Xe vành đúc với vành nan hoa khác nhau như thế nào ?

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
782
Động cơ
396,208 Mã lực
Câu hỏi như trên ạ. Thanks các cụ
 

anhdong8191

Xe hơi
Biển số
OF-167321
Ngày cấp bằng
18/11/12
Số km
108
Động cơ
346,680 Mã lực
đúc là đúc,nan hoa là nan hoa(đũa như xe đạp ấy), @@
 

ngocanh_811

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24709
Ngày cấp bằng
24/11/08
Số km
4,648
Động cơ
547,673 Mã lực
Nơi ở
Em bán cửa nhôm xingfa,Zongkai, cửa nhựa, cửa cuốn
vành đúc là nó đúc (có khi dập nóng dập nguội cũng nên).Còn vành tăm thì vành riêng đũa riêng và lắp thì phải cân vành đấy cụ
 

nolforever2003

Xe tăng
Biển số
OF-46791
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
1,119
Động cơ
472,066 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Chẳng hiểu cụ hỏi câu này làm gì, nó sờ sờ ra rồi, vành đúc thêm chức năng lắp đc lốp k săm, đẹp hơn và đắt hơn, hết ợ
 

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
782
Động cơ
396,208 Mã lực
Ý em muốn hỏi về ưu nhược điểm của từng loại ạ
 

hùngauto

Xe tăng
Biển số
OF-36094
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
1,080
Động cơ
483,173 Mã lực
Nơi ở
HN 11
vành đúc thì xe đẹp hơn chắc chắn hơn nhìn trẻ trung thể thao, nhưng đi thì sóc hơn , nếu đi đường sóc nhiều vành bị cong thì không nắn cân chỉnh lại đc =>> đi xe bị đảo bánh mất cân bằng động,có thể dùng lốp không săm hoặc có săm nhưng lốp rất căng nên khi ra vào lốp để thay hoặc vá thì sẽ khó hơn như vành nan hoa ạ
 

135kimnguu

Xe máy
Biển số
OF-177613
Ngày cấp bằng
20/1/13
Số km
56
Động cơ
339,860 Mã lực
Vành đúc kiểu dáng thể thao và đẹp hơn. có thể chế, độ theo nhiều cách mình thích về kiểu dáng.
vành nan hoa thì hiện nay mình không thấy có cải tiến gì mới " chỉ có kiểu truyền thống "
Bạn mà theo dõi kỹ trên đường thì đa số giới trẻ giờ thường sử dụng vành đúc, hợp thời trang và trông khỏe khoắn.
 

minhcan

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-29305
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
157
Động cơ
483,671 Mã lực
vành đúc có ưu điểm là đẹp, lắp đc lốp k xăm đảm bảo độ cứng và nhược điểm là nặng, vào vỉa k nhẹ nhàng như vành nan và đắt
vành nam hoa có ưu điểm và nhược điểm là ngược lại với vành đúc.
 

unknown.king

Xe tăng
Biển số
OF-59071
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
1,207
Động cơ
455,540 Mã lực
vành đúc thì cứng hơn vành nan, khoẻ hơn, ít sang vành, cong vênh nhưng nếu cụ lao vào đâu nặng quá, cong vành thì chỉ có vứt.
vành nan, hay còn gọi là vành treo thì gồm có vành sắt (có thể là nhôm hay cái gì gì đó) ở ngoài (mà trong nam gọi là niềng ạ) đũa gắn vào mayo và vành ở ngoài. vành nan dễ bị cong hơn, tuy nhiên nếu cong có thể cân vành, gãy đũa thì thay đũa, méo vành thì vứt vành giữ lại bộ đũa, nói chung là chi phí rẻ hơn, nhẹ xe hơn
bác muốn xe nhẹ mà đi cứng gần như vành đúc thì có thể mua vành hợp kim xịn, đũa to hoặc vành 72 đũa.
còn về lốp, về cơ bản là lắp đc tất. vành đúc thì lắp lốp có săm không săm đều được, vành nan mua lốp k săm, rồi nhét cái săm vào trong chạy vẫn ngon. sở dĩ em nói việc nhét săm vào lốp không săm vì có vài loại lốp k săm chạy rất sướng, gai masat phân bố ở mặt lốp rất đều, thậm chí ở mép lốp cũng có, ôm cua bám đường hơn
 

mrkuin

Xe đạp
Biển số
OF-176731
Ngày cấp bằng
14/1/13
Số km
16
Động cơ
339,960 Mã lực
Chà, nay mới biết có thể lắp xăm vào trong lốp không xăm để chạy, cám ơn bác unknow.king nhé
 

longtech21

Xe tăng
Biển số
OF-137780
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,471
Động cơ
381,983 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long <--> Thăng Long
các cụ cho e hỏi bây giờ muốn thay vành đúc cho con Wave RSX 110 2012 thì giá tầm bao nhiêu và có những loại nào? Các cụ tư vấn cho e với, e hỏi cho thằng e.
 

viaipi

Xe hơi
Biển số
OF-115028
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
163
Động cơ
388,803 Mã lực
vành nan hoa bây giờ cổ lỗ cùi mía lắm rồi, vành đúc chắc chắn chịu lực tốt hơn, vì thiết kế khỏe hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top