Con này đồ thay không dễ kiếm đâu các cụ.
Cam 2.5 đời 2010 cần lưu ý gì ko cụEm chạy nhiều Teana 2.0 nhập Đài thấy ko bốc bằng Cam E Việt chắc bởi hộp số CVT. Lấy đc 2.5 thì ngon hơn vì xác em này khá nặng.
Em chưa đc chạy 2.5 cụ ợ, nhưng chạy 2.0 rồi nên nhận xét của em là như vậy thôi. Nếu cụ chạy điềm đạm thì 2.0 cũng là đủ cho mọi nhu cầu từ loanh quanh đến đường trường!Cam 2.5 đời 2010 cần lưu ý gì ko cụ
Công nhận Nissan thiết kế xấu thật, cái đell gì trông cũng meo méo chả cân đối gì ...đèn hâu, đèn pha, calang, nẹp sườn...trông như trẻ con tập vẽCon nào đi thì e ko biết như nào nhưng nhìn chối kinh khủng, xấu từ đầu tới đít được mỗi cái to.
Cefiro của cụ phải so với Cressida mới đúng Nồi đồng cối đá, to dài nặngMaxima/Altima/Cefio/Teana nó là một đấy cụ ạ. Tên gọi tuỳ giai đoạn và tuỳ thị trường mà khác nhau thôi, tất nhiên trong ngoài xe và trang bị có thể cũng có chút khác nhau nữa.
Cefiro như con 2001 em cũ đây, nó dài 4,930m, nặng gần 1,7 tấn. Camry còn ko có cửa so chứ đừng nói đến Corolla.
Ghế da nhanh xuống. Taplo nhanh phồng.Khung sườn chắc chắn, nội thất ổn. Ăn xăng hơn Vios. Xe 8 năm tuổi hay hỏng vặt
Nissan có yếu điểm là nổ taplo. Bọc da lại không tốn mấy mà rất đẹp. Ghế da của nó ngon nếu chăm sóc tốt.Ghế da nhanh xuống. Taplo nhanh phồng.
Khú khú.
Công nhận dài thậtCefiro của cụ phải so với Cressida mới đúng Nồi đồng cối đá, to dài nặng
Lão chốt mệ nó 1 câu cho nó vuông đê.Nissan có yếu điểm là nổ taplo. Bọc da lại không tốn mấy mà rất đẹp. Ghế da của nó ngon nếu chăm sóc tốt.
Nếu máy còn ngon thì em không chê nó ở điểm gì cả
Chốt nhanh là mua xe mớiLão chốt mệ nó 1 câu cho nó vuông đê.
Khú khú.
Lão chưa giao ca à.Chốt nhanh là mua xe mới
Sợ giề !Lão chưa giao ca à.
Khú khú.
Hôm trước e nhẹ nhàng như đẩy con phò, mà có thằng thợ nó dồn xông lên như ồn xát muỗi ớt đấy. Lão cẩn thận.
ô tô nó khác xe máy, bổ là chuyện thườngChứ bổ thì nát cmnl đời rồi
B đi bao xe r mà phán như thánh vậy, bổ thì nói thẳng là vứt cmn đi cho nhanh chứ sao lại là bình thường, có ôg nào mang xe đi bổ máy mà giữ lại đi kg hay đẩy nhanh cho vuôngô tô nó khác xe máy, bổ là chuyện thường
Có những cái xe chục năm vẫn tốt, vẫn bền bỉ thì giá cao là bình thường.Xe đi gần chục năm rồi vẫn bán được 430tr, khiếp thật!
Cá nhân em tài chính không nhiều nhưng có mua xe cũ cũng chỉ tầm 3 năm đến 5 năm thôi, chứ đến 8 năm thì không bao giờ bỏ quá 200tr ( đây là ý kiến cá nhân).
Cụ chủ theo em nên cân nhắc , vì xe đi gần chục năm rồi đi đăng kiểm lại rồi các chi phí khác không rẻ đâu ạ.
Mà theo thiển ý cá nhân em, nếu các cụ bán xe cũ giá rẻ thì sẽ có nhiều người mua được hơn, cũng là góp phần tạo ra sự cạnh tranh để các hãng xe phải giảm giá. Chứ các cụ bán xe cũ cũng đắt thế này thì nhiều người sẽ tặc lưỡi thà mua mới, và bọn hãng nó được thể càng chém.
Thanhk cụCó những cái xe chục năm vẫn tốt, vẫn bền bỉ thì giá cao là bình thường.
430tr cụ khéo lắm thì múc được I10, Morning, chạy lại sướng hơn những dòng D này ư
Xe này với giá 430tr thì em nghĩ là có vấn đề. Thông thường việc mở máy cũng chả làm sao. Bọn Tây nó làm suốt. Nhưng thợ Việt đa số tay ngang, học việc, với nhiều ông là "lần đầu tiên được mở máy luôn" nên chất lượng tốt hay xấu nó khó nói.Nếu bị mở máy rồi có vấn đề gì ko cụ
Hì hì, chắc em hơi khác cụ,xe cũ quá thì em cũng hơi rét nên không mua. Nhưng nếu cụ chủ đã máu rồi thì check kĩ rồi xúc vậy.Có những cái xe chục năm vẫn tốt, vẫn bền bỉ thì giá cao là bình thường.
430tr cụ khéo lắm thì múc được I10, Morning, chạy lại sướng hơn những dòng D này ư