Kamaz mà làm xe phượt có nhà di động chẳng phê quá đi.To, thô không tinh tế là đồ Nga. Cả quân sự và dân sự
Kamaz mà làm xe phượt có nhà di động chẳng phê quá đi.To, thô không tinh tế là đồ Nga. Cả quân sự và dân sự
Không biết chạy thế nào, nhưng kiểu dáng chưa ngonUran là một chiếc xe cho thấy sự sáng tạo khác biệt của người Nga, nhưng tiếc rằng nó không hề được đưa vào sản xuất thương mại.
Cách đây 20 năm mà anh Nga ngố đã thiết kế ra cái xe đẹp quá.
CCCM thấy chiếc xe này thế nào?
Đây là Uran - Chiếc SUV chế tạo thủ công độc nhất vô nhị với khối động cơ V6 dung tích 16 lít của người Nga
Uran là một chiếc xe cho thấy sự sáng tạo khác biệt của người Nga, nhưng tiếc rằng nó không hề được đưa vào sản xuất thương mại.m.tinxe.vn
Ếch ộp lắm người Nga có thứ khác cực chân thiện mỹ luôn.Đọc lịch sử làm xe hơi của Nga, từ thời Liên Xô.
Chỉ sao chép của các nước châu Âu.
Người Nga có thể giỏi, nhưng cảm giác như họ không sáng tạo và đạt tới chân thiện mỹ
Có hồi tụi em lên Lạng Sơn.Ngay cả trang thiết bị quân sự về mẫu mã a ngố cũng thua xa hàng mẽo, hàng mẽo ngoài chất lượng thì còn phải đẹp, nhìn sướng. Chất lựong 2 a e ko bàn, ko lại cãi nhau to.
Công nghệ bí truyền Ý tưởng phiêu trong chai vodkaĐọc lịch sử làm xe hơi của Nga, từ thời Liên Xô.
Chỉ sao chép của các nước châu Âu.
Người Nga có thể giỏi, nhưng cảm giác như họ không sáng tạo và đạt tới chân thiện mỹ
Bác trên được thử râu ngô nga rồiẾch ộp lắm người Nga có thứ khác cực chân thiện mỹ luôn.
Công nghệ bí truyền Ý tưởng phiêu trong chai vodka
Gần chục năm trước em tạt vào đền Nưa thờ hai Bà. Từ chân lên đỉnh tầm 3 km. Anh lái xe (Part finder nissan luôn) ngay chân dốc đã lắc đầu. Còn xe dịch vụ thì có 2 con u oát trống hoác. Mỗi con chở được 7 mạng luôn. Vừa chạy mui vừa bốc khói kinh vãi.Có hồi tụi em lên Lạng Sơn.
Đúng hôm bão, lũ về nước mấy con suối dền lên.
Thế là tất cả bỏ Cruiser nhảy hết lên Uát.
Em chẳng kể suông, ai thích kiểm tra tìm lại cái phóng sự truyền hình về biên giới. Cứ đường đẹp đi buýt nhỏ, hơi dốc thì Cruiser, xấu quá (nhất là mấy vùng ngã ba biên giới) thấy họ ngồi Uát!
Hôm vừa rồi cũng có cái phóng sự về đường 559. Tổ làm phim sang Lào đi tìm những tuyến đường cũ, cuối cùng họ được ông cán bộ địa phương thuê cho 1 cái xe tải ngày xưa gọi là din 3 cầu để đi được đến tận cái hầm chỉ huy của cả mặt trận. Hơi hoành tránh, nhất là đến tận bây giờ người dân Lào ở khu vực ấy vẫn giữ được cái xe uống xăng hơn cả bia hơi.
Để ọp rọt, thì tụi mũi lõ tây Âu vẫn đang tôn cái Gát 66 là vua (ngày xưa tụi em hay gọi xe Lào, vì thấy bộ đội Lào toàn chạy xe này)!
Cái đấy là Chân-Thịt-GiữaBác trên được thử râu ngô nga rồi
Chưa nói đến giá cả cạnh tranh như nào, mới chỉ nhìn cái lốp thấy mất cân đối quá, cứ như lắp nhầm cái lốp xe tải vậyLàm kiểu trưng thì đơn giản bởi giá nào cũng đc, đắt mấy cũng ok miễn là có cái để khoe.
Còn để ra đc bản thương mại, bị ràng buộc bởi tỷ lệ giá thành/thương hiệu/chất lượng làm sao để cạnh tranh đc thì mới khó.
Xưa đơn vị nhà cháu được trang bị gần 2 chục con Ural 375 loại xe tải quân sự kéo pháo ( kết hợp đợt duyệt binh A 85). Những chiếc xe mới tinh, máy nổ tanh tanh cực thích, mỗi tội bú xăng thì kinh khủng, 100 cây chuối nó phải xơi 80 lít.Đi con này dễ nhà có cây xăng
Con này là Uran ch8ứ không phải Ural, động cơ quân sự nó cũng có định mức nhiên liệu của nó, về mình chắc nóng nên xi lanh nó nở ra nên tốn nhểXưa đơn vị nhà cháu được trang bị gần 2 chục con Ural 375 loại xe tải quân sự kéo pháo ( kết hợp đợt duyệt binh A 85). Những chiếc xe mới tinh, máy nổ tanh tanh cực thích, mỗi tội bú xăng thì kinh khủng, 100 cây chuối nó phải xơi 80 lít.