết kiệm chi phí.
Còn mua xe cứng cáp an toàn thì xe Mỹ, cụ thể là Ford, xe nặng, đầm chắc thì người ta đổ cho là xe tốn xăng.
Giờ có 1 xe vừa ông hoàng cứng cáp, bà chúa tiết kiệm đó là xe điện Vinfast.
Mới 1 lúc buổi trưa mà có 2 cụ Vin tông vào Lexus rồi, xe Vin ngày càng an toàn, ngày càng tiết kiệm, quan trọng nhất là rẻ thêm chút nữa là ổn áp.
Nếu đã bị tai nạn như cái ảnh đâm đầu tiên, thì có khi xe xăng rớt giá nhiều hơn xe điện đấy cụ. Chỉ giữ giá khi ko bị đâm thôi.E chọn giữ giá cụ ạ.
Vậy là xe điện Vin cứng nó là bản chất rồi, muốn mềm cũng khó cụ nhỉ1 xe nặng hơn xe bth mấy trăm kg nó lại chả cứng. Đâm vào xe vin ko khác gì ủn 1 anh Sumo. Khen bất chấp bản chất cái xe là me Ta chứ ko phải me Tây
Kể cả Land đâm vào 1 em vf8 hay 9 cũng có hậu quả be bét thôi.
Nhà có đk, xe đang nhiêùe thấy xe vin gấu,còi còi thế mà dám phang cả khủng long
Giờ thấy đỡ rồi? Chứ hồi đầu, thấy bảo tuyển đội lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo … lái lâu năm mà e thấy toàn mấy ông mới lái hoặc chả biết đường HN láiE cảm giác giống cụ, thấy họ lái non, đi lò rà lò rò. Thêm cái đợt này đi đường e hay gặp dòng taxi này nằm đường phết.
Chém gió kinh thếKhung xe xăng của Vin lớp ngoài cùng được tráng 1 lớp Vonfam siêu cứng.
Nói về tiền thì nhà anh em chả có gì ngoài tiềnXong dư lào hả anh Đoành??
Được 1 mớ xiền đền ạ?
Cái này cụ thể là thế nào cụ nhỉ?Xe VIN cứng cáp là sự thật đã có nhiều dẫn chứng chứng minh. Tuy nhiên có cái các nhiều người ít để ý là xe điện rất nặng so với một chiếc xe có cùng độ dài trục cơ sở, hệ thống lái lại không thực sự quá sắc nét, dẫn tới xe xoay trở khá chậm chạp và quán tính xe lớn nên tỉ lệ va chạm cao hơn bình thường.
Được cái ngồi xe Vinfast đâm đụng ko sợ thiệt nếu đi đúng luật.
Cái này là bí mật, không phải ai cũng biết, đó là lý do xe nội địa nhưng giá không thể rẻ được, em làm bên losgistic vận chuyển Vonfram và Tungseng cho bên quân đội nên em biết.Cụ này lại nghe đồn. Trong xưởng ở HP khg có công đoạn đó. Nếu là sales vin thì thôi khg chấp.
2 con xe giá trị chênh nhau đến cả chục lần mà cụ đòi so, xe 1 đống tiền va chạm nhẹ toác cả đầu ra thế kia rồiđâm ngang thế kia
Thử đối đầu trực tiếp xem
Thì xe cũng thế mà, hầu hết các báo sẽ xoá ảnh, cắt crop. Ví dụ tự so sánh thôiVì là vin nên mới dc chiếm lĩnh truyền thông
- xe khác húc bay cả xg ruộng, lao xg vực chả ai qtam nhưng cứ vf tham gia thì là chiếm trang nhất, tương tác cao (ngay cả thớt này cug thế)
- nhà cug vậy, cùng 1 việc nhưng nếu là nhà V thì lên báo ngay với mác "1 toà nhà ở quận abc" k rõ tên nhưng ai cug đoán dc ra
Câu trả lời của cụ đâyXe cứng thì cần cứng, chổ nào mềm cần mềm
Ông xe đen đâm phải người đi bộ hay xe máy thì thế nào.
Hô lắm mà lâu rồi vẫn chưa thấy NHTSA
Có thật thì chả truyền thông ầm ĩ lên, sao phải bí mật?Cụ cứ đao to búa lớn làm gì?Cái này là bí mật, không phải ai cũng biết, đó là lý do xe nội địa nhưng giá không thể rẻ được, em làm bên losgistic vận chuyển Vonfram và Tungseng cho bên quân đội nên em biết.
Quán tính lớn nhưng nó có tới 2 cái phanh.Xe VIN cứng cáp là sự thật đã có nhiều dẫn chứng chứng minh. Tuy nhiên có cái các nhiều người ít để ý là xe điện rất nặng so với một chiếc xe có cùng độ dài trục cơ sở, hệ thống lái lại không thực sự quá sắc nét, dẫn tới xe xoay trở khá chậm chạp và quán tính xe lớn nên tỉ lệ va chạm cao hơn bình thường.
Được cái ngồi xe Vinfast đâm đụng ko sợ thiệt nếu đi đúng luật.