- Biển số
- OF-413100
- Ngày cấp bằng
- 28/3/16
- Số km
- 43
- Động cơ
- 223,430 Mã lực
- Tuổi
- 36
em đang đi lead, thấy cũng tiết kiệm xăng lắm, xăng có khi chỉ bằng con exciter thôi
Honda chỉ chuộng ở HN thôi, vào trong nam thấy nhiều Yamaha hơn, kể cả con sirius có 20tr chạy cũng phê lắm, chưa nói đến EXCho em chen ngang một nphát ... có nhiều bác cứ mở ra là xe máy Honda ... ô tô Toyota ... và dìm hàng những hãng khác thế lọ thế chai ... mà không biết khi đã cưỡi một số xe hãng khác thì có khi cũng không muốn ngồi lên Honda nữa. Tuy chưa trải nghiệm mà cứ dìm như đúng rồi.
"Xe dùng 2 năm trở lên mà chạy đường trường ko bị kêu gào hụt hơi..." -> nhiều xe được như vậy lắm bác ơi. Mà chủ yếu là do cách sử dụng xe .Nhie
Xe dùng 2 năm trở lên mà chạy đường trường ko bị kêu gào hụt hơi, độ ăn xăng ko chênh lệch nhiều so với lúc mới thì đó là máy bền. Mở máy nhìn vào bi côn, bố nồi sẽ biết rõ hơn độ bền. Đó là Aiblade đời trước chứ bgio thay thay đổi nhiều ko biết máy còn bền như thời trước ko nhưng xe vẫn còn bệnh cũ nhưng nhẹ hơn. Mượn xe chạy thử thui ( đầu và sàn xe vẫn rung. Lên ga đột ngột máy gào ghê) ah mà có 1 thứ được khắc phục. Đầu xe ko còn nghe thấy tiếng ' ò ò ò " như xe đời cũ nữa. Mình nói sai cứ chỉnh. Chung quy vào diễn đàn để học hỏi trao đổi kiến thức mà
Con Atilla đi đường trường xe hụt hơi dù máy. Novo ngốn xăng hơn nhiều so với ban đầu. Tạm vậy đã vì 1 số xe khác chưa chạy nhiều ko dám ý kiến. Bền mà hơi ngốn xăng thì có con Suzuki HAYATE xe bạn làm ở HÀ NỘI quê NAM ĐỊNH chạy đi về suốt hơn 2 năm rui. Mình có hôm đi xa mượn chạy thử phải công nhận chạy đầm ổn định cực sướng luôn"Xe dùng 2 năm trở lên mà chạy đường trường ko bị kêu gào hụt hơi..." -> nhiều xe được như vậy lắm bác ơi. Mà chủ yếu là do cách sử dụng xe .
Đối với em thì xe khỏe, bốc, chạy êm ... chứ xăng em chẳng lo tí nào ... Giống mấy bác đi PKL nói " đã đam mê thì đừng nghĩ đến chuyện xăng " .... Nếu tính xăng thì nhiều con 1000cc nó chạy còn nhiều hơn cả ô tô ... nói chung xe dưới 150cc mà ăn tầm 3 lít hoặc loanh quanh đó đổ lại là chấp nhận được. Chứ tiết kiệm xăng triệt để ... thì đi xe đạp hoặc đi bộ thôi.Ý bác RRòng đen là khoe xe tiết kiệm à
Bác nói chuẩn e đang định ý kiến mà bác ý kiến trước giùm em rui. Nhưng e bố xung thêm chút xíu bảo dưỡng chăm chăm sóc xe 50% còn 50% còn lại phụ thuộc vào công nghệ chất lượng tuỳ từng hãng xe nữa. Theo em đam mê cũng ko nên cuồng cũng nên lắng nghe tìm hiểu biết đâu khám phá được những cái hay của hãng xe khác. Ý e là trong sự đam mê cũng nên mở rộng tầm mắt 1 chút để trở thành người tiêu dùng thông thái. Hiii..Đối với em thì xe khỏe, bốc, chạy êm ... chứ xăng em chẳng lo tí nào ... Giống mấy bác đi PKL nói " đã đam mê thì đừng nghĩ đến chuyện xăng " .... Nếu tính xăng thì nhiều con 1000cc nó chạy còn nhiều hơn cả ô tô ... nói chung xe dưới 150cc mà ăn tầm 3 lít hoặc loanh quanh đó đổ lại là chấp nhận được. Chứ tiết kiệm xăng triệt để ... thì đi xe đạp hoặc đi bộ thôi.
Nhưng cũng phải nói lại là cũng cùng đời xe như nhau mà xe mình hết ba bốn lít mà xe nhà người ta hết chỉ 2, 3 lít thì cần phải xem lại xe mình ( nhông, con, lọc gió, bình xăng, chế, máy móc ...bla bla ) mà nhanh nhất là qua thợ bảo dưỡng đi thôi.
Em cũng khoái Acruzo nhưng chưa có dịp đi thử, cụ cho hỏi cái tay lái của nó có cao và thoải mái không. Em ghét Yamaha ở cái khoản tay lái thường thấp hơn xe Honda, đi xa rất mỏi và khó chịuBác nói chuẩn e đang định ý kiến mà bác ý kiến trước giùm em rui. Nhưng e bố xung thêm chút xíu bảo dưỡng chăm chăm sóc xe 50% còn 50% còn lại phụ thuộc vào công nghệ chất lượng tuỳ từng hãng xe nữa. Theo em đam mê cũng ko nên cuồng cũng nên lắng nghe tìm hiểu biết đâu khám phá được những cái hay của hãng xe khác. Ý e là trong sự đam mê cũng nên mở rộng tầm mắt 1 chút để trở thành người tiêu dùng thông thái. Hiii..
M học nghiệp vụ tại THÁI NGUYÊN cách NAM ĐỊNH gần 200 km 2 lần chạy đi chạy về ko thấy mỏi. Nhưng vì xe siêu tiết kiệm xăng nên chạy ko được bốc cho lắmEm cũng khoái Acruzo nhưng chưa có dịp đi thử, cụ cho hỏi cái tay lái của nó có cao và thoải mái không. Em ghét Yamaha ở cái khoản tay lái thường thấp hơn xe Honda, đi xa rất mỏi và khó chịu
M học nghiệp vụ tại THÁI NGUYÊN cách NAM ĐỊNH gần 200 km 2 lần chạy đi chạy về. Cái vụ so sánh tay tay lái thấp cao thì M ko có để ý nên ko biết đâu nhưng M chạy đường xa vậy mà ko thấy mỏi tay mà chạy đường dài thấy mỏi lưng là chính . Vấn Vấn đề nữa là vì xe siêu tiết kiệm xăng nên chạy ko được bốc cho lắmEm cũng khoái Acruzo nhưng chưa có dịp đi thử, cụ cho hỏi cái tay lái của nó có cao và thoải mái không. Em ghét Yamaha ở cái khoản tay lái thường thấp hơn xe Honda, đi xa rất mỏi và khó chịu
Cụ cứ lướt thôi ạ ... Không biết @ ăn bao nhiêu xăng nhưng khả năng còn ăn ít hơn Liberty Fi ấy chứ. @ bây giờ vẫn thấy trên đường nghĩa là nó bền.Cụ nào đi @ 150 tư vấn xem đi có được ko ạ... xăng em ko bàn đến, chỉ hỏi về độ ổn định : máy, điện ... thôi ạ!
Có bác nào có kinh nghiệm xem xe, xem hộ em với ạ!Cụ cứ lướt thôi ạ ... Không biết @ ăn bao nhiêu xăng nhưng khả năng còn ăn ít hơn Liberty Fi ấy chứ. @ bây giờ vẫn thấy trên đường nghĩa là nó bền.
E có quen cụ này ko nhỉ?!!!tiết kiệm thì phải nói đến cái xe SH ấy . chửa đến 4l/100KM mà động cơ 150 :21::21::21::21:
Fi đời mới của xe số nó đi đc 7x km/l đấy thằng viva 115 còn đc 8x km/lBạn mượn thử con xe GRANDER hoặc Acruzo chạy thử 1 ngày thui để ý xăng cộ rui so sánh với con xe số fi về khoản tiêu tiêu thụ nhiên liệu sẽ giật mình ko tin vào mắt mình cho coi.Ngay cả mình hồi mới mua chạy 4 ngày xăng mới tụt 1 vạch chỉ nghĩ chắc đồng hồ xăng báo láo. Tới khi thử đi đổ lại đầy bình lại coi hết bao nhiêu khi đó mới dám tin. Chạy thực tế mới biết được chứ trên lý thuyết cũng chẳng ai dám tin xe ga mà lại tiết kiệm xăng ngang xe số fi đời mới đâu
phượt từ Thái Nguyên lên LẠNG SƠN có chút đoạn đèo thui phần lớn là đường bằng ngon đẹp chạy cùng với xe Future fi 2014 mới. Tính ra xe mình được 64 km/lit . Future fi đứa e 68 km/ lít còn viva fi thì chưa tận mắt thấy toàn nghe thiên hạ đồn thổi ko biết thực tế thế nàoFi đời mới của xe số nó đi đc 7x km/l đấy thằng viva 115 còn đc 8x km/l