Xe Vespa sx tại VN- cân nhắc kỹ kẻo phí tiền

GL550_White

Xe tải
Biển số
OF-48347
Ngày cấp bằng
9/10/09
Số km
295
Động cơ
462,050 Mã lực
Nơi ở
Trại giam Trần Phú
em chả hiểu các kụ thế nào mà chém gió kinh thế, xe nào đi mà chẳng hỏng hóc linh tinh, xe em ko dưới chục lần/tháng vào hàng sửa xe mà ko phàn nàn gì,em đầu tư hết mức+chăm sóc nó rất kĩ . "Lúc sướng thì ai sướng cho".....đã biết PI õng ẹo thì mua làm gì(sao ko mua con" chém gió" của Hòn Đá ấy cho lành)..... nếu ko vì thích kiểu dáng với giá thành của nó hợp lí..... em ko đi LX nhưng em vẫn đứng về phía Piagio VN . Đôi lời bức xúc kính cụ muốn ngon thì kiện mấy ông kĩ sư bên Ý :77:
 

The Leak

Xe buýt
Biển số
OF-29049
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
647
Động cơ
489,460 Mã lực
Nơi ở
Bắc Giang
e cũng có cảm nhận giống chủ thớt
E thực sự cũng đang rất thất vọng cái gọi là LX VN:77:
 

0902181616

Xe tải
Biển số
OF-43690
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
291
Động cơ
467,210 Mã lực
không phải hãng nào cũng có những chiếc xe hoàn hảo..nói cho cùng..thik là nhik thui :69:
 

BéoNgố83

Xe hơi
Biển số
OF-35910
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
195
Động cơ
474,850 Mã lực
cái xe tốt nhất, tuyệt vời nhất chính là cup 50:P vừa bền, vừa ít tốn xăng, ko hỏng vặt, cứ con đấy mà chơi các cụ ạ :D
 

Piaggio Junior

Xe điện
Biển số
OF-39728
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
2,084
Động cơ
487,475 Mã lực
Mình đọc trên forum thấy vẫn có nhiều người kỳ vọng vào Vespa sx tại VN (LX or Vespa S gì gì đó) giống hệt như mình lúc trước khi lựa chọn mua xe và cuối cùng dù đọc 1 số cảnh báo về các bệnh vặt của xe LX VN mình vẫn quyết định mua nó. Than ôi đúng là k có cái dại nào hơn, mua xe đắt tiền mà lại thêm bực mình, xe đi vài bữa đã k đề được, đang đi lại chết máy giữa đường, lại dắt bộ, xe thì nặng, uống xăng thì như nước lã (tất nhiên cái này chả quan trọng vì đã biết trước rùi)... Mang ra bảo hành thì mấy ông tướng ở Ý Việt (chỗ gì ở Lò Đúc ý) nói như thánh sống là k sao, tắc dây dẫn xăng, bảo đảm k bị lại, được vài 3 hôm lại bị như thường. Lại mấy ông tướng làm y chang lần trước, được vài hôm lại chết máy, .... vài lần nữa mấy ông lại phán thay cho cái dây dẫn xăng đấy luôn cho sướng, đi được 1 hôm lại bị...Đúng là phát điên! Có người khác bảo do cái van 1 chiều gì gì đó kém phải thay, k rẻ đâu ạ, ngót nghét 600-700k! Xe thì đi chưa được 3 tháng! Tóm lại quá thất vọng và khuyên chân thành mọi người đừng vì hình thức mà bỏ ra hơn 70mil để mua cái xe LX VN đó làm gì, bây giờ để đi thì bực mình bán thì lỗ nặng chả ma nào mua. Xe có quá nhiều defects cần phải xem lại với nhà sx.
Thành thật xin lỗi cụ ! hôm nay em mới ghé thớt của cụ mới biết thông tin,nghe cụ nói mà em cũng phát hoảng, mời cụ ghé qua và réo trực tiếp tên em a, đúng là LXVN cũng chưa hoàn thiện được như mong muốn nhưng với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20000km em nghĩ bác chưa nên chủ quan đánh giá như thế a. nếu có vấn đề về KT thì Piaggio sẵn sàng bảo hành cho bác cả động cơ chứ nói gì đến cái khóa xăng 6-7 trăm ngàn như bác nói .(b)(b)(b)
Đúng là em cũng chưa gặp trường gặp trường hợp nào bị nhiều lần như bác nói ,mong bác quay lại sớm để bên em kiểm tra lại đảm bảo quyền lợi cho bác .(b)
 

theblack

Đi bộ
Biển số
OF-14660
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
8
Động cơ
513,980 Mã lực
:41::41::41::41: Hoan hô tinh thần của bác Piaggio Junior. Mong bác chủ thớt sớm khắc phục được bệnh của xe.
 

tayhogarage

Xe tải
Biển số
OF-35687
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
386
Động cơ
477,130 Mã lực
Pác lói dư lào, xe của gấu nhà em mua từ khi LXVN còn nóng hổi mới ra lò chạy đến giờ gần 7000 km có sao đâu, cứ phành phạch phành phạch mỗi buổi sáng ra khỏi nhà cả xóm đều biết, còn chê nó nặng, máy đề kêu to, tốn xăng... thì chê làm gì, Pi mà lại, chẳng có nhẽ?
 

bboy195

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-47256
Ngày cấp bằng
24/9/09
Số km
311
Động cơ
463,810 Mã lực
Thành thật xin lỗi cụ ! hôm nay em mới ghé thớt của cụ mới biết thông tin,nghe cụ nói mà em cũng phát hoảng, mời cụ ghé qua và réo trực tiếp tên em a, đúng là LXVN cũng chưa hoàn thiện được như mong muốn nhưng với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20000km em nghĩ bác chưa nên chủ quan đánh giá như thế a. nếu có vấn đề về KT thì Piaggio sẵn sàng bảo hành cho bác cả động cơ chứ nói gì đến cái khóa xăng 6-7 trăm ngàn như bác nói .(b)(b)(b)
Đúng là em cũng chưa gặp trường gặp trường hợp nào bị nhiều lần như bác nói ,mong bác quay lại sớm để bên em kiểm tra lại đảm bảo quyền lợi cho bác .(b)
:41: ,e mà mua LX cho gấu thì cũng qua chỗ bác ,xe LX thì hay ốm vặt là đúng rồi ,nhưng có bảo hành đàng hoàng như bác Pi nói thì cũng thấy an tâm hơn
 

Mr.QuangAnh

Xe điện
Biển số
OF-22394
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
3,015
Động cơ
525,243 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm đam mê PKL
Website
www.facebook.com
:41::41::41::41: Hoan hô tinh thần của bác Piaggio Junior. Mong bác chủ thớt sớm khắc phục được bệnh của xe.
:41::41::41:

Cụ chủ thớt cứ qua đấy đàm đạo trực tiếp nhé,e nghĩ vấn đề của cụ sẽ đc giải quyết 1 cách ổn thỏa (b)
 

volga3110

Xe buýt
Biển số
OF-21184
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
714
Động cơ
505,520 Mã lực
Em cũng đã từng được sở hữu cả LX và SHi, nên em muốn chia sẻ thế này. Về độ bốc và êm thì chắc chắn là SH hơn LX, nhưng đi LX nó có một cái cảm giác khác, cực kì thoải mái khi điều khiển. Đây là điều em cực thích.
Thứ 2 là về chuyện hỏng hóc: Em đi LX hơn 1 năm, chẳng hỏng bất kì cái gì, ngoài cái chân chống em thay, vì chân chống bên theo xe yếu, xe em thay dầu, bảo dưỡng cẩn thận, sáng ra trước khi nổ vặn ga trước 2,3 lần=> một phát ăn ngay. Còn bác nào đã đi Sh, em hay bảo dưỡng và sửa Sh trên Dũng Hàng gà, thì cũng rất nhiều Sh mới bị hỏng mang lên đấy, hết điện, ắcquy, chế hòa khí, côn..., cũng không hiếm.
Nhiều lúc em đi đường, nhìn mấy bạn thanh niên, tóc không đen, đi LX mà như biểu diễn, thốc ga, đánh võng, cân 3, bó vỉa..., nói chung đủ cả. Đi như vậy thì xe giời cũng hỏng.
Về xăng: Em đi LX 125 4l/100km, Shi150 khoảng 3,5l/100km.
Còn các bác thử hỏi gấu hoặc bạn gái của mình xem là ngồi sau LX thích hơn hay sau SH thích hơn...:69::69::69:.
Xe của hãng nào cũng sẽ có lỗi ở một vài cái, nên chúng ta cũng không nên đánh đồng chất lượng của cả 1 dòng xe.
Em cũng sắp mua trả cho gấu nhà em 1 em LX vì hồi trước thiếu tiền cưới vợ 2 nên bán mất LX kia của vợ.
Có gì em call bác Piaggio Junior nhé!
 

gameover1107

Xe tăng
Biển số
OF-9679
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
1,635
Động cơ
550,960 Mã lực
Em cũng đã từng được sở hữu cả LX và SHi, nên em muốn chia sẻ thế này. Về độ bốc và êm thì chắc chắn là SH hơn LX, nhưng đi LX nó có một cái cảm giác khác, cực kì thoải mái khi điều khiển. Đây là điều em cực thích.
Thứ 2 là về chuyện hỏng hóc: Em đi LX hơn 1 năm, chẳng hỏng bất kì cái gì, ngoài cái chân chống em thay, vì chân chống bên theo xe yếu, xe em thay dầu, bảo dưỡng cẩn thận, sáng ra trước khi nổ vặn ga trước 2,3 lần=> một phát ăn ngay. Còn bác nào đã đi Sh, em hay bảo dưỡng và sửa Sh trên Dũng Hàng gà, thì cũng rất nhiều Sh mới bị hỏng mang lên đấy, hết điện, ắcquy, chế hòa khí, côn..., cũng không hiếm.
Nhiều lúc em đi đường, nhìn mấy bạn thanh niên, tóc không đen, đi LX mà như biểu diễn, thốc ga, đánh võng, cân 3, bó vỉa..., nói chung đủ cả. Đi như vậy thì xe giời cũng hỏng.
Về xăng: Em đi LX 125 4l/100km, Shi150 khoảng 3,5l/100km.
Còn các bác thử hỏi gấu hoặc bạn gái của mình xem là ngồi sau LX thích hơn hay sau SH thích hơn...:69::69::69:.
Xe của hãng nào cũng sẽ có lỗi ở một vài cái, nên chúng ta cũng không nên đánh đồng chất lượng của cả 1 dòng xe.
Em cũng sắp mua trả cho gấu nhà em 1 em LX vì hồi trước thiếu tiền cưới vợ 2 nên bán mất LX kia của vợ.
Có gì em call bác Piaggio Junior nhé!
đỏ 1 : chắc cụ chưa đi cup nhỉ hay gọi là 81 và 82 đó
k những oánh võng còn thồ hàng quá tải trọng cho phép của xe rất rất nhiều nhưg mà xe vẫn ngon
đỏ 2 : tùy cảm nhận từng k thể quy kết chung dc
nchug là e nghĩ thế này -- đã là làm kinh doanh thì khi làm ăn ở đâu theo môi trg ở đấy -- bọn tây nó làm ở bển thì nó phải nghiêm vì cả cái xã hội như thế nhưg về VN thì có lẽ k cần lắm vì xã hội mình nó nhốn nháo nhộn nhạo và làm ăn chộp giật nên nó làm thế thì có lãi nhiều hơn -- bớt dc quy trình là sinh ra tiền :69: -- phải em em cũng làm thế -- kinh doanh mà
làm kinh doanh phải có thủ đoạn k thì k bao h phát triển dc (b)
 

belancer

Xe buýt
Biển số
OF-358
Ngày cấp bằng
16/6/06
Số km
925
Động cơ
589,420 Mã lực
Tuổi
47
Nhà em chạy LX nhưng không phải LX vịt, từ đời đầu mới ra, mấy năm rồi chẳng sao cả, duy có cái chân chống thì dặt dẹo thật. Đấy là gấu nhà em còn hay ăn bớt khâu bảo dưỡng đấy.
Vote cho Pi!
 

ht900

Xe buýt
Biển số
OF-762
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
733
Động cơ
583,533 Mã lực
Em cũng đã từng được sở hữu cả LX và SHi, nên em muốn chia sẻ thế này. Về độ bốc và êm thì chắc chắn là SH hơn LX, nhưng đi LX nó có một cái cảm giác khác, cực kì thoải mái khi điều khiển. Đây là điều em cực thích.
Thứ 2 là về chuyện hỏng hóc: Em đi LX hơn 1 năm, chẳng hỏng bất kì cái gì, ngoài cái chân chống em thay, vì chân chống bên theo xe yếu, xe em thay dầu, bảo dưỡng cẩn thận, sáng ra trước khi nổ vặn ga trước 2,3 lần=> một phát ăn ngay. Còn bác nào đã đi Sh, em hay bảo dưỡng và sửa Sh trên Dũng Hàng gà, thì cũng rất nhiều Sh mới bị hỏng mang lên đấy, hết điện, ắcquy, chế hòa khí, côn..., cũng không hiếm.
Nhiều lúc em đi đường, nhìn mấy bạn thanh niên, tóc không đen, đi LX mà như biểu diễn, thốc ga, đánh võng, cân 3, bó vỉa..., nói chung đủ cả. Đi như vậy thì xe giời cũng hỏng.
Về xăng: Em đi LX 125 4l/100km, Shi150 khoảng 3,5l/100km.
Còn các bác thử hỏi gấu hoặc bạn gái của mình xem là ngồi sau LX thích hơn hay sau SH thích hơn...:69::69::69:.
Xe của hãng nào cũng sẽ có lỗi ở một vài cái, nên chúng ta cũng không nên đánh đồng chất lượng của cả 1 dòng xe.
Em cũng sắp mua trả cho gấu nhà em 1 em LX vì hồi trước thiếu tiền cưới vợ 2 nên bán mất LX kia của vợ.
Có gì em call bác Piaggio Junior nhé!
Cụ nhận xét tinh thật:41:, vote cụ. Em mới lấy cho gấu LX chỗ cụ Piaggio chạy thuế KM T3. Lúc nhẩy lên xe lái thấy thích thú cái cảm giác ấy vô cùng, nó khác hẳn chạy cái xe Airblade của em. Có lẽ tích ít lúa đổi sang con Vespa S là chuẩn:).
 

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
e đang định mua cái Lib hàng lướt mà sợ quá
LX hàng nhập nhà e mua lướt chạy phe phé, tuy nhiên vài lần đi uống beer gặp bạn của bạn của bạn của bạn cũng kêu khóc về LX nhập mới mua
tóm lại là may hơn khôn (b)
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Em cũng đã từng được sở hữu cả LX và SHi, nên em muốn chia sẻ thế này. Về độ bốc và êm thì chắc chắn là SH hơn LX, nhưng đi LX nó có một cái cảm giác khác, cực kì thoải mái khi điều khiển. Đây là điều em cực thích.
Thứ 2 là về chuyện hỏng hóc: Em đi LX hơn 1 năm, chẳng hỏng bất kì cái gì, ngoài cái chân chống em thay, vì chân chống bên theo xe yếu, xe em thay dầu, bảo dưỡng cẩn thận, sáng ra trước khi nổ vặn ga trước 2,3 lần=> một phát ăn ngay. Còn bác nào đã đi Sh, em hay bảo dưỡng và sửa Sh trên Dũng Hàng gà, thì cũng rất nhiều Sh mới bị hỏng mang lên đấy, hết điện, ắcquy, chế hòa khí, côn..., cũng không hiếm.
Nhiều lúc em đi đường, nhìn mấy bạn thanh niên, tóc không đen, đi LX mà như biểu diễn, thốc ga, đánh võng, cân 3, bó vỉa..., nói chung đủ cả. Đi như vậy thì xe giời cũng hỏng.
Về xăng: Em đi LX 125 4l/100km, Shi150 khoảng 3,5l/100km.
Còn các bác thử hỏi gấu hoặc bạn gái của mình xem là ngồi sau LX thích hơn hay sau SH thích hơn...:69::69::69:.
Xe của hãng nào cũng sẽ có lỗi ở một vài cái, nên chúng ta cũng không nên đánh đồng chất lượng của cả 1 dòng xe.
Em cũng sắp mua trả cho gấu nhà em 1 em LX vì hồi trước thiếu tiền cưới vợ 2 nên bán mất LX kia của vợ.
Có gì em call bác Piaggio Junior nhé!
:)):)):)) Bạn gái em bảo ngồi sau SH thích hơn vì vẫn không bị điếc tai vì tiếng máy như LX, không bị vẹo đít khi đi qua chỗ sóc như LX, vít ga cái là fi ầm ầm phải ngồi ôm thật chặt nên thích hơn :)):)):))
:)):)):)) SHi là fun xăng điện tử làm gì có chế mà hỏng hả cụ, hỏng sạc => cháy accquy là tất nhiên !
Về xăng e thề e hứa e bảo đảm SHi 150 của e không bao giờ quá 3.2l/100km (chạy đường trường Hà Nội - Chùa Hương hết đúng 2.74l/100km) còn e họ em chạy LX 125, sau 2 tuần đi học đã phải trở về cái Wave Zx của nó vì không chịu nổi nhiệt về tiền xăng ah (cứ gọi là 4.5-5l/100km).
Về hỏng vặt thì e cũng đảm bảo là SHi ít hơn hẳn LX.
 

highway_01

Xe đạp
Biển số
OF-59306
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
10
Động cơ
443,300 Mã lực
nhà cháu thấy chả làm sao cả, dính phải ẻm nào đen thì phải chịu thôi. Đẳng cấp là mãi mãi. Nhà cháu đi đủ loại Pi rồi, cháu thấy đc đấy chứ, cái j là đặc trưng của dòng xe thì mình phải chấp nhận mà.
 

bz1201

Xe tải
Biển số
OF-5503
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
426
Động cơ
548,201 Mã lực

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
nhà cháu thấy chả làm sao cả, dính phải ẻm nào đen thì phải chịu thôi. Đẳng cấp là mãi mãi. Nhà cháu đi đủ loại Pi rồi, cháu thấy đc đấy chứ, cái j là đặc trưng của dòng xe thì mình phải chấp nhận mà.
Xe Pi thì đẳng cấp gì vậy ??? :)):)):)):)):)):)) AQ, AQ, AQ!!!
 

volga3110

Xe buýt
Biển số
OF-21184
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
714
Động cơ
505,520 Mã lực
@gameover1107: Em đã từng sở hữu cả 81 và 82 cụ ạ, và những xe đó thì vô cùng lắm cụ, em nói thế chỉ để cho thấy được xe có bền hay không là do người sử dụng rất nhiều ạ. Chứ bác em bg vẫn đi con 82 70cm3, thỉnh thoảng ngoài đường vẫn có mấy chị bán rau hỏi mua ạ:69::69::69:;

Em cũng chỉ nêu ra thế thôi vì thực sự là gấu nhà em, mấy bà chị em, mấy người bạn em đều thế, và bản thân em khi ngồi sau LX vẫn thấy thoải mái hơn Sh, nhất là em GTS và PX.
@ht900: em cũng đang nịnh gấu cho mua Vespa S thay vì LX, để thỉnh thoảng em còn ké
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top