- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,433
- Động cơ
- 44,892 Mã lực
- Tuổi
- 28
Xe Triển vọng 2025 được đánh giá trên các tiêu chí, gồm tiêu chí Đổi mới Sáng tạo, tiêu chí Hiệu suất và Cảm giác lái, tiêu chí Hiệu quả Năng lượng và Môi trường.
Xét trên các tiêu chí này, Honda Civic e:HEV RS đều sở hữu những tính năng xuất sắc có thể làm hài lòng người sử dụng.
Mẫu xe này thu hút sự chú ý từ khi ra mắt vì việc trang bị hệ động lực hybrid, một cải tiến rất đáng giá đối với Civic. Trước đây, hệ động lực hybrid đã được chứng minh trên mẫu xe CR-V và việc áp dụng trên Civic khiến nó trở thành một chiếc xe đáng chơi, đặc biệt là khi có thêm sự thể thao với tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Hãng xe Nhật trang bị cho mẫu xe này máy xăng 2.0L kết hợp cùng một mô-tơ điện cho tổng công suất tối đa 200 mã lực và mô-men 315Nm kết hợp cùng hộp số e-CVT nhưng chỉ tiêu thụ có 4L/100km.
Bên cạnh đó, những yếu điểm ở phiên bản trước đã được cải thiện rõ rệt, dễ nhận thấy nhất là phần cách âm chống ồn tốt hơn trước nhiều. Việc lựa chọn bổ sung bản Hybrid cho mẫu xe này cũng được các thành viên HĐGK cho là dễ tiếp cận với người dùng, phù hợp với xu hướng điện hoá và thân thiện với môi trường.
Ngoài ra, Honda Civic e:HEV RS cũng chính là mẫu xe được yêu thích nhất trong phân khúc gầm thấp từ 750 triệu – 1 tỷ đồng càng minh chứng cho tiềm năng của mẫu xe này trong năm 2025. Các bác thấy xứng đáng chứ ạ
Xét trên các tiêu chí này, Honda Civic e:HEV RS đều sở hữu những tính năng xuất sắc có thể làm hài lòng người sử dụng.
Mẫu xe này thu hút sự chú ý từ khi ra mắt vì việc trang bị hệ động lực hybrid, một cải tiến rất đáng giá đối với Civic. Trước đây, hệ động lực hybrid đã được chứng minh trên mẫu xe CR-V và việc áp dụng trên Civic khiến nó trở thành một chiếc xe đáng chơi, đặc biệt là khi có thêm sự thể thao với tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Hãng xe Nhật trang bị cho mẫu xe này máy xăng 2.0L kết hợp cùng một mô-tơ điện cho tổng công suất tối đa 200 mã lực và mô-men 315Nm kết hợp cùng hộp số e-CVT nhưng chỉ tiêu thụ có 4L/100km.
Bên cạnh đó, những yếu điểm ở phiên bản trước đã được cải thiện rõ rệt, dễ nhận thấy nhất là phần cách âm chống ồn tốt hơn trước nhiều. Việc lựa chọn bổ sung bản Hybrid cho mẫu xe này cũng được các thành viên HĐGK cho là dễ tiếp cận với người dùng, phù hợp với xu hướng điện hoá và thân thiện với môi trường.
Ngoài ra, Honda Civic e:HEV RS cũng chính là mẫu xe được yêu thích nhất trong phân khúc gầm thấp từ 750 triệu – 1 tỷ đồng càng minh chứng cho tiềm năng của mẫu xe này trong năm 2025. Các bác thấy xứng đáng chứ ạ