Của rẻ là của ôi. Các cụ bẩu vậyKo đọc dòng cuối à, đã bao gồm thuế trước bạ (gọi tắt là phí đăng ký) rồi đấy, rẻ quá đi
Của rẻ là của ôi. Các cụ bẩu vậyKo đọc dòng cuối à, đã bao gồm thuế trước bạ (gọi tắt là phí đăng ký) rồi đấy, rẻ quá đi
Ko đọc dòng cuối à, đã bao gồm thuế trước bạ (gọi tắt là phí đăng ký) rồi đấy, rẻ quá đi
e thấy về cơ bản VF cũng như vầy (thiết kế ý động cơ BMW) mà khối cụ đặt cọc giá toàn trên 1 tỏi. thấy trước tết báo còn đưa tin là VF sẽ tăng giá khiến các cụ cọc rồi vui lắm.
Nếu giá nó 2 tỷ như VF đi lại thấy yên tâm nhỉ
Con vitara trông sport thế mà ít người đi nhỉ!
Đó là việc của cụ
Còn e ham rẻ, nhiều option cao cấp là cân nhắc thôi
Ko như ô tô mấy thằng xe Nhật bình dân vẫn phải kéo phanh tay vs cầm chìa khoá đút ổ
xem giới thiệu clip mới thấy option kinh thật.Riview đây
Phanh tay điện mà gặp f1 hiếu động, đang đi cao tốc, nhấn cho cái. Xe quay 360 độ. Cái phanh tay điện, chả có gì hay đâu, nó chỉ cần khi dừng và đỗĐó là việc của cụ
Còn e ham rẻ, nhiều option cao cấp là cân nhắc thôi
Ko như ô tô mấy thằng xe Nhật bình dân vẫn phải kéo phanh tay vs cầm chìa khoá đút ổ
Rẻ nhỉ, cộng các loại thuế phí & lãi có hơn 600 thì giá gốc chắc cỡ 300 ?
Ngon quá cụ nhỉ, chờ mỗi chạy thực tế trên đường thế nào nữa thôi.Riview đây
e thấy về cơ bản VF cũng như vầy (thiết kế ý động cơ BMW) mà khối cụ đặt cọc giá toàn trên 1 tỏi. thấy trước tết báo còn đưa tin là VF sẽ tăng giá khiến các cụ cọc rồi vui lắm.
Có người thử rồi và chả thấy xe quay tí nào cụ ạ, nó cũng giống như cụ kéo phanh tay khi đang chạy thôi, xe từ từ dừng lại nếu ko nhồi thêm ga, còn cứ nhồi ga tẹt thì xe vẫn chạy bình thường, khối bác để quên phanh tay vẫn chạy mấy chục cây số xong về khét mù đấy thôiPhanh tay điện mà gặp f1 hiếu động, đang đi cao tốc, nhấn cho cái. Xe quay 360 độ. Cái phanh tay điện, chả có gì hay đâu, nó chỉ cần khi dừng và đỗ
Em nghĩ hãng xe nó phải tích hợp thêm tính năng khoá phanh tay điện tử khi di chuyển tốc độ cao chứ nhỉ.Thì cái gì cũng có 2 mặt của nó nhưng 4.0 rồi xu thế chung các xe nó đều tích hợp cảm biến đt hết. Ngồi vào xe bây giờ giống như sài cái ĐT chỉ sờ thôi, ko phải bấm ms vặn
F1 nhà t còn nhỏ t cho nó ngồi ghế sau
xe của VF mới thấy cái vỏ thôi chứ nội thất vẫn còn là dấu hỏi to tướng, xe này bán ra thị trường thì VF cũng "mệt".Mấy thằng Tào phù đểu, anh tao vừa mua lô linh kiện còn lắp chưa xong thì nó đã bán xe. Quân mất dạy!
Em cũng không ủng hộ cái phanh tay điện này. Xấu giời hỏng motor hoặc hết ắc quy thì khóc, khỏi mở phanhPhanh tay điện mà gặp f1 hiếu động, đang đi cao tốc, nhấn cho cái. Xe quay 360 độ. Cái phanh tay điện, chả có gì hay đâu, nó chỉ cần khi dừng và đỗ
Quên phanh tay lúc khởi hành khác với đang đi tốc độ cao đang nhồi ga và nhấn phanh tay cụ.Có người thử rồi và chả thấy xe quay tí nào cụ ạ, nó cũng giống như cụ kéo phanh tay khi đang chạy thôi, xe từ từ dừng lại nếu ko nhồi thêm ga, còn cứ nhồi ga tẹt thì xe vẫn chạy bình thường, khối bác để quên phanh tay vẫn chạy mấy chục cây số xong về khét mù đấy thôi