- Biển số
- OF-63293
- Ngày cấp bằng
- 4/5/10
- Số km
- 177
- Động cơ
- 440,191 Mã lực
Bác Vượng làm quả này làm ông anh em mới mua xe được 2tháng đi ngay gần 7 chục,ai khóc nỗi đau này
Ngày xưa cụ mua con xe Vin của cụ vì lý do gì ạCác cụ đã và đang sở hữu xe Vinfast cho chút cao kiến tôi có chút thắc mắc ntn mà chưa thể giải đáp được:
1. Chương trình giảm giá của Vin ở HP có lấy mất niềm tin của cccm đang sở hữu xe của Vin không? Chiến lược giá của luôn tạo cho người chuẩn bị mua cảm giác được giá rẻ, giá hời? Nhưng rồi là gì? Những ai sở hữu xe Vin mà không ở Nghệ - Tĩnh hoặc sắp tới là HP tự dung thấy cái xe của mình mất giá thê thảm, có chạnh lòng?
2. Sắp tới Vin có chương trình tri ân những địa phương khác không?
Ví dụ như Tri ân Hà Giang - vùng địa đầu tổ quốc?, Tri ân Lắc-Con-Ku - các tỉnh Tây Nguyên hay Tri ân Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến? và nhiều địa phương khác nữa...
3. Liệu cccm đang có những thắc mắc như tôi có tiếp tục ủng hộ Vin nữa không? vd đổi xe Vin chạy xăng sang Vin chạy điện?
Với tôi, xe Vin của tôi đang sở hữu sẽ sớm lên đường tìm chủ mới và Vin sẽ không bao giờ có được niềm tin của tôi một lần nữa.
Người mua ve Fadil thấy mất giá chạnh lòng thì người mua mỏning, i10 cũng chạnh lòng vậy thôi. Họ nghĩ biết thế mua chậm 1 thời gian mua Fadil đỡ được tiền xăng mấy năm. Cho nên mất khách này bù bằng khách khác nó là chuyện bình thường.Các cụ đã và đang sở hữu xe Vinfast cho chút cao kiến tôi có chút thắc mắc ntn mà chưa thể giải đáp được:
1. Chương trình giảm giá của Vin ở HP có lấy mất niềm tin của cccm đang sở hữu xe của Vin không? Chiến lược giá của luôn tạo cho người chuẩn bị mua cảm giác được giá rẻ, giá hời? Nhưng rồi là gì? Những ai sở hữu xe Vin mà không ở Nghệ - Tĩnh hoặc sắp tới là HP tự dung thấy cái xe của mình mất giá thê thảm, có chạnh lòng?
2. Sắp tới Vin có chương trình tri ân những địa phương khác không?
Ví dụ như Tri ân Hà Giang - vùng địa đầu tổ quốc?, Tri ân Lắc-Con-Ku - các tỉnh Tây Nguyên hay Tri ân Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến? và nhiều địa phương khác nữa...
3. Liệu cccm đang có những thắc mắc như tôi có tiếp tục ủng hộ Vin nữa không? vd đổi xe Vin chạy xăng sang Vin chạy điện?
Với tôi, xe Vin của tôi đang sở hữu sẽ sớm lên đường tìm chủ mới và Vin sẽ không bao giờ có được niềm tin của tôi một lần nữa.
mua cái xe để hưởng thụ bản thân, chứ mà lao tâm khổ tứ, lo lắng mỗi lần nó lên xuống giá ntn, thì tốt nhất nên bán xe mua đất.Các cụ đã và đang sở hữu xe Vinfast cho chút cao kiến tôi có chút thắc mắc ntn mà chưa thể giải đáp được:
1. Chương trình giảm giá của Vin ở HP có lấy mất niềm tin của cccm đang sở hữu xe của Vin không? Chiến lược giá của luôn tạo cho người chuẩn bị mua cảm giác được giá rẻ, giá hời? Nhưng rồi là gì? Những ai sở hữu xe Vin mà không ở Nghệ - Tĩnh hoặc sắp tới là HP tự dung thấy cái xe của mình mất giá thê thảm, có chạnh lòng?
2. Sắp tới Vin có chương trình tri ân những địa phương khác không?
Ví dụ như Tri ân Hà Giang - vùng địa đầu tổ quốc?, Tri ân Lắc-Con-Ku - các tỉnh Tây Nguyên hay Tri ân Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến? và nhiều địa phương khác nữa...
3. Liệu cccm đang có những thắc mắc như tôi có tiếp tục ủng hộ Vin nữa không? vd đổi xe Vin chạy xăng sang Vin chạy điện?
Với tôi, xe Vin của tôi đang sở hữu sẽ sớm lên đường tìm chủ mới và Vin sẽ không bao giờ có được niềm tin của tôi một lần nữa.
Triết lý kinh doanh này là cụ tự nghĩ ra để bảo vệ vin ạ ?Người mua ve Fadil thấy mất giá chạnh lòng thì người mua mỏning, i10 cũng chạnh lòng vậy thôi. Họ nghĩ biết thế mua chậm 1 thời gian mua Fadil đỡ được tiền xăng mấy năm. Cho nên mất khách này bù bằng khách khác nó là chuyện bình thường.
Mẫu xe 3 năm các hãng hầu hết sẽ chuẩn bị nâng cấp và giá đều giảm khá mạnh.
Chả cần triết lý triết liếc cao siêu gì, cứ giá xe rẻ là tốt cho mọi người. Cái triết lý giữ giá bảo vệ khách hàng cũ mới là lừa đảo.Triết lý kinh doanh này là cụ tự nghĩ ra để bảo vệ vin ạ ?
Hay cụ là 1 nhân vật được vinfast tài trợ để quảng cáo cho vin ? Và được đào tạo như thế này ạ ?
Vâng cám ơn cụ !Chả cần triết lý triết liếc cao siêu gì, cứ giá xe rẻ là tốt cho mọi người. Cái triết lý giữ giá bảo vệ khách hàng cũ mới là lừa đảo.
Nó là chiếc xe đầu tiên nên có trục trặc về giá là chuyện bình thường. Các hãng xe nó ra nhiều đời rồi thì làm sao có chuyện định giá quá sai được?Vâng cám ơn cụ !
Vậy cụ giải thích như thế nào về chiếc xe Lux A 2.0 cách đây ít thời gian giá hơn 1,9 tỉ chưa có thuế VAT và chưa có phí đăng ký đăng kiểm ?
Và người mua lúc đó có được coi là bị lừa về giá không ạ khi bây giờ chỉ còn chưa đến 1,1 tỷ boa gồm complex ạ ?
Người đã mua lúc đó cũng được tung hô là tinh hoa , vậy cụ có hiểu cái cảm giác cay đắng của những chủ xe khi chiếc xe bị xuống giá nhanh chóng đến mức bán ra không được vì người mua xe cũng sợ mất giá
Nếu cụ muốn em có thể đưa link , cụ tự nhận xét , ở đây không biết đưa link như vậy có vi phạm quy định của diễn đàn ko !Vsmart giảm khá nhiều thì nó giảm vào cost hay margin hả bác chủ thớt? biết đâu là nó giảm giá để thu vốn về làm cái khác.
Vâng xin cám ơn cụ lần nữa và chắc em ko hỏi thêm nữa ạ !Nó là chiếc xe đầu tiên nên có trục trặc về giá là chuyện bình thường. Các hãng xe nó ra nhiều đời rồi thì làm sao có chuyện định giá quá sai được?
Vâng chả sao cả vì sự thật là đang có xe giá rẻ, những người cảm thấy mua được thì mua thôi.Vâng xin cám ơn cụ lần nữa và chắc em ko hỏi thêm nữa ạ !
Lời nói thật rất hay mất lòng ,nên em dừng lại ở đây vì không bổ ích gì , không hay ho gì khi quanh co mà không dám nhìn thẳng vào sự thật
Có những người chê cứt thối nhưng suốt ngày bới ra ngửi nhỉÀ thì ra là do định giá sai thôi mà , sai có gấp đôi , và giờ là gần gấp 3 lần
Thế thì anh V nên đuổi mịa nó mấy tay hoạch định chien lược kinh doanh , mấy thằng định giá sản xuất đi đưa ngay cụ vào để thay đổi 1 tương lai tươi sáng rực rỡ cho vin phét ! Và chuẩn bị tăng thêm tiền cho ban truyền thông , kể cả bán nốt những gì đang có
Và quan trọng hơn nữa là xử lý ngay thằng gogo TV , thằng này làm thiệt hại ghê gớm !
Cái cách suy nghĩ như này thì cụ chỉ bán dc đồ hàng thôi. Đừng suy nghĩ xa xôi quá.Bởi vị cụ không phải là bác Vượng nên đừng mang suy nghĩ của mình rồi khẳng định như đinh đóng cột là bác Vượng cũng làm như cụ.
Làm kinh doanh mà cứ nghĩ là giảm COST mới giảm được giá thành thì tôi nghĩ đó là GIAN THƯƠNG chứ không phải là nhà kinh doanh và tốt hơn hết là đừng làm kinh doanh cho xã hội tốt đẹp.
Nếu ngày thường bán được 10 cái, mỗi cái lãi 100 củ. Thì bây giờ bán được 100 cái, mỗi cái lãi 10 củ thì sao. Trong khi đó, công nhân vẫn còn việc để làm, vẫn có thu nhập để trang trải cuộc sống. Chưa kể, Vin có nhiều nguồn thu khác, sẵn sàng bù lỗ sang ngành ô tô, như trước kia họ vẫn làm. Mà chắc gì giá bán thế kia đã lỗ. Nếu hai lô khác nhau rõ rệt, thì có ai chắc chắn là sẽ không có một vài cái video so sánh 2 lô xe ưu đãi và thường. Vụ Gogo đơn giản như thế mà đã mất đi bao nhiêu hình ảnh, liệu VF có dám liều mình làm điều như cụ nói không ?
"TIỀN NHIỀU ĐỂ LÀM GÌ ?"
Thân ái.
Ra biển hải phòng là 319tr Cụ ahCụ đặt thế nào và giá bao nhiêu thế ạ. Xin cụ ít thông tin, em cũng đang muốn đặt đợt này
cuông vin quá nên cái gì cung phải bênh a V đó màCái cách suy nghĩ như này thì cụ chỉ bán dc đồ hàng thôi. Đừng suy nghĩ xa xôi quá.
Sít đơ đc như cụ thì đã vui cả làng. Chứ chê người khác IQ thấp là thể hiện sự bất lực trong việc tranh luận.Làm Seeder như em là vừa được hưởng lương, lại không yêu cầu bằng cấp. Chứ làm anti vừa không có lương, lỡ may không biết phản biện lại ý kiến người khác, là bị nói IQ thấp ngay, cay mũi lắm ))