- Biển số
- OF-373572
- Ngày cấp bằng
- 14/7/15
- Số km
- 1,298
- Động cơ
- 272,345 Mã lực
Nhỡ người ta làm quan chức thì sao . 3 tỏi 1 năm đã là cái gì .
Nhỡ người ta làm quan chức thì sao . 3 tỏi 1 năm đã là cái gì .
Từ t7 năm ngoái bùng nổ của Ck và BDS mà cụDịch dã thế mà cụ năm ngoái kiếm dc hơn 3 tỉ rưỡi? Trung bình tầm 300tr/tháng. Bằng với ông cậu em làm giám đốc 2 công ty riêng. Nể thật.
Trước có cụ nào còn chụp nguyên 1 tập sổ đỏ lên đây nữa cơ mà.không biết chừng đâu cụ ah.điều gì cũng có thể ....Khéo bác ấy còn chuẩn bị chưng cả sổ đỏ, sổ hồng ra đó cụ nhỉ
Cụ nghĩ vậy thế những người mua i10, mn không nghĩ thế chắc? Họ cũng tiếc là tại sao ko chờ một vài tháng mà mua Fadil rẻ hơn hẳn.Đơn giản vì nó khá ổn so với morning (trước đó tôi đi morning). Dù sao đối với tôi, nó là tài sản chứ ko là tiêu sản như nhiều người có điều kiện. Do vậy, 1 cái xe mới, hạng A mà 1 năm mất giá ~25% thì thật là điên rồ.
Ai đó có thể cho tôi ví dụ xe hạng A, B, C mà 1 năm mất ngần đó tiền ko?
Cụ nghĩ vậy thế những người mua i10, mn không nghĩ thế chắc? Họ cũng tiếc là tại sao ko chờ một vài tháng mà mua Fadil rẻ hơn hẳn.
Cái chiêu trò giữ giá xe để bảo vệ khách hàng cũ của Toy thật tai hại. Làm méo mó cả quan niệm của NTD. Thời buổi này mua xe là tiêu sản, kể cả giá hãng ko giảm thì xe nó cũng mất giá rất nhanh và ngốn tiền của chủ, tiền gửi xe, tiền bảo dưỡng, chi phí cơ hội tính ra có thể ngang với thu nhập của 1 người nghèo.
Trước em mua i10(2018) khi đó đã có fadil,em có đi tham khảo morning,i10,fadil, swift cuối cùng em chốt i10 giá 395.đến giờ em cũng không ân hận,tiếc hoặc cảm thấy tai hại khi xe không giảm giá như fadil.(nói riêng đến phần giá) trước em mua xong xuôi ra biển hn là 480tr đến giờ chạy 3 năm em tham khảo thị trường như xe em đang giao dịch 340->360 nghĩa là em mất tầm 140->120tr/3 năm.như cụ gì trên có nói 1 năm cụ ấy mất 25% giá trị~ 100tr .cụ cho ý kiến về vấn đề này như nào?Cụ nghĩ vậy thế những người mua i10, mn không nghĩ thế chắc? Họ cũng tiếc là tại sao ko chờ một vài tháng mà mua Fadil rẻ hơn hẳn.
Cái chiêu trò giữ giá xe để bảo vệ khách hàng cũ của Toy thật tai hại. Làm méo mó cả quan niệm của NTD. Thời buổi này mua xe là tiêu sản, kể cả giá hãng ko giảm thì xe nó cũng mất giá rất nhanh và ngốn tiền của chủ, tiền gửi xe, tiền bảo dưỡng, chi phí cơ hội tính ra có thể ngang với thu nhập của 1 người nghèo.
Cụ ko tiếc nhưng có những người khác tiếc, cũng như có người mua Fadil giá đắt người ta cũng ko quan tâm người sau mua bao nhiêu. Mua xe để sử dụng chứ có bán lại ngay đâu mà lo mất giá? Có người này người kia nhưng giá xe rẻ là có lợi cho NTD nói chung. Chả lẽ cụ muốn giữ giá xe cho riêng cụ thì muốn hàng nghìn người không được mua rẻ?Trước em mua i10(2018) khi đó đã có fadil,em có đi tham khảo morning,i10,fadil, swift cuối cùng em chốt i10 giá 395.đến giờ em cũng không ân hận,tiếc hoặc cảm thấy tai hại khi xe không giảm giá như fadil.(nói riêng đến phần giá) trước em mua xong xuôi ra biển hn là 480tr đến giờ chạy 3 năm em tham khảo thị trường như xe em đang giao dịch 340->360 nghĩa là em mất tầm 140->120tr/3 năm.như cụ gì trên có nói 1 năm cụ ấy mất 25% giá trị~ 100tr .cụ cho ý kiến về vấn đề này như nào?
Chả thế nào cả, mua để đi hay mua để bán? Nếu cụ muốn mua để bán thì tìm mua nhà đất, vàng hay cái gì đó là tài sản chứ mua tiêu sản thì xác định giá của nó có thể mất, nhất là mua cái xe chưa có tên tuổi thì phải xác định trước tư tưởng rồi chứ? Người tính thận trọng sẽ không mua loại hàng này.rách việc
đăt địa vị cụ mua con LuxA full 3/2020 giá lăn bánh 1.6 tỷ
h sêu báo giá 1.007 tỷ thì cụ có cảm giác thế nào?
Người khác đây em thấy phần nhiều là người đã mua fadil.chắc chỉ có cụ có suy nghĩ là người mua tháng trước,tháng sau đứt gần trăm củ nó nhẹ nhàng.em xin chấm hết không có gì để tranh luận với cụ.Cụ ko tiếc nhưng có những người khác tiếc, cũng như có người mua Fadil giá đắt người ta cũng ko quan tâm người sau mua bao nhiêu. Mua xe để sử dụng chứ có bán lại ngay đâu mà lo mất giá? Có người này người kia nhưng giá xe rẻ là có lợi cho NTD nói chung. Chả lẽ cụ muốn giữ giá xe cho riêng cụ thì muốn hàng nghìn người không được mua rẻ?
cái cụ nói ai cũng bieetsChả thế nào cả, mua để đi hay mua để bán? Nếu cụ muốn mua để bán thì tìm mua nhà đất, vàng hay cái gì đó là tài sản chứ mua tiêu sản thì xác định giá của nó có thể mất, nhất là mua cái xe chưa có tên tuổi thì phải xác định trước tư tưởng rồi chứ? Người tính thận trọng sẽ không mua loại hàng này.
dã man cụ nhỉ, tiền ấy dư cho 1 cháu học hết cấp 1 trường xịn xò ở HN, thế mà các thánh chém ấy xem như khôngcái cụ nói ai cũng bieets
nhung vaans đề xe mới chạy 1 năm cùng lắm cũng chỉ mất giá 2-30% thôi
h con lux sụt 600tr, còn neeus đem bán cho thợ may ra nó nhập vào 700, tức là cụ mất đứt 900tr, gaanf 60% rồi
chuyeenj đó ko bình thường chút nào
Nếu như đây là xe của 1 hãng tên tuổi lâu năm thì đúng là ko bình thường vì họ đã đủ kinh nghiệm định giá sản phẩm qua nhiều thế hệ xe cũng như hệ thống SX đã ổn định. Còn Vin là nhà SX nội địa mới tinh tham gia sản xuất lớn. Em nghĩ chuyện tương tự thế này đã xảy ra, đó là khi Ford lần đầu tiên đưa xe lên dây chuyền sản xuất lập tức làm giá thành xe tụt từ 850$ còn 260$. Bây giờ dây chuyền của Vin đã cho sản lượng đủ lớn đến mức giảm mạnh được giá thành. Do vậy họ định giá lại sản phẩm thôi.cái cụ nói ai cũng bieets
nhung vaans đề xe mới chạy 1 năm cùng lắm cũng chỉ mất giá 2-30% thôi
h con lux sụt 600tr, còn neeus đem bán cho thợ may ra nó nhập vào 700, tức là cụ mất đứt 900tr, gaanf 60% rồi
chuyeenj đó ko bình thường chút nào
Lại thành phần không có xe đi vào tự nhục. Người ta có xe còn không kêu nữa là. Đi xe bốn bánh còn so đo mất giá?cái cụ nói ai cũng bieets
nhung vaans đề xe mới chạy 1 năm cùng lắm cũng chỉ mất giá 2-30% thôi
h con lux sụt 600tr, còn neeus đem bán cho thợ may ra nó nhập vào 700, tức là cụ mất đứt 900tr, gaanf 60% rồi
chuyeenj đó ko bình thường chút nào
1. Cụ có đang đi Vinfast không?Lại thành phần không có xe đi vào tự nhục. Người ta có xe còn không kêu nữa là. Đi xe bốn bánh còn so đo mất giá?
À mà khoan, em đi nhầm, em quên mất cụ. Cho em đi lại.
Cụ có xe rồi ích kỷ không muốn cho người khác mua xe đi giá rẻ hả? Hay cụ là thành phần chống phá?
600TR là con bản Base mà chỉ ở Hải Phòng và cụ phải thêm 60-70tr nữa cho cái voucher. Cụ đem con thấp nhất và giảm nhiều nhất đi tính toán giá với con cao nhất ở thời điểm giá giảm ít nhất thì nó chênh lệch kinh khủng là đúng rồi. Em nhờ thằng em đi hỏi giá thì bản Plus chỗ em giảm khoảng 120 tr so thời điểm em mua (11.2020). Mức giảm cho gần 8 tháng và thị trường Covid ảm đạm như vậy với em là chấp nhận được.cái cụ nói ai cũng bieets
nhung vaans đề xe mới chạy 1 năm cùng lắm cũng chỉ mất giá 2-30% thôi
h con lux sụt 600tr, còn neeus đem bán cho thợ may ra nó nhập vào 700, tức là cụ mất đứt 900tr, gaanf 60% rồi
chuyeenj đó ko bình thường chút nào
cụ đọc kỹ lại ti đi600TR là con bản Base mà chỉ ở Hải Phòng và cụ phải thêm 60-70tr nữa cho cái voucher. Cụ đem con thấp nhất và giảm nhiều nhất đi tính toán giá với con cao nhất ở thời điểm giá giảm ít nhất thì nó chênh lệch kinh khủng là đúng rồi. Em nhờ thằng em đi hỏi giá thì bản Plus chỗ em giảm khoảng 120 tr so thời điểm em mua (11.2020). Mức giảm cho gần 8 tháng và thị trường Covid ảm đạm như vậy với em là chấp nhận được.
Vậy là tính theo xe mới thì bị giảm 37%, cộng trượt giá xe cũ nữa thì đi mất nửa con xe sau hơn 1 năm. Cụ nào nói không xót thì hơi phét nhỉ.cụ đọc kỹ lại ti đi
e nói con full ra bieenr là 1 tỷ hiện taij
và cũng con full đó t3/2020 là 1.6 tỷ
Kinh thật chưa có chương trình HP mà đã hơn i10 1569 xe. Chấp doanh số cả acent và i10. Tháng 7 này áp dụng giảm tếp 70 tr thì i10, morning bán cho ai khômg biết. chắc chấp doanh số toàn bộ xe hạng A cộng thêm anh acent. Kinh khủng, đã xe nào từng làm được như vậy.Dạo này dịch bệnh diễn biến phức tạp, anh em mua Fadil về chạy dịch vụ nhiều quá. Lại phải đứng top đặc biệt rồi.
bản tính của cụ là bản plus( nâng cao)Vậy là tính theo xe mới thì bị giảm 37%, cộng trượt giá xe cũ nữa thì đi mất nửa con xe sau hơn 1 năm. Cụ nào nói không xót thì hơi phét nhỉ.
Mà cái bảng của cụ nó tính sao sao ấy.Đây là báo giá sale gửi