Xe Triển vọng 2025 gọi tên Honda Civic e:HEV RS

namchatcanso

Xe tăng
Biển số
OF-830687
Ngày cấp bằng
15/3/23
Số km
1,433
Động cơ
44,892 Mã lực
Tuổi
28
Xe Triển vọng 2025 được đánh giá trên các tiêu chí, gồm tiêu chí Đổi mới Sáng tạo, tiêu chí Hiệu suất và Cảm giác lái, tiêu chí Hiệu quả Năng lượng và Môi trường.



Xét trên các tiêu chí này, Honda Civic e:HEV RS đều sở hữu những tính năng xuất sắc có thể làm hài lòng người sử dụng.

Mẫu xe này thu hút sự chú ý từ khi ra mắt vì việc trang bị hệ động lực hybrid, một cải tiến rất đáng giá đối với Civic. Trước đây, hệ động lực hybrid đã được chứng minh trên mẫu xe CR-V và việc áp dụng trên Civic khiến nó trở thành một chiếc xe đáng chơi, đặc biệt là khi có thêm sự thể thao với tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Hãng xe Nhật trang bị cho mẫu xe này máy xăng 2.0L kết hợp cùng một mô-tơ điện cho tổng công suất tối đa 200 mã lực và mô-men 315Nm kết hợp cùng hộp số e-CVT nhưng chỉ tiêu thụ có 4L/100km.

1.jpg


Bên cạnh đó, những yếu điểm ở phiên bản trước đã được cải thiện rõ rệt, dễ nhận thấy nhất là phần cách âm chống ồn tốt hơn trước nhiều. Việc lựa chọn bổ sung bản Hybrid cho mẫu xe này cũng được các thành viên HĐGK cho là dễ tiếp cận với người dùng, phù hợp với xu hướng điện hoá và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Honda Civic e:HEV RS cũng chính là mẫu xe được yêu thích nhất trong phân khúc gầm thấp từ 750 triệu – 1 tỷ đồng càng minh chứng cho tiềm năng của mẫu xe này trong năm 2025. Các bác thấy xứng đáng chứ ạ :D
 

Dep trai di bo

Xe hơi
Biển số
OF-589596
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
196
Động cơ
133,583 Mã lực
Tuổi
42
Thế là xứng đáng rồi, năm sau bán tốt như CRV hybrid nữa là ngon
 

Bulldozers

Xe hơi
Biển số
OF-203875
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
144
Động cơ
320,795 Mã lực
Chiến thắng xứng đáng cho Civic
 

Xesaubanh

Xe hơi
Biển số
OF-306562
Ngày cấp bằng
4/2/14
Số km
175
Động cơ
301,977 Mã lực
Civic công nhận còn triển vọng nữa
 

Tau anh qua nui

Xe hơi
Biển số
OF-105650
Ngày cấp bằng
13/7/11
Số km
161
Động cơ
405,204 Mã lực
Triển vọng tức là có thể bán tốt hở các cụ?
 

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
777
Động cơ
616,129 Mã lực
Xe Triển vọng 2025 được đánh giá trên các tiêu chí, gồm tiêu chí Đổi mới Sáng tạo, tiêu chí Hiệu suất và Cảm giác lái, tiêu chí Hiệu quả Năng lượng và Môi trường.



Xét trên các tiêu chí này, Honda Civic e:HEV RS đều sở hữu những tính năng xuất sắc có thể làm hài lòng người sử dụng.

Mẫu xe này thu hút sự chú ý từ khi ra mắt vì việc trang bị hệ động lực hybrid, một cải tiến rất đáng giá đối với Civic. Trước đây, hệ động lực hybrid đã được chứng minh trên mẫu xe CR-V và việc áp dụng trên Civic khiến nó trở thành một chiếc xe đáng chơi, đặc biệt là khi có thêm sự thể thao với tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Hãng xe Nhật trang bị cho mẫu xe này máy xăng 2.0L kết hợp cùng một mô-tơ điện cho tổng công suất tối đa 200 mã lực và mô-men 315Nm kết hợp cùng hộp số e-CVT nhưng chỉ tiêu thụ có 4L/100km.

1.jpg


Bên cạnh đó, những yếu điểm ở phiên bản trước đã được cải thiện rõ rệt, dễ nhận thấy nhất là phần cách âm chống ồn tốt hơn trước nhiều. Việc lựa chọn bổ sung bản Hybrid cho mẫu xe này cũng được các thành viên HĐGK cho là dễ tiếp cận với người dùng, phù hợp với xu hướng điện hoá và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Honda Civic e:HEV RS cũng chính là mẫu xe được yêu thích nhất trong phân khúc gầm thấp từ 750 triệu – 1 tỷ đồng càng minh chứng cho tiềm năng của mẫu xe này trong năm 2025. Các bác thấy xứng đáng chứ ạ :D
5 năm kế tiếp sẽ là xu hướng bứt phá của xe hybrid thôi. Ít tiền thì ko nói, nhưng từ phân khúc 1 tỏi trở lên khả năng cao dân sẽ chọn hybrid.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,398
Động cơ
758,868 Mã lực
5 năm kế tiếp sẽ là xu hướng bứt phá của xe hybrid thôi. Ít tiền thì ko nói, nhưng từ phân khúc 1 tỏi trở lên khả năng cao dân sẽ chọn hybrid.
Em nghi ngờ nhận định của cụ.
Cá nhân em thì : 1 là chọn xe thuần xăng, 2 là chọn xe thuần điện ....chứ em không bao giờ để tâm đến dòng xe lai xăng-điện Hybrid.
Lý do : bỏ ra thêm cả trăm triệu đến mấy trăm triệu Đ, chỉ để tiết kiệm 1 chút xíu xiu tiền xăng là không đáng...Nếu muốn "thân thiện môi trường" thì đi hẳn xe thuần điện.
 

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
777
Động cơ
616,129 Mã lực
Em nghi ngờ nhận định của cụ.
Cá nhân em thì : 1 là chọn xe thuần xăng, 2 là chọn xe thuần điện ....chứ em không bao giờ để tâm đến dòng xe lai xăng-điện Hybrid.
Lý do : bỏ ra thêm cả trăm triệu đến mấy trăm triệu Đ, chỉ để tiết kiệm 1 chút xíu xiu tiền xăng là không đáng...Nếu muốn "thân thiện môi trường" thì đi hẳn xe thuần điện.
Đúng vậy cụ ạ. Chạy hybrid ko phải để tiết kiệm tiền. Mà là cảm giác nó mượt nó sướng thôi. Trong phố cũng ít phát khí thải hơn xe thuần xăng.
Ý em cũng ko phải là xóa sổ xe xăng hay điện, mà là hybrid sẽ tăng thị phần tương quan với xe xăng xe điện. Người có tiền, dạng trung lưu sẽ chọn hybrid, ít tiền xe chọn xe xăng hạng nhỏ, rẻ tiền. Còn xe điện sẽ do những người trẻ, yêu công nghê, hoặc đã sở hữu xe xăng khác rồi muốn mua thêm xe điện trải nghiệm.
 

arch.zung

Xe điện
Biển số
OF-427296
Ngày cấp bằng
4/6/16
Số km
2,114
Động cơ
-336,236 Mã lực
Đói kém quá ko có tiền đổi xe
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,398
Động cơ
758,868 Mã lực
Đúng vậy cụ ạ. Chạy hybrid ko phải để tiết kiệm tiền. Mà là cảm giác nó mượt nó sướng thôi. Trong phố cũng ít phát khí thải hơn xe thuần xăng.
Ý em cũng ko phải là xóa sổ xe xăng hay điện, mà là hybrid sẽ tăng thị phần tương quan với xe xăng xe điện. Người có tiền, dạng trung lưu sẽ chọn hybrid, ít tiền xe chọn xe xăng hạng nhỏ, rẻ tiền. Còn xe điện sẽ do những người trẻ, yêu công nghê, hoặc đã sở hữu xe xăng khác rồi muốn mua thêm xe điện trải nghiệm.
Dòng bôi đậm là nhận định chủ quan của cụ thôi. Em thấy những người giàu, có tiền, họ lại đi xe thuần xăng là chính.

Hiện tại em chả hiểu là các Hãng xe SX xe Hybrid nhắm vào phân khúc khách hàng nào là chính nữa ? Cá nhân em nghĩ dòng xe lai Hybrid này chỉ là dòng xe "chữa cháy" , thể hiện sự "bế tắc" giữa việc chuyển đổi xanh hẳn sang 1 dòng xe không khí thải. Trong khi các Hãng xe có tuổi đời hàng trăm năm với xe động cơ đốt trong, họ vẫn luyến tiếc và lưu luyến chưa dám vứt bỏ hoàn toàn đứa con họ đã nuôi và nó cũng đem lại lợi nhuận cho họ cả trăm năm nay....:))
 
Chỉnh sửa cuối:

cuongtelecoms

Xe buýt
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
835
Động cơ
300,581 Mã lực
innova cross hạng C, mà là C+, xe hybrid luôn đấy cụ mà ở phân khúc 1 tỏi :D
Vâng. Nhưng con này lại hơi "mang danh" là xe dạng MPV hoặc dạng chạy dịch vụ hơn là xe cá nhân/xe gia đình. Trang bị của Innova Cross chỉ ở mức cơ bản. Em không nói xe giá trị 1 tỉ hay 2 tỉ mà vấn đề là cùng loại xe thì xe hybrid vẫn đang đắt hơn "tương đối nhiều" so với xe xăng.
 

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
777
Động cơ
616,129 Mã lực
Vâng. Nhưng con này lại hơi "mang danh" là xe dạng MPV hoặc dạng chạy dịch vụ hơn là xe cá nhân/xe gia đình. Trang bị của Innova Cross chỉ ở mức cơ bản. Em không nói xe giá trị 1 tỉ hay 2 tỉ mà vấn đề là cùng loại xe thì xe hybrid vẫn đang đắt hơn "tương đối nhiều" so với xe xăng.
Ở bển, gia đình đông con (2-3 con) họ chọn MPV nhiều lắm cụ nhé. Bên mình cũng đang có xu hướng cần con xe rộng, đa dụng, chở đc cả nhà.
 

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
777
Động cơ
616,129 Mã lực
Châu âu xu hướng họ đang phát triển xe hydrogen vì bên đó mùa đông lạnh, xe thuần điện pin bị tụt điện rất nhanh, ko đủ sưởi nếu tắc đường. Thời gian tới sẽ là cạnh tranh đều của các thể loại xe : xăng, hybrid, điện, hydro.
 

cuongcq9

Xe tải
Biển số
OF-131500
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
391
Động cơ
373,602 Mã lực
Con này xứng đáng triển vọng hơn con Lynk Co 06, mặc dù doanh số có thể k cao
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top