Hàng hóa muốn bán được thì đắt - rẻ - bền - đẹp nó là 1 phần, phần khác là một cái thứ mơ hồ, đó là "niềm tin". Làm thế nào để xây dựng được "niềm tin" này thì không phải cứ hô hào xuông là được.
Đông nhỉ. dân ta càng ngày càng khôn ra. Thằng nào chửi nó nghe cứ xài sướng cái đã.Hội ôtô Tàu tại xứ Vệ nhìn lướt qua cũng thấy vài chiếc SWM G01 biển 15 (Hải Phòng) chạy qua
Đông phết, vài năm nữa chắc chạy đầy đường
cũng ko đúng, 1 doanh nhân việt khác sang đặt nó hàng lởm hơn giá thấp hơn, nhưng mẫu mã i hệt, nó OK ngay!Bọn Tàu này láo lắm. Doanh nhân bên mình sang đặt hàng về dán logo để bán. Đc 1 thời gian thì nó tung hàng nhái (thực ra giống hệt) vào bán với giá 1/3, 1/4. Kiểu đầu VTC ngày trc í.
Vụ này doanh nhân mình chưa kịp dán logo thì nó đã bán trc dồi.
thì đừng mua chứ sao!!!! nó có dí súng vào đâu kề dao vào cổ không????Lại tổ lái sang 9 chị cơ à
Ở xứ Vệ nào đó có con ôtô Vinh Phát cũng thiết kế Ý, máy BMW đc bảo hộ về thuế bán giá 2 tỷ đó
Trong khi đó con ôtô Tàu này cũng như vậy bán giá 600tr cả đăng ký mà còn phải chịu mọi loại thuế, thế là sao?
Nhật, Đức, Hàn, Mỹ, Pháp cũng chỉ là cái thương hiệu thôi. Phụ tùng của các cái xe đó 90% do các nhà sản xuất TQ cung cấp từ thép làm khung xe cho đến kính chắn gió, la xăng, lốp...
Cái này đúng với xe máy là công nghệ thấp, huyện xã nào cũng tự làm được. Còn ô tô khác đòi hỏi dây chuyền sản xuất lắp ráp kcs nghiêm ngặt.cũng ko đúng, 1 doanh nhân việt khác sang đặt nó hàng lởm hơn giá thấp hơn, nhưng mẫu mã i hệt, nó OK ngay!
Nó cho các doanh nhân Việt riết nhau, nó cười.
5,6 năm trước điện thoại tàu dè bỉu lắm mà nó cũng lởm thậtỞ Hải Phòng, Quảng Ninh và 1 phần Hải Dương đường sá em thấy số đông chạy xe ôtô Tàu Khựa
Giờ ôtô thương hiệu Tàu bắt đầu lan ra Hà Nội và Bắc Ninh. Tụi xe Nhật, Hàn mà cứ tự kiêu ko chịu thay đổi, giảm giá bán thì cái ngày tháo chạy khỏi VN chắc ko còn xa
Thái độ của cụ thì cũng chẳng ra gì vì niềm tin của cụ là người khác ngu còn cụ thì khôn. Với thái độ đó thì người ta càng thêm ghét cái sản phẩm mà cụ thích thôi. Có vẻ chính cụ là trong đội anti xe Tàu đội lốt thì phải. Dìm người khác để nổi mình lên chỉ có tác dụng với 1 số ít kẻ cuồng như những kẻ mà cụ đang chỉ trích, cho nên có lẽ cụ càng nói thì tác dụng càng thấp.Bởi thế mới có câu: "yêu nhau thì củ ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng méo"
Bởi vậy những đứa ở nhà Vin, con LUX giá 2 tỷ nó vẫn cứ múc thế mới có khái niệm Vin Nole vì Vova chính là giá trị niềm tin của chúng, là Đức tin của chúng nó, là "lãnh tụ tinh thần" của chúng nó...
Đấy, lại cái thái độ đó. Chắc cho cụ vào BL luôn thật, đọc bẩn hết cả diễn đàn.Lại gặp Vin Nole nữa r
Anti hay Pro xe Tàu ko làm nồi cơm của e tăng lên, còn e múa phím quái còm của cụ nếu ko thích có thể black list e mà
Chân thành xin lỗi cụ, e xin dừng
mua nhanh kẻo hết và giá tăng gấp đôi giờ 900 sau 2 tỷ đấyChờ mấy năm xem chất lượng ntn, lúc ấy rồi mua cũng đc.
Đây bác nhé. Đầu xe vẫn dán zotye T600Cho 500 ảnh lên cụ!
Cứ để nguyên bản cho đẹp cụ ợ. Chả cần độ đẽo gì đâu!Đây bác nhé. Đầu xe vẫn dán zotye T600
Cụ ơi xen con thì em khong dám nói vì chưa đi thử chứ xe tải Tàu nhà em mua 2 con hổ vồ tải trọng 8 tấn mà chở lúc nào cũng hơn 20T chạy mấy năm rồi vẫn ok cụ ạ. Nếu chở đúng tải em nghĩ còn lâu mới hỏng được.Làm gì có Ngon, Bổ, Rẻ
Xe tải ba, bốn chân TQ bán được đầy ở VN do giá thành đầu tư rẻ hơn ông Huyndai, nhưng các cụ cứ nhìn mà xem chạy được vài năm nhìn như tương bần
Xe con cũng vậy thôi, ít tiền thích op nhiều thì xe TQ cũng là 1 lựa chọn, nói chung tùy vào điều kiện và nhu cầu của mỗi người