- Biển số
- OF-343544
- Ngày cấp bằng
- 20/11/14
- Số km
- 178
- Động cơ
- 274,200 Mã lực
Cụ cứ ra gara làm, em vừa nhắn tin chi tiết cho cụ đó
Em vừa làm như cụ hướng dẫn rồi, chắc là ổn cụ ạ.Cụ cứ ra gara làm, em vừa nhắn tin chi tiết cho cụ đó
Chẳng là em mới mua được 1 em Nissan Cefiro 2003 của đại sứ, xe nhìn chung là ngon choét nhưng mỗi tội uống xăng bất bình thường (khoảng 20l/100km, em đã từng chạy con tương tự chỉ 12l/100km).
Gara kiểm tra và tư vấn em vệ sinh lọc gió, cảm biến ô xi, van hàn nhiệt, thay buzi, ... nhưng chẳng ăn thua, mong các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo.
Cho nó uống say đi, lần sau sợ ngayChẳng là em mới mua được 1 em Nissan Cefiro 2003 của đại sứ, xe nhìn chung là ngon choét nhưng mỗi tội uống xăng bất bình thường (khoảng 20l/100km, em đã từng chạy con tương tự chỉ 12l/100km).
Gara kiểm tra và tư vấn em vệ sinh lọc gió, cảm biến ô xi, van hàn nhiệt, thay buzi, ... nhưng chẳng ăn thua, mong các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo.
Link hỏng rồi, cụ tra lại giúp em với.Bạn thử nghiên cứu cái này xem: Có thể là động cơ GTR với turbo tăng áp
http://autocarvietnam.vn/tin-tuc/1067/giac-mong-skyline-thanh-hien-thuc
"Với mục đích mua về để độ lại máy nên hình ảnh những luồng khí nén trong turbo tăng áp như một “liều thuốc kích thích” máu độ xe chưa bao giờ vơi của Hải. Anh đã thân chinh đi xem không dưới chục chiếc Cefiro nhưng đều cảm ơn chủ rồi ra về, trong khi chiếc Cefiro sử dụng máy GTR có turbo cần tìm kiếm thì như mò kim đáy bể.
Đang lúc thất vọng, tưởng chừng như kế hoạch bỏ dở thì trong một lần đi mua xe giúp người bạn, anh vô tình gặp được một giảng viên trường đại học rao bán Cefiro với lời than phiền xe quá hao xăng, hơn 20 lít/100km! Nghe thoáng qua hao xăng, ý nghĩ về động cơ GTR lập tức lóe lên trong đầu, Hải vội vã tiếp xúc chiếc xe thì phát hiện đúng là động cơ GTR thật nhưng chỉ có điều, hệ thống Turbo đã bị bỏ đi trên xe từ lúc nào chẳng biết.
Dấu tích còn lại trên thành xe là một nhãn bằng nhôm có ghi RB20 DET ("D" viết tắt của "double overhead cam", "E" là electronically fuel-injected tức phun xăng điện tử, "T" viết tắt của từ turbocharger) có công suất 215 mã lực, mô-men xoắn 265Nm."
Ngưỡng mộ xe cụ quá, xe em vẫn nguyên bản.Nissan cefiro 3.0 Nếu chỉnh ngon và điện nguyên bản chỉ 9-10l - xe em đang như vậy.
Em chịu, thay hết buzi mà vẫn thế, đành chịu, bù lại cái sướng cụ ạ, cụ có cao kiến gì chỉ cho em với, tối ưu được thì tốt quá.Tốn xăng là do động cơ đốt ko hết. Ngửi khói ống xả chắc chắn có mùi xăng thừa. Từ đó dễ xác định nguyên nhân rồi.
Xe em Nissan Cefiro VQ3.0 1996 MT sau khi kấy về em chỉ thay nhữn thứ mà thường ở xe cũ sẽ bị kém như: Bàn ép, lá côn, láng bánh đà, Tổng côn trên, Cảm biến gõ máy, Cảm biến khí nạp, Lọc gió, lọc xăng, Xéc măng, Bơm dầu, Bạc biên ba lê, Bugi. Máy phát.Ngưỡng mộ xe cụ quá, xe em vẫn nguyên bản.
Cụ chăm sóc xe ở đâu giới thiệu cho em qua thỉnh giáo ợ.
cảm ơn cụ, em ở hà nội, hoan nghênh cụ cà phê.
Xe em Nissan Cefiro VQ3.0 1996 MT sau khi kấy về em chỉ thay nhữn thứ mà thường ở xe cũ sẽ bị kém như: Bàn ép, lá côn, láng bánh đà, Tổng côn trên, Cảm biến gõ máy, Cảm biến khí nạp, Lọc gió, lọc xăng, Xéc măng, Bơm dầu, Bạc biên ba lê, Bugi. Máy phát.
Vệ sinh những thứ mà sau khi kiểm tra vẫn còn tốt như: Van không tải, Bướm gió, Kim phun, thay dầu các loại, súc rửa két và thay nước làm mát. Rà, hàn lại hệ thống điện ... Tổng thiệt hại khoảng 20 củ.
Đến bây giờ sau khi đã kiểm đong đếm rất nhiều lần có thể khảng định xe tiêu thụ dưới 9L/100 cả điều hoà, hơn 8L một chút khi trời lạnh (Đi QL 1A và kể cả QL6 đi Sơn la, Điện biên) Đi trong phố thì chắc là khác !!!
Cụ ở đâu nếu rảnh Anh em mình giao lưu ?