- Biển số
- OF-757715
- Ngày cấp bằng
- 18/1/21
- Số km
- 87
- Động cơ
- 48,321 Mã lực
- Tuổi
- 26
xấuRút ra kết luận:
Với Zin, cứ mua sớm - tiên phong là chỉ có thiệt
Chuột bạch, con đầu con nào chả chết
xấuRút ra kết luận:
Với Zin, cứ mua sớm - tiên phong là chỉ có thiệt
Chuột bạch, con đầu con nào chả chết
Vf8 nó hơn tỏi cơ. Còn voucher con nào chả cóKhác thì nó cũng chả khác đc mấy vì khác quá thì nó lại lậm giá phân khúc trên mất rồi. Em vf8 900 củ trừ voucher chắc còn tầm 800 , thì em vf7 này chỉ 600 thôi
Đẩy sự kỳ vọng của người tiêu dùng xuống trước khi ra mắt sản phẩm chủ lực.E34 thay cái vỏ theo thiét kế nội ngoại thất này, giá thành không đổi thì rất đáng mua.
Nhiều người ngạc nhiên về con mắt của ông duyệt thiết kế của e34
Xe kia 2 năm nữa nới ra lò mà cụ. Giờ bán 34 là đúng rồi.Cụ nào thông thái nói hộ em xem Vin ra con e34 để làm cái gì với. Vừa giao được vài xe đầu thì giới thiệu con VF7. VF6 trông còn đẹp hơn con e34 mấy phần
Theo công bố thì con VF7 là do một nhà thiết kế người Hàn quốc (châu Á) thiết kế. Còn thằng e34 lại do bọn Ý làm. Không biết thế là xuôi hay ngược.Chắc do 1 cái châu á thiết kế còn cái kia châu âu tk. Mà châu á thì các cụ biết là ai rồi.
Trừ đi giá còn rẻ hơn Mỹ rồi, còn mong gì hơn ! Ko có VF làm xe điện thì thử hỏi dân Việt phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu 1c xe điện , chỉ lấy giá của con Kia EV6 chuẩn bị bán ở ta thôi …hay là xe điện của Toy, Hon xem có bỏng tay ko,, em dự giá con Vf5 chỉ ngang hoặc hơn con Fadil tí , nhiều gia đình sẽ có xe đi .. !Vf8 nó hơn tỏi cơ. Còn voucher con nào chả có
Con e34 chắc là dựa trên 1 nền tảng có sẵn và sửa đi đôi chút để đạt tiến độ. Các con còn lại làm bài bản hơn nên cần nhiều thời gian. Cái này liên quan đến kế hoạch IPO. Việc thực tế đã bán được xe điện bản thương mại + một dài SP sắp ra mắt đẹp là 1 điểm +.Cụ nào thông thái nói hộ em xem Vin ra con e34 để làm cái gì với. Vừa giao được vài xe đầu thì giới thiệu con VF7. VF6 trông còn đẹp hơn con e34 mấy phần
Tư Tưởng của nhữg ng thành công, đất nước đi lên hay ko là nhờ những tư tưởng tích cực ntn. Chứ anti, loser , bất mãn xh vào bỉ bôi đóng góp đc gì đâuTrừ đi giá còn rẻ hơn Mỹ rồi, còn mong gì hơn ! Ko có VF làm xe điện thì thử hỏi dân Việt phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu 1c xe điện , chỉ lấy giá của con Kia EV6 chuẩn bị bán ở ta thôi …hay là xe điện của Toy, Hon xem có bỏng tay ko,, em dự giá con Vf5 chỉ ngang hoặc hơn con Fadil tí , nhiều gia đình sẽ có xe đi .. !
Hãy học người Hàn , ủng hộ hết mình cho hàng trong nước, đó là thể hiện lòng yêu nước và cũng chính là đem lại cuộc sống No ấm, Hp hơn cho chính mình và con em mình !
Bọn tàu nó mà mở đại lý ủy quyền ở Vn thì xe điện nó bóp chết bác ạ. Nó thích bóp lúc nào chết lúc đấy . Vin cũng chỉ là nhập khẩu tàu thay logo thôiTrừ đi giá còn rẻ hơn Mỹ rồi, còn mong gì hơn ! Ko có VF làm xe điện thì thử hỏi dân Việt phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu 1c xe điện , chỉ lấy giá của con Kia EV6 chuẩn bị bán ở ta thôi …hay là xe điện của Toy, Hon xem có bỏng tay ko,, em dự giá con Vf5 chỉ ngang hoặc hơn con Fadil tí , nhiều gia đình sẽ có xe đi .. !
Hãy học người Hàn , ủng hộ hết mình cho hàng trong nước, đó là thể hiện lòng yêu nước và cũng chính là đem lại cuộc sống No ấm, Hp hơn cho chính mình và con em mình !
Chạy để những người tiên phong test xeCụ nào thông thái nói hộ em xem Vin ra con e34 để làm cái gì với. Vừa giao được vài xe đầu thì giới thiệu con VF7. VF6 trông còn đẹp hơn con e34 mấy phần
Xe xăng còn chả bán được nữa là xe điện. Sang mà bóp. Người Việt không bị dụ như cách đây 20 năm mua xe máy nữa đâu.Bọn tàu nó mà mở đại lý ủy quyền ở Vn thì xe điện nó bóp chết bác ạ. Nó thích bóp lúc nào chết lúc đấy . Vin cũng chỉ là nhập khẩu tàu thay logo thôi
bác này đi xe tàu lâu năm có khác, nhìn phát biết ngay.Bọn tàu nó mà mở đại lý ủy quyền ở Vn thì xe điện nó bóp chết bác ạ. Nó thích bóp lúc nào chết lúc đấy . Vin cũng chỉ là nhập khẩu tàu thay logo thôi
Sao người V mình thiệt thòi vây, toy họ mang cái innova đến VN, vf cung cấp e34 cho VN nhưng chưa thấy có dấu hiệu nào sẽ mang đén Âu MỹXe kia 2 năm nữa nới ra lò mà cụ. Giờ bán 34 là đúng rồi.
các hãng xe khác cũng thấy hình ảnh sản phẩm mới trước cả hơn năm trời
Để cho tàu nó tự do bán hàng thì Âu Mỹ còn chết nữa là Việt. Trong tầm giá không gì so được với hàng tàu.Bọn tàu nó mà mở đại lý ủy quyền ở Vn thì xe điện nó bóp chết bác ạ. Nó thích bóp lúc nào chết lúc đấy . Vin cũng chỉ là nhập khẩu tàu thay logo thôi
Em thấy lý do này khá hợp lý. Vậy thì e34 khả năng sẽ lại trở thành hàng limited chỉ có 1 phiên bản duy nhất và sớm được thay thế bởi VF6, 7Con e34 chắc là dựa trên 1 nền tảng có sẵn và sửa đi đôi chút để đạt tiến độ. Các con còn lại làm bài bản hơn nên cần nhiều thời gian. Cái này liên quan đến kế hoạch IPO. Việc thực tế đã bán được xe điện bản thương mại + một dài SP sắp ra mắt đẹp là 1 điểm +.
Như còm trên có thể hiểu là sẽ dừng SX e34 thay bằng vf6, 7 được không?Em thấy lý do này khá hợp lý. Vậy thì e34 khả năng sẽ lại trở thành hàng limited chỉ có 1 phiên bản duy nhất và sớm được thay thế bởi VF6, 7
Chưa chắc, có vẫn có thể bán cả 3 nếu 3 sản phẩm này có cấu hình và giá khác nhau. Vfe34 có thể là phân khúc B+, giữa vf6 và vf7.Như còm trên có thể hiểu là sẽ dừng SX e34 thay bằng vf6, 7 được không?
Theo em khả năng này rất cao.Như còm trên có thể hiểu là sẽ dừng SX e34 thay bằng vf6, 7 được không?
Cái tên e34 nó đã lạc loài với phần còn lại rồi chưa nói đến thiết kế nội ngoại thất không giống ae nào.Chưa chắc, có vẫn có thể bán cả 3 nếu 3 sản phẩm này có cấu hình và giá khác nhau. Vfe34 có thể là phân khúc B+, giữa vf6 và vf7.